หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เร่งติดตามตัวแม่ใจร้ายทิ้งลูกน้อยที่ศาลาริมทาง สืบจากเสื้อที่ห่อเด็ก สีน้ำเงินมีอักษรอังกฤษคำว่า P.Y.K.

โพสท์โดย Faithbook

Sowuiso Wulove โพสท์ว่า ท่านใดที่อยู่ในจังหวัดสระบุรี และใกลีเคียง ช่วยตรวจสอบว่าในพื้นที่ มีคนงานในบริษัทใดบ้างที่ใส่เสื้อทำงานสีน้ำเงิน และมีอักษรอังกฤษคำว่า P.Y.K. ท่านใดพอทราบว่าเสื้อของบริษัทไหนบ้างคะ ใช้ห่อเด็กไปทิ้งไว้ที่เขต อ.หนองโดน สระบุรี

ติดต่อหรือให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ สภ. อ.หนองโดน

เมื่อวันพุธที่ผ่านมา.เด็กทารกวัยแรกเกิดถูกยัดใส่กระเป๋านำมาทิ้งไว้ที่ศาลาริมทาง ในจ.สระบุรี โชคดีมีผู้พบเห็นช่วยชีวิตได้ทัน ตำรวจเร่งตรวจกล้องวงจรปิดตามหาพ่อ-แม่


กู้ชีพโรงพยาบาลหนองโดน อ.หนองโดน จ.สระบุรี เข้าช่วยชีวิตเด็กทารก ถูกใส่ไว้ในกระเป๋าสะพายสีลายน้ำตาล ทิ้งไว้บริเวณศาลาพักโดยสารริมถนนคลองชลประทานชัยนาท-ป่าสัก หมู่ที่10 ต.หนองโดน อ.หนองโดน จ.สระบุรี

สอบถามหญิงสูงวัยซึ่งพบเด็ก เล่าว่าได้เดินผ่านมาเพื่อจะมานั่งเล่นที่ศาลาและได้ยินเสียงเด็กร้องจึงหันไปดูพบกระเป๋าใบดังกล่าววางอยู่บนที่นั่งพักโดยสารจึงได้เปิดดูถึงกับตกตะลึงพบเด็กทารกเพศหญิงแรกเกิดยังมีชีวิตอยู่ อยู่ในกระเป๋า จึงได้เรียกคนที่ขับรถผ่านไปมาให้โทรศัพท์แจ้งกู้ชีพโรงพยาบาลหนองโดน

จากการตรวจร่างกายเด็กพบว่าแข็งแรงดีจึงได้พาไปที่โรงพยาบาลหนองโดนสอบถามพยาบาลเล่าว่าเด็กทารกน่าจะเพิ่งคลอดออกมาแล้วถูกนำมาทิ้ง

ร้อยตำรวจโทคำฝน อุทัยมา ร้อยเวรสอบสวน สภ.หนองโดน อ.หนองโดน จ.สระบุรีเล่าว่าจะทำการดูภาพกล้องวงจรปิดแถวใกล้เคียงว่ามีภาพรถที่วิ่งผ่านศาลาเวลาใกล้เคียงกับที่พบทารกไหมและเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินที่ใช่ห่อเด็กมีโลโก้บริษัทแห่งหนึ่ง

จะเข้าตรวจสอบที่โรงงานว่ามีผู้หญิงที่ตั้งครรภ์ไหมแต่ตอนนี้ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนออกตรวจสอบพื้นที่ใกล้เคียงเพื่อหาเบาะแสว่ามีหญิงตั้งครรภ์ที่คลอดแล้วบ้างไหมแต่อย่างไรก็ตามจะเร่งติดตามตัวแม่ใจร้ายมาลงโทษให้ได้โดยเร็วต่อไป

 

ที่มา: Sowuiso Wulove‎ข่าวสด...สดทุกเหตุการ์ณ
https://www.facebook.com/photo.php?fbid=1719464951642190&set=pcb.1702413933365809&type=3&theater
Cr.ouy za Classic Alon
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: I AM THOR, ไข่ต้มยางมะตูม, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกีแมวกวักตัวจริง คาบล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมาให้เจ้าของสองนักเคลื่อนไหวถูกจำคุก จากเหตุการณ์สาดซุปมะเขือเทศใส่ภาพวาด Sunflowers ของ วินเซนต์ แวน โก๊ะอื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกนี่คือเด็กที่ถูกเลี้ยงด้วยหมาป่า "เมาคลีลูกหมาป่า" ตัวจริงในประวัติศาสตร์เปิดภาพถ่ายหายาก เผยโฉมแรกของมิกกี้ เมาส์ในยุค 1930น้องเป่าเปา ยิ่งโตยิ่งฉายแววสวยและเก่งBYD เรียกคืนรถยนต์ไฟฟ้า 97,000 คัน เนื่องจากอาจเกิดไฟไหม้ได้อช.พีพีจัดกำลังเข้มรับนทท.แห่ชมความงามอ่าวมาหยาเปิดวันแรกจีนหยุดยาว 10 วันรวด เพื่อฉลองวันชาติExersice for Health การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพเผยคำพูดสุดท้าย สุดสะเทือนใจของนักบิน ก่อนเหตุเครื่องบินตก ที่คร่าชีวิตผู้โดยสารทั้ง 62 คน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จีนหยุดยาว 10 วันรวด เพื่อฉลองวันชาติเผยคำพูดสุดท้าย สุดสะเทือนใจของนักบิน ก่อนเหตุเครื่องบินตก ที่คร่าชีวิตผู้โดยสารทั้ง 62 คนอื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่เป็นวันแห่งการเก็งเลขประจำเดือนนี้ครั้งแรก ถ้าเก็งเลขดี เราก็มีชัยเด้อครับเด้อExersice for Health การออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จีนหยุดยาว 10 วันรวด เพื่อฉลองวันชาติเผยคำพูดสุดท้าย สุดสะเทือนใจของนักบิน ก่อนเหตุเครื่องบินตก ที่คร่าชีวิตผู้โดยสารทั้ง 62 คนอิสราเอลเปิดฉากถล่มที่มั่นฮูติ ในเยเมนชายออสเตรียกินเห็ดหลอน ตัดอวัยวะเwศ หั่นเป็นชิ้นๆ และเก็บรักษาไว้
ตั้งกระทู้ใหม่