หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลิขสิทธิ์ชื่อทำพิษ! ผีรอเคลียร์สิงห์ปิดดีล"มู"ล่าช้า

โพสท์โดย YoutubeSport

ปีศาจแดงเจออุปสรรคในการแต่งตั้งเทรนเนอร์ชาวโปรตุกีสเสียแล้ว หลังต้องเคลียร์กับสิงห์บลูซึ่งเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์ชื่อของโค้ชรายนี้ก่อน
การเจรจาระหว่าง แมนฯยูฯ กับ โชเซ มูรินโญ ล่าช้ากว่ากำหนด เพราะปัญหาลิขสิทธิ์ชื่อของกุนซือรายนี้ที่ถือโดยเชลซี ตามรายงานจาก BBC

หลัง หลุยส์ ฟาน กัล ถูกปลด 1-2 วัน แต่การพูดคุยระหว่างทั้งสองฝ่ายต้องชะงักเพราะปัญหาเรื่องลิขสิทธิ์ชื่อ

รายงานฉบับนี้ระบุว่า สิงโตน้ำเงินครามลงทะเบียนชื่อของมูรินโญและลายเซ็นของเขาเป็นเครื่องหมายการค้าของสโมสรเมื่อปี 2005 นั่นหมายความปีศาจแดงอาจจำเป็นต้องจ่ายเงินก้อนหนึ่งเพื่อซื้อสิทธิ์ชื่อของโค้ชชาวโปรตุเกสจากสิงห์บลูเสียก่อน เนื่องจากพวกเขาต้องการขายสินค้าในชื่อของเทรนเนอร์รายนี้นั่นเองอย่างไรก็ดี สื่อในแดนผู้ดีเชื่อว่าทั้งสามฝ่ายคงเคลียร์เรื่องนี้กันลงตัวในที่สุด พร้อมคาดว่าการประกาศแต่งตั้งมูรินโญอย่างเป็นทางการจะมีขึ้นในช่วงสุดสัปดาห์นี้

ขอบคุณเว็ป โพสจัง ดอทคอม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
YoutubeSport's profile


โพสท์โดย: YoutubeSport
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: เทพบุตรฟ้าประธาน, ปุ้ม, YoutubeSport
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกนี่คือเด็กที่ถูกเลี้ยงด้วยหมาป่า "เมาคลีลูกหมาป่า" ตัวจริงในประวัติศาสตร์BYD เรียกคืนรถยนต์ไฟฟ้า 97,000 คัน เนื่องจากอาจเกิดไฟไหม้ได้แมวกวักตัวจริง คาบล็อตเตอรี่ที่ถูกรางวัลมาให้เจ้าของเปิดภาพถ่ายหายาก เผยโฉมแรกของมิกกี้ เมาส์ในยุค 1930รถ EV ไฟไหม้ยับในมะกัน หลังสัมผัสน้ำทะเล ท่ามกลางพายุภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกีเร่งช่วย!! ลิฟต์ค้างคนติดอยู่ข้างใน 13 ชีวิต 😳เกิดเหตุสุ่มไล่แทงคน ในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เซี่ยงไฮ้กรุงเทพฯ ครองใจนักท่องเที่ยวจีน สองปีซ้อน สะเทือนเพื่อนบ้านไทยแลนด์บูมสุดๆสองนักเคลื่อนไหวถูกจำคุก จากเหตุการณ์สาดซุปมะเขือเทศใส่ภาพวาด Sunflowers ของ วินเซนต์ แวน โก๊ะอช.พีพีจัดกำลังเข้มรับนทท.แห่ชมความงามอ่าวมาหยาเปิดวันแรก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อื้อหือ เห็นแล้วอึ้งเลย !!!...สภาพขาหลังการแข่งขันของ ยาเนซ บรายโควิช นักปั่นจักรยาน ระดับอดีตแชมป์โลกรถ EV ไฟไหม้ยับในมะกัน หลังสัมผัสน้ำทะเล ท่ามกลางพายุสองนักเคลื่อนไหวถูกจำคุก จากเหตุการณ์สาดซุปมะเขือเทศใส่ภาพวาด Sunflowers ของ วินเซนต์ แวน โก๊ะนี่คือเด็กที่ถูกเลี้ยงด้วยหมาป่า "เมาคลีลูกหมาป่า" ตัวจริงในประวัติศาสตร์ภาพโมเสคสมัยโรมันโบราณที่ใหญ่ที่สุดในโลก ใน Antakya ประเทศตุรกี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดสุดท้ายสุดสะเทือนใจของนักบินก่อนเหตุเครื่องบินตกที่คร่าชีวิตผู้โดยสารทั้ง 62 คนอิสราเอลเปิดฉากถล่มที่มั่นฮูติในเยเมนชายออสเตรียกินเห็ดหลอน ตัดอวัยวะเwศ หั่นเป็นชิ้นๆ และเก็บรักษาไว้เกิดเหตุสุ่มไล่แทงคน ในซุปเปอร์มาร์เก็ตที่เซี่ยงไฮ้
ตั้งกระทู้ใหม่