หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

D.Lucas สจ๊วตหล่อล่ำ ...แห่งสายการบิน Avianca Airline (Private IG)

โพสท์โดย DudeAdam
Dude ขอหยิบหนุ่มสจ๊วตนัยน์ตาชวนฝัน พร้อมหุ่นล่ำกำยำมาฝากแฟนๆ กันเสียหน่อย หลังจากที่ได้ถูหน้า Feed แล้วไปพบกับหนุ่มรูปงาม นามว่า Lucas ผู้ปรากฏกายในชุดกัปตันสุดหล่อ ก็อดไม่ได้ที่จะไปสืบเสาะหา ว่าหนุ่มคนนี้คือใคร ... จนไปพบ IG  แต่แหม่ ก็ดันปิดไว้เป็น  private ซะนี่ ... แต่ระดับ Dude แล้วหามาฝากแฟนๆกันได้แน่นอนครับ ^^

ใครอยากติดตามชีวิตหนุ่ม Lucas อย่างใกล้ชิดลองส่งคำร้องไปตาม IG ด้านล่างครับ https://www.instagram.com/d_lucas90/

ที่มา: http://www.DudeAdam.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
DudeAdam's profile


โพสท์โดย: DudeAdam
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: ดาวประดับทับจักรวาล, zerotype, Tabebuia, Eaziie Roliie, คันจัง, Keroppi, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวเด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’คุณตาชาวญี่ปุ่นปลูกดอกไม้ 2000 ต้น เพื่อฮีลใจภรรยาที่ตาบอดโค้งสุดท้าย! เลขเด็ดเจ๊ฟองเบียร์ แนวทางเลขเด็ด 1/10/67 รีบสอยก่อนหมดแผง!คนไทยโดนคดีอะไรเยอะสุด เช็กสถิติ 10 อันดับเร่งช่วย!! ลิฟต์ค้างคนติดอยู่ข้างใน 13 ชีวิต 😳นักขุดแร่ในภูมิภาคยูเรกา ครีก ประเทศแคนาดา ค้นพบลูกช้างแมมมอธขนยาวโบราณ12 การ์ตูนแมวคือสายพันธุ์อะไรกันบ้างนะ?สุดท้าทาย! นักปีนผาที่ "ผาหินปราสาท" ในหมู่เกาะออร์คนีย์ ประเทศสกอตแลนด์😉 มาดูกันว่าสิ่งที่ดวงตาเห็นกับสมองที่จินตนาการ ที่อาจทำให้มองสิ่งเหล่านี้ซ้ำสอง 😆ช็อก! แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ เคยถูกไล่ออกจากวัดไอ้ไข่ จ.นครศรีธรรมราช สั่งห้ามเข้าเด็ดขาดย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’คุณตาชาวญี่ปุ่นปลูกดอกไม้ 2000 ต้น เพื่อฮีลใจภรรยาที่ตาบอดชายทำหมัน 3 ปี จู่ๆ ภรรยาตั้งครรภ์ แต่ผล DNA ชี้ว่าเป็นลูกเขาจริงๆเร่งช่วย!! ลิฟต์ค้างคนติดอยู่ข้างใน 13 ชีวิต 😳
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เนทันยาฮูลั่น!ไม่มีที่ไหนในตะวันออกกลางที่อิสราเอลไปไม่ถึง!ถล่มเลบานอน-เยเมน-ซีเรีย!พนักงานพยาบาลชายข่มขืนหญิงสาวที่หมดสติขณะอยู่ในรถพยาบาลชายทำหมัน 3 ปี จู่ๆ ภรรยาตั้งครรภ์ แต่ผล DNA ชี้ว่าเป็นลูกเขาจริงๆหญิงตั้งครรภ์ถูกแอบถ่ายขณะเข้าห้องน้ำ ผู้ถ่ายขอซั่มแลกกับการเผยแพร่
ตั้งกระทู้ใหม่