หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฮาลั่น ทีมนักตบลูกยางสาวไทยเดินทางเข้าพบท่านนายก งานนี้ “บิ๊กตู่” โชว์เล่นวอลเล่ย์บอลด้วย (ชมภาพ)

โพสท์โดย Exoexo

เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 พฤษภาคม 2559 ก่อนที่เย็นวันนี้นักวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทยจะไปรับมอบเงินสด1ล้านบาทที่สยามพารากอน ในช่วงกลางวันนี้มีภาระกิจเข้าพบนายกรัฐมนตรีที่ทำเนียบรัฐบาล และนี่เป็นบรรยากาศสุดประทับใจ มาดูกันเลย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Betatia, vho, นายเซ่อซ่า, บอม ปลานิล, chuanb, ท่านจอมพลขวัญใจสลิ่ม, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, นายเอือมระอา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวโค้งสุดท้าย! เลขเด็ดเจ๊ฟองเบียร์ แนวทางเลขเด็ด 1/10/67 รีบสอยก่อนหมดแผง!นักขุดแร่ในภูมิภาคยูเรกา ครีก ประเทศแคนาดา ค้นพบลูกช้างแมมมอธขนยาวโบราณเจนนี่-ยิว เปิดเผยจุดเริ่มต้นความสนิทสนมกับแม่ตั๊ก กรกนก จนถึงจุดแตกหักในความสัมพันธ์เร่งช่วย!! ลิฟต์ค้างคนติดอยู่ข้างใน 13 ชีวิต 😳มัลดีฟส์ ประเทศที่มีความสูงจากระดับน้ำทะเลที่เตี้ยที่สุดในโลกเด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’กรุงเทพฯ ครองใจนักท่องเที่ยวจีน สองปีซ้อน สะเทือนเพื่อนบ้านไทยแลนด์บูมสุดๆสีคิริยะ (Sigiriya) หรือที่รู้จักกันในชื่อ "หินราชสีห์"12 การ์ตูนแมวคือสายพันธุ์อะไรกันบ้างนะ?เงินเดือนข้าราชการ ตุลาคม 2567 เตรียมพร้อมรับเงินเข้าบัญชี!คุณตาชาวญี่ปุ่นปลูกดอกไม้ 2000 ต้น เพื่อฮีลใจภรรยาที่ตาบอด
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’เร่งช่วย!! ลิฟต์ค้างคนติดอยู่ข้างใน 13 ชีวิต 😳คุณตาชาวญี่ปุ่นปลูกดอกไม้ 2000 ต้น เพื่อฮีลใจภรรยาที่ตาบอดชายทำหมัน 3 ปี จู่ๆ ภรรยาตั้งครรภ์ แต่ผล DNA ชี้ว่าเป็นลูกเขาจริงๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เนทันยาฮูลั่น!ไม่มีที่ไหนในตะวันออกกลางที่อิสราเอลไปไม่ถึง!ถล่มเลบานอน-เยเมน-ซีเรีย!พนักงานพยาบาลชายข่มขืนหญิงสาวที่หมดสติขณะอยู่ในรถพยาบาลชายทำหมัน 3 ปี จู่ๆ ภรรยาตั้งครรภ์ แต่ผล DNA ชี้ว่าเป็นลูกเขาจริงๆหญิงตั้งครรภ์ถูกแอบถ่ายขณะเข้าห้องน้ำ ผู้ถ่ายขอซั่มแลกกับการเผยแพร่
ตั้งกระทู้ใหม่