หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สยอง!! งูเหลือมตัวเขื่องเลื้อยออกมาจากโถส้วม ฉกจ้าวโลกหนุ่มอาการสาหัส

โพสท์โดย แมวโย่ว์


วันที่ 24 พฤษภาคม 2559 เพจคนข่าวบางปะกงได้โพสท์ภาพอันน่าสยอง โดยเหตุเกิดที่ ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา ขณะที่หนุ่มเจ้าของบ้านกำลังนั่งขับถ่ายอยู่ในห้องน้ำนั้น ปรากฎว่ามีเจ้างูเหลือมตัวเขื่องโผล่ออกมาจากส้วมและกัดเข้าที่อวัยวะเพศ ทำให้เสียเลือดมากและอาการสาหัส ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว และหน่วยกู้ภัยได้เข้าไปจับงูเหลือมตัวกล่าว เพื่อนำไปปล่อยในพื้นป่าธรรมชาติต่อไป

เรื่องนี้เป็นที่น่ากลัวอย่างยิ่ง เพราะเหตุการณ์งูเลื้อยขึ้นมาจากส้วมหรือชักโครกนี้ไม่ได้เพิ่งเกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ที่ผ่านมามีข่าวเช่นนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง ซึ่งต้องฝากให้ทุกๆคนระมัดระวังกันด้วย

โพสท์โดย: แมวโย่ว์
ที่มา: facebook คนข่าวบางปะกง https://www.facebook.com/bangpakongnews/ , https://www.facebook.com/bangpakongnews/posts/248206382215068
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
56 VOTES (4/5 จาก 14 คน)
VOTED: ซาอิ, mon, I AM THOR, สัปเหร่อนอกโลก, zerotype, โยนี หมีระบม, ปุ้ม, บุรุษเส้นขอบฟ้า, เด็กโข่ง, ผมเล็กนะครับ, ทูลหัวของบ่าววววว, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปเราเกือบจะได้เห็น Overwatch สร้างเป็นซีรีส์ทาง Netflix แต่มีปัญหาก่อนเปิดราคาโทรทัศน์ เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดหรูยุค 60sสุดท้าทาย! นักปีนผาที่ "ผาหินปราสาท" ในหมู่เกาะออร์คนีย์ ประเทศสกอตแลนด์Nintendo ไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสงครามคอนโซลโค้งสุดท้าย! เลขเด็ดเจ๊ฟองเบียร์ แนวทางเลขเด็ด 1/10/67 รีบสอยก่อนหมดแผง!กรุงเทพฯ ครองใจนักท่องเที่ยวจีน สองปีซ้อน สะเทือนเพื่อนบ้านไทยแลนด์บูมสุดๆน้ำตาหลั่ง!! พบสุสานคู่รักจีน นอนกอดกันราวกับใน นิยายโบราณไม่เอาแล้วเด็กผี "ก้อง ห้วยไร่" ประกาศ! ขอหนีไปซบ "เชลซี" แทนเจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาท30 ปี DOOM II ภาคต่อสุดมันในตำนานที่ชาว PC จดจำ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา แวะชมโบราณสถานสวยๆ ที่วัดไชยวัฒนาราม ไม่เอาแล้วเด็กผี "ก้อง ห้วยไร่" ประกาศ! ขอหนีไปซบ "เชลซี" แทนสุดท้าทาย! นักปีนผาที่ "ผาหินปราสาท" ในหมู่เกาะออร์คนีย์ ประเทศสกอตแลนด์เราเกือบจะได้เห็น Overwatch สร้างเป็นซีรีส์ทาง Netflix แต่มีปัญหาก่อนหนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวเด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Yatika Art Space พื้นที่ศิลปะสุดชิคแห่งเชียงดาวเด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’เงินเดือนข้าราชการ ตุลาคม 2567 เตรียมพร้อมรับเงินเข้าบัญชี!เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 2 ความหวัง การรอคอย และการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด
ตั้งกระทู้ใหม่