หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สำหรับคนโสดโดยเฉพาะ!ร้านอาหารในเมืองกว่างโจว

โพสท์โดย Faithbook

สำหรับคนโสดโดยเฉพาะ!ร้านอาหารในเมืองกว่างโจว

จีนมีคนโสดมหาศาล ตลาดสำหรับคนกลุ่มนี้นับวันจึงยิ่งคึกคักมากขึ้น ภัตตาคารที่ให้บริการเฉพาะคนโสดก็ค่อยๆ เป็นที่นิยมสำหรับหนุ่มสาวที่ใฝ่หาความรัก

เมื่อเร็วๆ นี้ หนุ่มสาวที่มีวิสัยทัศน์หลายคนร่วมกันเปิดร้านบะหมี่ "อีสี่วู" ที่ห้างสรรพสินค้าสือซ่างเทียนเหอ นับเป็นร้านอาหารคนโสดแห่งแรกในเมืองกว่างโจว โดยพวกเขาออกแบบและตกแต่งร้านให้ได้บรรยากาศโรแมนติกมาก เหตุผลที่ต้องเปิดร้านบะหมี่คือ พ่อหนุ่มซึ่งเป็นหนึ่งในเจ้าของร้าน ได้เจอหน้าภรรยาคนสวยครั้งแรกที่ร้านบะหมี่ในเกาหลีใต้ จึงกลายเป็นแรงบันดาลใจในการเปิดธุรกิจส่วนตัว

ร้านบะหมี่ "อีสี่วู" แบ่งพื้นที่เป็นสองส่วน คือส่วนสองต่อสองและส่วนปาร์ตี้ โดยส่วนสองต่อสองจัดที่นั่งลูกค้าให้เป็นที่นั่งเดี่ยวทั้งหมด มีแผ่นบังหน้าระหว่างโต๊ะที่หันหน้าเข้าหากัน คนโสดสามารถใช้แอพพลิเคชั่นของร้านเลือกจะทานคนเดียวหรือทานกับคนต่างเพศอีกคนหนึ่งได้ หากทั้งสองต้องการจะทานด้วยกัน แผ่นบังหน้าก็จะถูกเก็บใส่โต๊ะอาหารโดยอัตโนมัติ หนุ่มสาวคู่นี้ก็จะมีโอกาสทดสอบด้วยตนเองว่ามีวาสนาร่วมกันจริงหรือเปล่า

สำหรับลูกค้าที่ตกลงกินคนเดียวก็ไม่เหวอ เพราะมีจอฉายภาพยนตร์ให้ดูแก้เหงา แน่นอนอยู่แล้วว่าลูกค้ามีอิสระเสรีในการย้ายไปอยู่ส่วนปาร์ตี้เพื่อทานบะหมี่อย่างสนุกกับเพื่อนใหม่หลายคน เจ้าของร้านบอกว่า คนที่เปิดรับและกล้าแสดงออก ก็สามารถถามตรงๆ ได้ว่า คนที่นั่งอยู่ตรงหน้ามีแฟนหรือยัง หากมั่นใจว่ามีบุญวาสนาต่อกันจริง ก็ให้แลกเปลี่ยนวิธีการติดต่อและเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้นได้

บริเวณที่เป็นส่วนปาร์ตี้ใช้รองรับลูกค้าที่มากับเพื่อนๆ โดยโต๊ะใหญ่นั่งได้หลายคนเพื่อให้ได้บรรยากาศรื่นเริง พร้อมอิ่มท้องกับบะหมี่แสนอร่อยด้วยกัน เมนูหลักในร้านประกอบด้วยบะหมี่ 4 อย่าง ได้แก่ บะหมี่หมูตุ๋น บะหมี่กุ้งทะเลแห้ง บะหมี่ซอสพริก กับบะหมี่ปลาหมึก ให้ลูกค้าเลือกความแข็งความเหนียวของเส้นบะหมี่ และซุปรสชาติแบบเข้มข้นหรือจืดชืดได้ตามใจชอบ นอกจากนี้ อาหารจานเล็กมีทั้งผักสด สาหร่าย และเนื้ออบอร่อยให้เลือกคนละอย่าง

(ขอบคุณข่าวและรูปจาก fanpage China Face by CRI)
(ขอบคุณรูปเพิ่มเติม www.ideains.com)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวเปิดราคาโทรทัศน์ เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดหรูยุค 60sเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปโค้งสุดท้าย! เลขเด็ดเจ๊ฟองเบียร์ แนวทางเลขเด็ด 1/10/67 รีบสอยก่อนหมดแผง!เราเกือบจะได้เห็น Overwatch สร้างเป็นซีรีส์ทาง Netflix แต่มีปัญหาก่อนสุดท้าทาย! นักปีนผาที่ "ผาหินปราสาท" ในหมู่เกาะออร์คนีย์ ประเทศสกอตแลนด์30 ปี DOOM II ภาคต่อสุดมันในตำนานที่ชาว PC จดจำDeath Stranding 2 ประกาศวางขายปีหน้าแต่ยังไม่บอกวันเพราะติดปัญหาบางอย่างไม่เอาแล้วเด็กผี "ก้อง ห้วยไร่" ประกาศ! ขอหนีไปซบ "เชลซี" แทนเด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’นักขุดแร่ในภูมิภาคยูเรกา ครีก ประเทศแคนาดา ค้นพบลูกช้างแมมมอธขนยาวโบราณNintendo ไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสงครามคอนโซล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา แวะชมโบราณสถานสวยๆ ที่วัดไชยวัฒนาราม ไม่เอาแล้วเด็กผี "ก้อง ห้วยไร่" ประกาศ! ขอหนีไปซบ "เชลซี" แทนสุดท้าทาย! นักปีนผาที่ "ผาหินปราสาท" ในหมู่เกาะออร์คนีย์ ประเทศสกอตแลนด์เราเกือบจะได้เห็น Overwatch สร้างเป็นซีรีส์ทาง Netflix แต่มีปัญหาก่อนหนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวเด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Yatika Art Space พื้นที่ศิลปะสุดชิคแห่งเชียงดาวเด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’เงินเดือนข้าราชการ ตุลาคม 2567 เตรียมพร้อมรับเงินเข้าบัญชี!เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 2 ความหวัง การรอคอย และการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด
ตั้งกระทู้ใหม่