หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุมไฟไหม้ร้านตะวันแดงใกล้ห้างเมเจอร์ ฮอลีวูดได้แล้ว-เจ็บ3 (รูป+คลิป)

โพสท์โดย Exoexo

ไฟไหม้ร้านอาหารตะวันแดง ไฟไหม้ร้านอาหารตะวันแดง ใกล้ห้างฯเมเจอร์ ฮอลลีวู้ด ถ.สุขสวัสดิ์ ล่าสุด สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 3 ราย

พล.ต.ต.มนตรี ยิ้มแย้ม ผบก.น.8 เปิดเผยถึงความคืบหน้าไฟไหม้ ร้านอาหารตะวันแดง ย่านราษฎร์บูรณะ ว่า ขณะนี้
มีผู้ได้รับบาดเจ็บจากการสำลักควัน จำนวน 3 ราย ซึ่งรายล่าสุดเป็นชาย น้ำหนักกว่า 100 กิโลกรัม ได้นำส่งโรงพยาบาลแล้วส่วนเพลิงไหม้ล่าสุดเจ้าหน้าที่สามารถควบคุมเพลิงได้แล้ว มีรถดับเพลิงมาถึง 7 คัน แต่ทางเจ้าหน้าที่ยังฉีดน้ำเลี้ยงอยู่เพื่อป้องกันเพลิงลุกไหม้ขึ้นมาอีก ส่วนสาเหตุการเกิดเพลิงไหม้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวโค้งสุดท้าย! เลขเด็ดเจ๊ฟองเบียร์ แนวทางเลขเด็ด 1/10/67 รีบสอยก่อนหมดแผง!เปิดราคาโทรทัศน์ เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดหรูยุค 60sเราเกือบจะได้เห็น Overwatch สร้างเป็นซีรีส์ทาง Netflix แต่มีปัญหาก่อนเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปสุดท้าทาย! นักปีนผาที่ "ผาหินปราสาท" ในหมู่เกาะออร์คนีย์ ประเทศสกอตแลนด์ไม่เอาแล้วเด็กผี "ก้อง ห้วยไร่" ประกาศ! ขอหนีไปซบ "เชลซี" แทนกรุงเทพฯ ครองใจนักท่องเที่ยวจีน สองปีซ้อน สะเทือนเพื่อนบ้านไทยแลนด์บูมสุดๆNintendo ไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสงครามคอนโซลเจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาทDeath Stranding 2 ประกาศวางขายปีหน้าแต่ยังไม่บอกวันเพราะติดปัญหาบางอย่างคนดีในโลกที่โหดร้าย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา แวะชมโบราณสถานสวยๆ ที่วัดไชยวัฒนาราม ไม่เอาแล้วเด็กผี "ก้อง ห้วยไร่" ประกาศ! ขอหนีไปซบ "เชลซี" แทนสุดท้าทาย! นักปีนผาที่ "ผาหินปราสาท" ในหมู่เกาะออร์คนีย์ ประเทศสกอตแลนด์เราเกือบจะได้เห็น Overwatch สร้างเป็นซีรีส์ทาง Netflix แต่มีปัญหาก่อนหนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวเด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Yatika Art Space พื้นที่ศิลปะสุดชิคแห่งเชียงดาวเด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’เงินเดือนข้าราชการ ตุลาคม 2567 เตรียมพร้อมรับเงินเข้าบัญชี!เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 2 ความหวัง การรอคอย และการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด
ตั้งกระทู้ใหม่