หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ป๊าดโซ๊ะ!! ผู้ชายคนนี้ไม่ถ่ายมา 13 ปี เมื่อเห็นไส้ในของเขาถึงกับพูดไม่ออก แทบอ้วก!!???

โพสท์โดย thai24h

  เรื่องของการขับถ่าย มันก็สำคัญพอๆกับการกิน การนอนเลยนะ เพราะถ้าเกิดมันผิดปกติไปแบบชายผู้ไม่เคยถ่ายอุจจาระนาน 13 ปีคนนี้ ผลที่ตามมามันน่ากลัวสุดๆ!!

 

  โดยเฉลี่ยคนเราต้องขับถ่ายอุจจาระอย่างน้อยสุด 3 – 4 ครั้งต่อสัปดาห์ มากน้อย ยากง่ายต่างกันไปขึ้นอยู่กับระบบย่อยและขับถ่ายของแต่ละคน

  แต่ถ้าเมื่อไหร่ที่เราไม่ขับถ่ายอุจจาระเลย ตอนนั้นก็งานเข้าสิคุณ เพราะมีแต่อาหารเข้าไป แต่ไม่มีระบายออก สุดท้ายกากของเสียก็สะสม เน่าบูด สร้างก๊าซและก่อให้เกิดพิษในร่างกาย แต่เชื่อมั้ยว่า หากท้องผูกนานๆถึงตายเลยนะ!!

  อย่างที่เคยเกิดมาแล้วกับเด็กหญิงในสหราชอาณาจักร สาวน้อยเคราะห์ร้ายวัยเพียง 16 ปีที่ไม่ถ่ายอุจจาระนานถึง 2 เดือน จนในที่สุดก็หัวใจวายตาย เนื่องจากลำไส้ที่ขยายตัวจนสร้างแรงดันในช่องอกที่มากเกินไป รวมถึงการกดทับอวัยวะภายใน

  แต่นั่นยังไม่ใช่ที่สุด เพราะมีชายที่ไม่ขับถ่ายอุจจาระยาวนานสุดๆถึง 13 ปี อุแม่เจ้าาาา!!! สาเหตุเกิดจากที่ชายคนนี้ป่วยด้วยโรค Hirschsprung (ลำไส้ใหญ่โป่งพองโดยกำเนิด) ซึ่งโรคนี้ เกิดจากขาดเซลล์ประสาทที่ใช้ควบคุมการเคลื่อนไหวของลำไส้ใหญ่ส่วนปลาย ส่งผลให้อุจจาระไม่สามารถเคลื่อนผ่านไปได้ เกิดการอุดตัน ผนังลำไส้หนากว่าปกติ

  และนี่คือสภาพของท้องชายผู้ไม่ถ่ายอุจจาระนาน 13 ปี เขาเข้าไปอยู่ในคณะละครสัตว์ที่ฟิลาเดลเฟีย สหรัฐอเมริกาพร้อมฉายา “มนุษย์บอลลูน” หรือ “มนุษย์ถุงลม”

  เมื่อชายคนนี้เสียชีวิต ลำไส้ใหญ่ของเขาอัดแน่นไปด้วยอุจจาระหนักถึง 18 กิโลกรัม ยาว 25 ฟุต อวบอ้วนถึง 8 ฟุต ด้วยสภาพลำไส้มหึมาหาผู้เทียมทานได้ยาก มันจึงถูกเก็บรักษาในพิพิธภัณฑ์ “the Mutter Museum” ที่รัฐเพนซิลเวเนียจนถึงทุกวันนี้

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
thai24h's profile


โพสท์โดย: thai24h
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: JoeySekey, mon, Ployza, Punthorn, พริ้มพลอย, Keroppi, ยายละอองคำ, ผมเล็กนะครับ, สัปเหร่อนอกโลก, chuanb, igolf, zerotype, ไข่ต้มยางมะตูม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปโค้งสุดท้าย! เลขเด็ดเจ๊ฟองเบียร์ แนวทางเลขเด็ด 1/10/67 รีบสอยก่อนหมดแผง!ไม่เอาแล้วเด็กผี "ก้อง ห้วยไร่" ประกาศ! ขอหนีไปซบ "เชลซี" แทนเราเกือบจะได้เห็น Overwatch สร้างเป็นซีรีส์ทาง Netflix แต่มีปัญหาก่อนหนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวเปิดราคาโทรทัศน์ เครื่องใช้ไฟฟ้าสุดหรูยุค 60sน้ำตาหลั่ง!! พบสุสานคู่รักจีน นอนกอดกันราวกับใน นิยายโบราณNintendo ไม่ต้องการเป็นส่วนหนึ่งของสงครามคอนโซล30 ปี DOOM II ภาคต่อสุดมันในตำนานที่ชาว PC จดจำกรุงเทพฯ ครองใจนักท่องเที่ยวจีน สองปีซ้อน สะเทือนเพื่อนบ้านไทยแลนด์บูมสุดๆพ่อเลี้ยงเดี่ยวรับเลี้ยงเด็กหญิงที่มีอาการดาวน์ซินโดรม หลังจากถูกปฏิเสธจากครอบครัวกว่า 20 ครอบครัวสุดท้าทาย! นักปีนผาที่ "ผาหินปราสาท" ในหมู่เกาะออร์คนีย์ ประเทศสกอตแลนด์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เที่ยวอุทยานประวัติศาสตร์พระนครศรีอยุธยา แวะชมโบราณสถานสวยๆ ที่วัดไชยวัฒนาราม ไม่เอาแล้วเด็กผี "ก้อง ห้วยไร่" ประกาศ! ขอหนีไปซบ "เชลซี" แทนสุดท้าทาย! นักปีนผาที่ "ผาหินปราสาท" ในหมู่เกาะออร์คนีย์ ประเทศสกอตแลนด์เราเกือบจะได้เห็น Overwatch สร้างเป็นซีรีส์ทาง Netflix แต่มีปัญหาก่อนหนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวเด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Yatika Art Space พื้นที่ศิลปะสุดชิคแห่งเชียงดาวเด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’เงินเดือนข้าราชการ ตุลาคม 2567 เตรียมพร้อมรับเงินเข้าบัญชี!เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 2 ความหวัง การรอคอย และการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด
ตั้งกระทู้ใหม่