หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดังข้ามคืน! ลายเซ็นสุดแปลกของอาจารย์ ม.อุบลฯ

โพสท์โดย กิตตินันท์

ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์ภาพลายเซ็นของอาจารย์รายหนึ่ง ซึ่งมีความแปลกและยากต่อการลอกเลียนแบบ เพราะมีลักษณะขีดเป็นเส้นขวางซ้อนทับกันหลายเส้น และมีสามเหลี่ยมอยู่ด้านบน

ต่อมา ได้รับการเปิดเผยว่า ลายเซ็นดังกล่าว เป็นของ ผศ.ตรีเนตร สาระพงษ์ อาจารย์ประจำคณะนิติศาสตร์ รองอธิการบดีฝ่ายพัฒนานักศึกษา สำนักงานอธิการบดี ม.อุบลราชธานี

โดยลูกศิษย์เข้ามายืนยันว่า เป็นลายเซ็นของอาจารย์ตรีเนตร จริงๆ และอาจารย์เซ็นเหมือนกันทุกครั้ง ขณะที่เพื่อนร่วมงานก็ระบุว่า ผศ.ตรีเนตร เป็นคนมีอารมณ์ขัน และเก่ง

ทั้งนี้ หลังจากลายเซ็นของอาจารย์ตรีเนตร ถูกเผยแพร่ออกไป ก็มีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นมากมาย หลายคนแสดงความคิดเห็นว่าเป็นลายเซ็นที่จำง่ายแต่ปลอมแปลงยากมาก

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก อุบลวันนี้ และ สมเนตร การช่าง สาขาสอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Plooto, HellCat, ยายละอองคำ, Keroppi, Lovethailand, Take care of, vho, Liuqiang
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวค้านประกัน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ คืนนี้นอนคุก แจ้ง 3 ข้อหาหนัก12 การ์ตูนแมวคือสายพันธุ์อะไรกันบ้างนะ?เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’เงินเดือนข้าราชการ ตุลาคม 2567 เตรียมพร้อมรับเงินเข้าบัญชี!เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 2 ความหวัง การรอคอย และการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด"นราพัฒน์ มอบหมายทีมงานลงพื้นที่หนองคาย เร่งแก้ปัญหาน้ำท่วม 5 ตำบล หลังชาวบ้านร้องเรียน"
ตั้งกระทู้ใหม่