หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟังกันชัดๆ “โค้ชเปรู” พูดถึง “ทีมวอลเล่ย์หญิงไทย” หลังแข่งแพ้ 3: 0 เซต (ชมภาพ)

โพสท์โดย Exoexo

เรียกว่าทำหน้าที่ได้อย่างสวยงามสำหรับ มือตบลูกยางสาวไทย ปิดฉากการคัดเลือกโอลิมปิก ด้วยการเอาชนะทีมชาติเปรู ไปถึง 3 เซต รวด แม้จะไม่ได้ตั๋วไปโอลิมปิก 2016 ที่ประเทศบราซิล แต่เชื่อว่า พลังแห่งเลือดนักสู้ของพวกเขาสามารถพิสูจน์ให้คนทั้งโลกเห็นแล้ว ทีมชาติไทยมีความแข็งแกร่ง ใจสู้ที่ไม่เคยท้อถอย

เช่นเดียวกับ มาโร มารัสซิอูโล่ โค้ชทีมวอลเล่ย์บอลหญิงเปรู ได้ให้สัมภาษณ์พูดถึงทีมไทยว่า

“ในสายตาตนแล้ว ทีมวอลเลย์บอลหญิงไทย คือทีมที่ดีที่สุดในเอเชีย ผมรู้สึกดีใจที่เปรูมีโอกาสเข้ามาแข่งขันในรายการนี้ ผมคิดว่าทีมไทยคือทีมที่ดีที่สุดของเอเชีย พวกเธอคว้าชัยเหนือเกาหลีใต้ได้ ส่วนนัดเจอญี่ปุ่นก็ใกล้เคียงมากที่จะชนะ วันนี้พวกเธอเอาชนะเราได้อย่างใสสะอาดทั้ง 3 เซต คะแนนแต่ละเซตสูสีกัน ซึ่งนั่นก็คือหนึ่งในเป้าหมายที่เราวางไว้ เราพยายามที่จะเอาชนะ แต่ทีมไทยคือหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดของทัวร์นาเม้นต์นี้ และเราก็ไม่สามารถได้ผลการแข่งขันที่ต้องการได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
88 VOTES (4/5 จาก 22 คน)
VOTED: mamaprince, ซาอิ, ยายละอองคำ, orton, โอ๊ย, igolf, bgs, โสมม, zerotype, โยนี หมีระบม, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, ข้าวโพดคั่ว, chuanb, ponga
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนเจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวค้านประกัน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ คืนนี้นอนคุก แจ้ง 3 ข้อหาหนัก12 การ์ตูนแมวคือสายพันธุ์อะไรกันบ้างนะ?เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’เงินเดือนข้าราชการ ตุลาคม 2567 เตรียมพร้อมรับเงินเข้าบัญชี!เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 2 ความหวัง การรอคอย และการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด"นราพัฒน์ มอบหมายทีมงานลงพื้นที่หนองคาย เร่งแก้ปัญหาน้ำท่วม 5 ตำบล หลังชาวบ้านร้องเรียน"
ตั้งกระทู้ใหม่