หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตะลึง!!! เฟอร์ยักษ์ ไม้มะค่าหน้าใหญ่ๆ อายุราว 1000 ปี กลายเป็นโต๊ะอาหารชั้นเลิศ ขาย 4.8ล้าน คนแย่งซื้อเพียบ ช้าอด! ต้องรออีก 1000 ปี

โพสท์โดย Fuckyou

อะเมซซิ่งไทยแลนด์จริงๆสำหรับงานนี้ ที่ขายโต๊ะราคาถึง 4,800,000 บาท (สี่ล้านแปดแสนบาท) โดย คุณกิติชัย เจียมวุฒิสกุล เจ้าของร้านเฟอร์นิเจอร์ อะเมตซิ่ง เปิดเผยว่า ได้นำเฟอร์นิเจอร์ไม้หายากนานาชนิด ราคาตั้งแต่หลักพัน ถึงหลักล้าน มาแสดงในงานบ้านและสวนแฟร์ ที่อิมแพค เมืองทองธานี ซึ่งสิ่งที่อยากนำเสนอในปีนี้คือเฟอร์นิเจอร์สำหรับคนที่รักไม้หายาก สิ่งนั้นคือโต๊ะอาหารที่ทำจากไม้มะค่าแท้ อายุกว่า 1,000 ปี ที่นำมาจากประเทศลาว โดยโต๊ะอาหารไม้มะค่าแท้ กว้าง 2 เมตรกว่า ยาวกว่า 10 เมตร ขายในราคาตัวละ 4.8 ล้าน ถือว่าราคาแพงที่สุดในร้าน โดยไม้มะค่าต้นนี้ ไปประมูลมาจากประเทศลาวอย่างถูกต้องตามกฎหมาย ตอนไปประมูลมีนักธุรกิจจีนมาประมูลแข่ง ตนได้สู้ราคาจนสามารถประมูลไม้มาได้ เพื่อต้องการให้ไม้หายากต้นนี้มาอยู่ในประเทศไทย ก่อนตัดสินใจนำมาทำเป็นโต๊ะอาหาร ราคาที่ขาย 4.8 ล้าน ถือว่าสมราคา แม้แต่คนที่รักไม้มาดูแล้วยังยอมแพ้ ยกให้โต๊ะอาหารตัวนี้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ไปเลย


นอกจากนั้น ยังมีโต๊ะอาหารทำจากไม้ขมิ้น อายุไม่น้อยกว่า 700 ปี ขายในราคา 2.8 ล้าน และฟอสซิลไม้กลายเป็นหินอายุนับล้านปี ชิ้นนี้ทำเป็นเฟอร์นิเจอร์ตั้งโชว์ราคา 8 แสนบาท อย่างไรก็ตาม อยากให้คนที่รักไม้มาชมเฟอร์นิเจอร์ในร้านในงานบ้านและสวนแฟร์ ที่ร้านอะเมตซิ่งรับรองไม่ผิดหวัง และหากยังไม่ถูกใจต้องการจะสั่งเฟอร์นิเจอร์ที่ทำจากไม้ ตนก็สามารถหามาให้ได้ แต่มีข้อแม้ต้องเป็นไม้ถูกกฎหมาย เพราะเฟอร์นิเจอร์ไม้ทุกชิ้นในร้านถูกกฎหมายทั้งหมด มีหลักฐานยืนยันทุกชิ้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: igolf, เจ๊มด ณ โพสท์จัง, โอ๊ย, Tabebuia, ผมเล็กนะครับ, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาทแม่ชาวจีนเทน้ำใส่ลูกชายเพื่อสั่งสอน หลังลูกแกล้งเทน้ำใส่เพื่อนร่วมชั้นของเขาunprecedented: ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ไม่เคยมีมาก่อนหนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวเปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวค้านประกัน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ คืนนี้นอนคุก แจ้ง 3 ข้อหาหนัก12 การ์ตูนแมวคือสายพันธุ์อะไรกันบ้างนะ?เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนเจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’เงินเดือนข้าราชการ ตุลาคม 2567 เตรียมพร้อมรับเงินเข้าบัญชี!เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 2 ความหวัง การรอคอย และการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด"นราพัฒน์ มอบหมายทีมงานลงพื้นที่หนองคาย เร่งแก้ปัญหาน้ำท่วม 5 ตำบล หลังชาวบ้านร้องเรียน"
ตั้งกระทู้ใหม่