หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หัวอกคนเป็นแม่ !! จำนำที่นาติดสินบนช่วยลูกคดีค้ายา

โพสท์โดย คุณภาคย์

นางกิติลักษณ์ สุขกุล อายุ 51 ปี ,นายเมืองมนต์ พระสุจันทร์ บุตรชายนางกิติลักษณ์ และ นางสาวสุมาลิน จัททะนาม ภรรยา ถูกตำรวจภูธรเมืองอำนาจเจริญ นำตัวมาสอบปากคำ หลังนางกิติลักษณ์ ติดสินบนเจ้าหน้าที่ตำรวจ ขณะที่มีการควบคุมตัวนายเมืองมนต์ และนางสาวสุมาลิน ในคดีค้ายาเสพติด

     คดีนี้สืบเนื่องจาก เมื่อวันที่ 21 พฤษภาคมที่ผ่านมา ตำรวจได้จับกุมตัวนางสาวสุมาลิน และนายเมืองมนต์ ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 26 เม็ด ,ยาไอซ์ 14.59 กรัม ,เงินสดจำนวนหนึ่ง ,สร้อยคอ สร้อยข้อมือ พร้อมแหวนจี้รูปหัวใจ และโพยส่งยา โดยกล่าวหาว่า มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า และยาไอซ์ไว้ในครอบครอง

     ต่อมา ได้มีผู้ติดต่อมาทางโทรศัพท์ เพื่อให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาสองราย โดยบอกว่าจะนำเงินสดจำนวน 2 แสนบาท มาจ่ายให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อแลกกับการปล่อยตัวผู้ต้องหาทั้งสอง รวมทั้ง สร้อยคอ และสร้อยข้อมือ พร้อมแหวนจี้รูปหัวใจ ที่ตำรวจยึดไว้นั้น ขอมอบให้ตำรวจอีกด้วย ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ทำทีตอบตกลง โดยให้นำเงินมาจ่าย ที่ห้องทำงาน กองกำกับการสืบสวนสอบสวนตำรวจภูธรจังหวัดอำนาจเจริญ จากนั้น นางกิติลักษณ์ ได้หิ้วกระเป๋ามาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ และแจ้งว่าเป็นมารดาของนายเมืองมนต์ เพื่อนำเงินสดจำนวน 2 แสนบาท มามอบให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ปล่อยตัวผู้ต้องหาทั้งสองคน ตามที่ตกลงกันไว้ซึ่งในระหว่างนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้บันทึกวีดีโอไว้ทุกขั้นตอน ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุมนางกิติลักษณ์ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: zerotype, พูดไปก็เท่านั้น, Tabebuia, ผมเล็กนะครับ, ซาอิ, ฺ, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวamateur: สมัครเล่น มือใหม่เจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาทแม่ชาวจีนเทน้ำใส่ลูกชายเพื่อสั่งสอน หลังลูกแกล้งเทน้ำใส่เพื่อนร่วมชั้นของเขาunprecedented: ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ไม่เคยมีมาก่อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ค้านประกัน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ คืนนี้นอนคุก แจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาว12 การ์ตูนแมวคือสายพันธุ์อะไรกันบ้างนะ?เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนเจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เด็ดขาด! “หนุ่ม กรรชัย” ลั่นถึง “ลีน่าจัง” เรื่องนี้ผมยอมไม่ได้ ที่มาแช่งลูกผม ‘บอกเจอกันที่ชั้นศาล’เงินเดือนข้าราชการ ตุลาคม 2567 เตรียมพร้อมรับเงินเข้าบัญชี!เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 2 ความหวัง การรอคอย และการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด"นราพัฒน์ มอบหมายทีมงานลงพื้นที่หนองคาย เร่งแก้ปัญหาน้ำท่วม 5 ตำบล หลังชาวบ้านร้องเรียน"
ตั้งกระทู้ใหม่