หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

7 อันดับทรงผมสุดพิลึกของตัวละครอนิเมะ

โพสท์โดย Faithbook
blog-imgs-53.fc2.com

เอาแบบแค่มองวูบเดียวก็คิดว่า เดี๋ยวๆ นี่มันผม หรือเขา หรืองา หรือนอ? คือมันเป็นไปไม่ได้ในชีวิตจริงแน่ๆ แต่ก็นั่นแหละ นี่อนิเมะนะจะเอาอะไรมาก ความจดจำง่าย ติดตา รวมถึงความเด่นย่อมมาก่อน ส่วนความเป็นจริงจะเป็นไปได้ไหม หรือคอสเพลเยอร์จะลำบากแค่ไหนที่ต้องทำตามนั้นไม่สนใจหรอก ขอเชิญรับชม

 

7. นางาซาว่าคุง จาก หนูน้อยจอมซ่า มารุโกะจัง

pbs.twimg.com

การ์ตูน Chibi Maruko-chan (หนูน้อยจอมซ่า มารุโกะจัง) ที่เป็นการ์ตูนเด็กเรื่องของ จิบิ มารุโกะจัง มีเนื้อหาเกี่ยวกับชีวิตประจำวันของตัวเอกและคนรอบๆ ข้างตัวเธอ แปลกๆ ฮาๆ น่ารักน่าชม ผมบ๊อบทรงกะลาครอบของมารุโกะก็เด่นเป็นเอกลักษณ์ แต่ทรงผมนางาซาว่าคุง เพื่อนของเธอนี่หลุดโลกไปเรียบร้อยแล้ว คืออันนี้จะพูดว่าเป็นทรงผมดีไหมนะ ว่ากันไปถึงลักษณะกระโหลกศีรษะเลยดีกว่า แบบนี้ไป x-ray แล้วจะเป็นไงนะ

6. ฟุคุดะ ซาซาเอะ จาก Sazae-san

pbs.twimg.com

ฟุคุดะ ซาซาเอะ ตัวละครเอกจากอนิเมะขวัญใจคนญี่ปุ่นตลอดกาลอย่าง Sazae-san ที่ไว้ผมทรงนี้มาน่าจะนานหลายสิบปีแล้ว คนญี่ปุ่นเองก็ดูซะจนชินตา ไม่ได้คิดอะไร แต่พอมานั่งดูดีๆ แล้วเนี่ย ทรงผมแม่คุณช่างพิลึกเสียนี่กระไร มีก้อนปริศนาสามก้อนเรียงต่อกัน แถมวางไว้บนตำแหน่งต่างกันบนหัว มันคืออะไรนี่ ว่ากันว่าจริงๆ แล้วผมทรงนี้คล้ายๆ กับทรงผมยอดสมัยหลังสงครามนั่นเอง ฟังแล้วก็อยากเห็นของจริงขึ้นมาเลย

5. โทรวา บาร์ตัน จาก Mobile Suit Gundam Wing

file.hassygcb.blog-sim.com

โทรวา บาร์ตัน จากกันดั้มวิง ชายหนุ่มลึกลับที่มีนิสัยเป็นคนเงียบๆ เฉยชา แต่ไว้ผมทรงซุเนโอะ ที่จงอยยาวขนาดอยากขอยืมมาทาสีกำแพงบ้าน โดยปกติแล้วตัวละครในเรื่องกันดั้มวิงมีนิสัยแปลกๆ เยอะ แต่ทรงผมประหลาดนี่น่าจะมีคนเดียวนี่แหละ

4. สึคิโนะ อุซางิ จาก เซเลอร์มูน

up.gc-img.net

ตัวเอกของเซเลอร์มูน สึคิโนะ อุซางิ ที่มีจุดเด่นล้ำหน้าเซเลอร์อื่นๆ อย่างเห็นได้ชัดคือ ผมยาวเฟื้อยสองแกละแถมมีลูกตุ้มอยู่บนหัวสองลูก บวกกับผมสีทองอร่ามทั้งๆ ที่เป็นคนญี่ปุ่น นอกจากนี้ไม่ว่าจะก่อนหรือหลังแปลงกาย ดูแล้วแทบไม่ต่างกัน แถมทรงผมก็เป็นเอกลักษณ์ขนาดนี้คนอื่นดูไม่รู้ว่าเป็นคนเดียวกันได้ไงเนี่ย

3. โมริ รัน จาก ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน

s-media-cache-ak0.pinimg.com

โมริ รัน สาวน้อยยอดนักคาราเต้ระดับโปรแห่งเรื่อง ยอดนักสืบจิ๋วโคนัน แต่หารู้ไม่ว่าจริงๆ แล้วเธอเป็นยูนิคอร์น สิ่งมีชีวิตในตำนานนั่นเอง ไม่เชื่อดูผมเธอสิ ไม่ว่าจะมองมุมไหน ก็เห็นได้ว่าเธอใช้ผมคลุมเพื่อปกปิดเขายุนิคอร์นบนหัวของเธอเอาไว้ ซ่อนยังไงก็ไม่มิดหรอกนะ

2. ตัวละครทุกตัวของ Inazuma Eleven

cdn-ak.f.st-hatena.com

Inazuma Eleven เป็นอนิเมะที่สร้างจากวิดีโอเกมแนวRPGผสมแนวกีฬา โดยตัวละครทุกตัวของเรื่องนี้มีทรงผมจัดจ้านแบบเฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร แบบดูไกลๆ จากบนอัฒจรรย์ก็แยกออกได้ง่ายๆ ไฮไลท์ก็คือ defender ร่างสูงที่ชื่อเมดามุ ที่ถ้าจะคอสเพลย์แล้วคงจะต้องสวมวิกสองอันซ้อนกันและอาศัยเทคนิคการแต่งผมชั้นสูงกันเลยทีเดียว

1. มุโต ยูกิ จาก Yu-Gi-Oh! เกมกลคนอัจฉริยะ

blog-imgs-53.fc2.com

Yu-Gi-Oh! เกมกลคนอัจฉริยะ ที่เป็นการ์ตูนแนวต่อสู้โดยการใช้ "การ์ดเกม" เรื่องนี้คงไม่ต้องสารธยายอะไรมาก และคงจะเป็นเรื่องที่ใครๆ ก็นึกถึงเป็นเรื่องแรกๆ แน่ๆ เวลาพูดถึงทรงผม โดยเฉพาะตัวเอก มุโต ยูกิ ที่ไม่ใช่แค่ทรงผมอย่างเดียวที่พิลึก ทั้งสีทั้งตรรกะแรงโน้มถ่วงก็พิลึกไปซะหมดชนิดว่าไม่มีอะไรปกติเหลืออยู่เลย แล้วในประวัติตัวละครที่บอกว่าส่วนสูง 153 ซม. นี่คือรวมผมด้วยยัง?

- anipla.net

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: igolf, zerotype, ซาอิ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวงหนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาวแม่ชาวจีนเทน้ำใส่ลูกชายเพื่อสั่งสอน หลังลูกแกล้งเทน้ำใส่เพื่อนร่วมชั้นของเขาเปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนunprecedented: ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ไม่เคยมีมาก่อนเจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ค้านประกัน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ คืนนี้นอนคุก แจ้ง 3 ข้อหาหนักหนุ่มจีนหน้าแตก ทดลองใช้เงินหยวนที่ไทย ชาวเน็ตเดือด ที่นี่ไม่ใช่ลาว12 การ์ตูนแมวคือสายพันธุ์อะไรกันบ้างนะ?เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนเจ้าของนกหงส์หยกพูดได้ “น้องบี่บี้” ประกาศตามหาน้อง ตั้งรางวัล 1 แสนบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เงินเดือนข้าราชการ ตุลาคม 2567 เตรียมพร้อมรับเงินเข้าบัญชี!เงินดิจิทัล 10,000 บาท เฟส 2 ความหวัง การรอคอย และการใช้จ่ายอย่างชาญฉลาด"นราพัฒน์ มอบหมายทีมงานลงพื้นที่หนองคาย เร่งแก้ปัญหาน้ำท่วม 5 ตำบล หลังชาวบ้านร้องเรียน"ชายวัย 37 เมาเห็ด ใช้ขวานตัดจู๋ตัวเอง จนขาดวิ่น
ตั้งกระทู้ใหม่