หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟังความอีกด้าน โชเฟอร์แท็กซี่ เข้าพบตำรวจหลังโดนสังคมกล่าวหาหนัก เผยความจริงอีกมุม

โพสท์โดย Exoexo

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 8 พฤษภาคม2559 ที่ผ่านมา โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพจากกล้องวงจรปิดแมนชั่นแห่งหนึ่งระบุเหตุการณ์มีชายโชเฟอร์แท็กซี่กำลังฉุดกระชากผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งสมาชิกเฟซบุ๊คชื่อ "นู๋ อุ้ม จอ แบน" ได้โพสต์ข้อความว่าตนเพียงแค่จะเข้าห้องไปเอาเงินค่าโดยสารที่ขาดไป 20 บาท แต่กลับถูกคนขับรถแท็กซี่ตามเข้ามาในแมนชั่นพร้อมพยายามฉุดให้ขึ้นไปบนรถ แต่ตนพยายามหนีและร้องให้คนช่วยจนรอดมาได้ และฝากเตือนภัยสำหรับผู้หญิง กระทั่งสังคมออกมาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 พฤษภาคม 2559 นายสุรชา เจนจับ อายุ 49 คนขับรถแท็กซี่ที่ปรากฎในภาพได้เดินทางเข้าพบเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจพร้อมเล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่า

“ตนได้รับ น.ส.อรทัย มาจากปากซอยรามอินทรา 19 เพื่อมาส่งยังซอยรามอินทรา 115 เมื่อถึงที่หมายมิเตอร์แจ้งค่าโดยสาร 220 บาท น.ส.อรทัย กลับบอกว่าเงินขาดอีก 20 บาท จะเข้าไปเงินในห้องแล้วจะวางกระเป๋าเสื้อผ้าไว้ในรถก่อนจะเดินเข้าแมนชั่นไป ตนนั่งรออยู่ในรถเป็นเวลานานพอสมควร ก่อนจะเดินไปปัสสาวะข้างทาง แต่ขณะที่กำลังทำธุระอยู่นั้นเห็น น.ส.อรทัย เดินกลับมาที่รถแล้วหยิบกระเป๋าเสื้อผ้าวิ่งเข้าไปในตึก ตนคิดว่า น.ส.อรทัย กำลังจะหนีจึงวิ่งตามไปดึงแขนไว้ แต่น.ส.อรทัย กลับวิ่งหนีเข้าไปในแมนชั่นและร้องให้คนช่วย ตนจึงทวงค่าโดยสารก่อนที่น.ส.อรทัย จะยื่นธนบัตร 50 บาทหนึ่งใบ 20 บาทหนึ่งใบ และเหรียญอีกกำมือหนึ่งมาให้ สาเหตุที่ตนต้องดึงแขน น.ส.อรทัย ไว้เนื่องจากตนไม่แน่ใจว่าเงินค่าโดยสารที่ได้มาครบตามจำนวนหรือไม่ ตนเห็นว่าเริ่มมีคนออกมาดูและกลัวว่าจะเข้าใจผิดจึงรีบขับรถออกไป”

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสืบสวนสอบสวนทั้งสองฝ่ายอีกครั้งพร้อมให้ความเป็นธรรม ขณะนี้ยังไม่สามารถสรุปข้อเท็จจริงได้ เนื่องจากทั้งคู่มีการให้การที่ยังไม่ตรงกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, วันละห้าฟ้าเหลือง, พูดไปก็เท่านั้น, หมอกจางๆเเละฟัน, zerotype, ดินสอพอง, พี่ใหญ่ ใจดี, prinzess
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ค้านประกัน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ คืนนี้นอนคุก แจ้ง 3 ข้อหาหนักลีน่าจัง กลับลำ ขอโทษ กรรชัย-โหนกระแส-ช่อง 3 ก่อนเดือด สาวปริศนาโผล่กลางวงช็อก! แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ เคยถูกไล่ออกจากวัดไอ้ไข่ จ.นครศรีธรรมราช สั่งห้ามเข้าเด็ดขาด‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ ให้การปฏิเสธ เดือดบอกสื่อขอให้สงสารผู้หญิงด้วยอดีตแม่บ้าน "ป้ายุ้ย" โดนไล่ออกกะทันหัน หลังย้ายสุนัขของ "แม่ตั๊ก" ไปยังอีกบ้านหนุ่มกรรชัย พูดถึงลีน่าจังเจนนี่-ยิว เปิดเผยจุดเริ่มต้นความสนิทสนมกับแม่ตั๊ก กรกนก จนถึงจุดแตกหักในความสัมพันธ์สาวปริศนาบุกด่ากราด 'ลีน่าจัง' กลางวงสื่อ ลั่น “จะด่าใครมาด่ากับกูนี่!”หญิงสาวช็อกเมื่อพบว่าตัวเองมีหนี้ 50,000 ล้านดอลลาร์หลังจากคืนเที่ยวกลางคืนประธานาธิบดีมิไลแห่งอาร์เจนตินา คุณเจ๋งมาก.หญิงสาวร้องไห้ หลังพบความหมายที่แท้จริงของรอยสักที่เธอทำในฟิจิเมื่อแม่ค้าหมูปิ้งจอดรถติดไฟแดง ต้องใช้เวลาทุกวินาทีให้คุ้มค่า 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนอดีตแม่บ้าน "ป้ายุ้ย" โดนไล่ออกกะทันหัน หลังย้ายสุนัขของ "แม่ตั๊ก" ไปยังอีกบ้านเทพเจ้ากรีกเสริมมงคลอะไรบ้าง??เมื่อแม่ค้าหมูปิ้งจอดรถติดไฟแดง ต้องใช้เวลาทุกวินาทีให้คุ้มค่า 😆ประธานาธิบดีมิไลแห่งอาร์เจนตินา คุณเจ๋งมาก.
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เลขเด็ด แม่น้ำหนึ่ง 1 ต.ค. 67เปิดวาร์ป “เจ๊นุช-เมียหรั่ง” มือซ้าย-ขวา “แม่ตั๊ก” สนิทแค่ไหนเลขเด็ด หนุ่มสุพรรณ 1/10/67เลขเด็ด ตารางทักษามหารานี 1 ต.ค. 67
ตั้งกระทู้ใหม่