หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บิ๊กตู่ ลั่น พร้อมสู้ตาย ไม่กลัวเส้นเลือดสมองแตก บอกแตกเพื่อชาติ พร้อมตาย10ครั้ง ถ้าทำให้ประเทศดีขึ้น

โพสท์โดย Faithbook

 

บิ๊กตู่ ลั่น พร้อมสู้ตาย ไม่กลัวเส้นเลือดสมองแตก บอกแตกเพื่อชาติ พร้อมตาย10ครั้ง ถ้าทำให้ประเทศดีขึ้น ลั่น จะโมโหก็เรื่องของผม แม้จะโมโหก็ทำงาน ยิ่งโมโหก็ยิ่งทำงาน อยากยั่วก็ยั่วมาไม่เป็นไร ผมทำได้ทั้งสองอย่าง โมโหด้วย ทำงานด้วย ไม่มีท้อแท้ ไม่ต้องกลัว สู้ตายอยู่แล้ว

พลเอกประยุทธ์ นายกฯ กล่าวว่า วันนี้ได้ทำอย่างเต็มที่ ทำให้จนไม่มีเวลาทำ เพราะประเทศนี้เป็นของผมและทุกคนด้วย ไม่ใช่ของผมคนเดียว หากผม รัฐบาล คสช. ทำส่วนหนึ่งที่เหลือทำลายทั้งหมดแล้วมันจะเกิดอะไรได้หรือไม่

รวมถึงเรื่องที่มีข่าวว่าทหารไปเรียกงบประมาณเงินทอง มีการสั่งให้ตรวจสอบแล้ว อย่าพูดกันเรื่อยเปื่อย ถ้ามีจริงให้ถ่ายรูปอัดเทปมา ผมจะปลดมันเดี๋ยวนี้ แต่ไม่มีหลักฐานก็เขียนกันไปเรื่อย ตกลงประเทศนี้จะอยู่กันแบบนี้หรือ แล้วผมไปจำกัดสิทธิสื่อตรงไหน ลองตอบมาสิ ว่าไม่มีเสรีภาพตรงไหนบ้าง เสรีภาพของท่านคือด่ารัฐบาลได้ตลอดเวลานั้นใช่หรือไม่ ก็ไปรอด่ารัฐบาลหน้าโน่น รัฐบาลผม ด่าได้แค่นี้ ซึ่งแค่นี้ก็ทนเยอะแล้ว

ส่วนกรณีที่มีข่าวว่ารัฐมนตรีบางคนถูกโทรศัพท์ข่มขู่ให้ลาออกจากตำแหน่ง พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับมาสอบสวนแล้วเป็นคนบ้า และมีเบอร์ทุกคน ซึ่งจิตแพทย์ได้ตรวจแล้วมันบ้าโรคจิต ครอบครัวเขายอมรับไม่ได้กินยา และไม่ได้ส่งผลให้รัฐมนตรีคนอื่นกลัว

"ผมบอกแล้วไม่ต้องกลัว จะคุ้มครองให้ไปกลัวทำไม ถ้ากลัวเดี๋ยว จะจัดคนไปรักษาความปลอดภัย"

สำหรับการปรับคณะรัฐมนตรีนั้น ยืนยันว่ายังไม่มีการปรับ

ผู้สื่อข่าวถามว่าการเคลื่อนไหวของฝ่ายการเมืองวันนี้ทำให้เสียสมาธิในการทำงานหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า ก็ช่างการเมือง ตนไม่เล่นการเมือง ไม่สนใจ และไม่ทำให้เสียสมาธิต่อการทำงาน ซึ่งงานก็ทำเท่าเดิม มากกว่าเดิมด้วยซ้ำ

"จะโมโหก็เรื่องของผม แม้จะโมโหก็ทำงาน ยิ่งโมโหก็ยิ่งทำงาน อยากยั่วก็ยั่วมาไม่เป็นไร ผมทำได้ทั้งสองอย่าง โมโหด้วย ทำงานด้วย ไม่มีท้อแท้ ไม่ต้องกลัว สู้ตายอยู่แล้ว เอาไปพาดหัวได้เลย ไม่มีอะไรทำให้ท้อแท้ ทำเพื่อชาติจะท้อแท้ได้อย่างไร

ชีวิตผมยังให้ไปแล้ว ตั้งแต่เด็กจนโต 30 -40 ปี ยังไม่รู้เหรอ ผมเสียสละอะไรไปบ้าง ทหารตายไปแล้วกี่พันหมื่นคน"

เมื่อถามว่าการออกมาเรียกร้องสิทธิมนุษยชน ทำให้เสียสมาธิหรือไม่ นายกฯ กล่าวว่า เขาทำความผิดพ.ร.บ.คอมพิวเตอร์หรือเปล่า ทำวันนี้วันหน้าก็โดนจับ ไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมืองหรือประชามติ เข้าใจหรือยัง เรื่องพวกนี้ถ้าผมแยกแยะไม่ออก ก็ไม่ใช่คน ฉันแยกแยะออก สติปัญญาพอมี

เมื่อถามว่านายกฯเป็นห่วงในเรื่องใด พล.อ.ประยุทธ์ กล่าวว่า ไม่ห่วง จะห่วงอะไร ที่หงุดหงิด เพราะหงุดหงิด ฉันก็หงุดหงิดของฉัน จะให้อารมณ์ดีทั้งวันเหรอ มันบ้าแล้วแบบนั้นไม่ต้องทำอะไรคอยยิ้มแย้มตบอดทั้งวันมันไม่ใช่ ซึ่งผมเป็นอย่างนี้มาตลอดชีวิตอยู่แล้ว ไปถามได้ในกองทัพบกเขาว่าอย่างไร ผมเป็นอย่างนี้ไม่เห็นมีใครเกลียดสักคน หรือเกลียดมันก็ไม่บอก แต่ก็อยู่กันมาสี่ปี กองทัพไม่เสียหาย

พล.อ.ประยุทธ์ ย้อนถามว่าแล้วสื่อห่วงสุขภาพนายกฯบ้างไหม โดยผู้สื่อข่าวตอบว่า ห่วงเส้นสมองนายกฯจะแตก พล.อ.ประยุทธ์ จึงได้กล่าวว่า “ไม่แตก ไม่มีแตก ฉันแข็งแรงพอ

"จะแตกก็ให้มันรู้ไป แตกเพื่อชาติจะเป็นอะไรไป เธอเคยคิดไหม ต่อให้ตายสิบครั้งฉันก็ยอมตายถ้าประเทศมันจะดีขึ้น คิดกันแบบนี้เสียบ้าง คิดให้มันเกินๆ"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: youngboys, ซูปเปอร์โงกุน, บุรุษสยาม, haruka, ซาอิ, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, Tabebuia, bgs, zerotype, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยยึดของกลาง ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ ปืน 4 กระบอก พร้อมตู้เซฟ ลุ้นข้างในมีอะไรลีน่า จัง เตรียมขอโทษหนุ่ม กรรชัย ตามคำแนะนำของทนายเดชา: "ทำมาหากินไปเถอะ เดี๋ยวจะติดคุก"แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ถูกจับกุมตามหมายจับในบ้านหรูย่านรามอินทราหญิงสาวร้องไห้ หลังพบความหมายที่แท้จริงของรอยสักที่เธอทำในฟิจิรมช.คลังยัน คนละครึ่ง-ดิจิทัลวอลเล็ต เหลือ 5 พัน ยังไม่ชัวร์ รอนายกฯ ชี้ขาดสอบสวนกลางฯ บุกค้นบ้าน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ พร้อมสั่งบุกตรวจร้านทองด้วย"พัคจีอา" นักแสดงซีรีส์ The Glory จากไปอย่างไร้หวนคืน โรคร้ายอะไรคร่าชีวิตเธอ ?วงการบันเทิงเกาหลีใต้เศร้า พัคจีอา นักแสดงจากซีรีส์ดัง The Glory เสียชีวิตในวัย 52 ปีรู้หรือไม่! รับฟังปัญหาชีวิตของผู้อื่นบ่อย ๆ แคร์ปัญหาคนอื่นมากไป อาจเป็น โรคเครียดมือสอง (Secondhand Stress) โดยไม่รู้ตัวชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวลิซ่ามาแรง เฮดไลน์เทศกาลดนตรีระดับโลก แฟนๆ ช็อก หนุ่มฝรั่งเศสตาสีเขียวคือใคร
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"พัคจีอา" นักแสดงซีรีส์ The Glory จากไปอย่างไร้หวนคืน โรคร้ายอะไรคร่าชีวิตเธอ ?มีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ถูกจับกุมตามหมายจับในบ้านหรูย่านรามอินทราสอบสวนกลางฯ บุกค้นบ้าน ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ พร้อมสั่งบุกตรวจร้านทองด้วยยึดของกลาง ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ ปืน 4 กระบอก พร้อมตู้เซฟ ลุ้นข้างในมีอะไรหญิงชราชาวจีนถูกกล่าวหาว่าพยายามฆ่ๅ หลังพยายามตัดเชือกนิรภัยคนงานขณะซ่อมอาคารชั้น 12
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลีน่าจัง กลับลำ ขอโทษ กรรชัย-โหนกระแส-ช่อง 3 ก่อนเดือด สาวปริศนาโผล่กลางวงคนละครึ่ง-ดิจิทัลวอลเล็ต เหลือ 5 พัน ยังไม่ชัวร์ รอนายกฯ ชี้ขาด"พัคจีอา" นักแสดงซีรีส์ The Glory จากไปอย่างไร้หวนคืน โรคร้ายอะไรคร่าชีวิตเธอ ?ยึดของกลาง ‘แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์’ ปืน 4 กระบอก พร้อมตู้เซฟ ลุ้นข้างในมีอะไร
ตั้งกระทู้ใหม่