หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พุ่งชนช่าง!! เก๋งอ้างไม่เห็น หลังอัดกระแทกช่างเข้าอย่างจัง!!!

โพสท์โดย puttronic

อีกหนึ่งอาชีพที่ต้องเสี่ยงอันตรายก็คือช่าง ไม่ว่าจะเป็นช่างก่อสร้าง หรือช่างซ่อมรถยนต์เพราะต้องทำงานอยู่กับเครื่องมือที่อาจทำให้เกิดอันตรายได้ เหมือนกับเหตุการณ์นี้ที่เกิดขึ้นกับช่างซ่อมรถคนนึง เหตุเกิดที่ร้านซ่อมช่วงล่างแห่งนึง โดยช่างคนนึงกำลังนั่งยองๆ ทำการตรวจเช็คบริเวณล้อรถอยู่แต่จู่ๆ ก็มีรถคันนึงขับพุ่งมาชนจากด้านหลัง แบบไม่รู้ตัว จนทำให้ได้รับบาดเจ็บสาหัสบริเวณหลังและหน้าอกที่ถูกอัดกระแทกกับรถ โดยคนขับคันนี้กล่าวว่ามองไม่เห็นว่ามีคนนั่งอยู่ตรงนั้น

ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา เวลา 20.50 - 21.45 น. ทุกวันเสาร์ - อาทิตย์ เวลา 22.00 - 23.00 น. รีรัน ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 08.00 - 09.00 น. ทาง BRIGHT TV ดิจิตอล และ เคเบิลช่อง 20 หรือชมได้ที่ http://www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: youngboys, zerotype, วอร์มอัพ
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวอุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"เปิด 4 ข้อหาหนัก “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำ"บุ๋ม ปนัดดา" ปลื้มปริ่มเมื่อลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 "น้องแพรว" เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลวัยรุ่นชาวเมกาถูกแขวนห้อยอยู่กับสายไฟด้วยขาที่หักห ลังจากอุบัติเหตุ เผยนาทีที่เธอคิดว่าชีวิตของเธอจบแล้วชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!แม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตเห็ดสีฟ้าคราม : เห็ดหายากที่มีสีสันสะดุดตาและคุณค่าทางวัฒนธรรมในการรับประทานเป็นอาหาร สีแปลกหน่อย แต่กินได้แล้วก็อร่อยด้วยเน่อ !!!รวบ ผอ.-ครูอินเดีย 5 คน ฆ่ๅนักเรียน 11 ขวบ เซ่นร่างประกอบพิธีบูชายัญ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บุ๋ม ปนัดดา" ปลื้มปริ่มเมื่อลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 "น้องแพรว" เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลเห็ดสีฟ้าคราม : เห็ดหายากที่มีสีสันสะดุดตาและคุณค่าทางวัฒนธรรมในการรับประทานเป็นอาหาร สีแปลกหน่อย แต่กินได้แล้วก็อร่อยด้วยเน่อ !!!แม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเพลิงไหม้ โรงงานเคมี ในเมืองคอนเยอร์ส รัฐจอร์เจียแม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตแม่คลั่ง กรีดข้อเท้าลูกสาว เจอสารเสwติดในตัวแม่ โดน 3 ข้อหาหนักวัยรุ่นชาวเมกาถูกแขวนห้อยอยู่กับสายไฟด้วยขาที่หักห ลังจากอุบัติเหตุ เผยนาทีที่เธอคิดว่าชีวิตของเธอจบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่