หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะบัด! นักเต้นพาช้างแสนรู้แดนซ์คลายร้อน

โพสท์โดย คุณภาคย์
นี่ก็เป็นลีลาความสนุกสนาน ของคณะนักเต้น ประจำโรงแสดง ของสวนนงนุชพัทยา จังหวัดชลบุรี ที่พาคาราวานช้างแสนรู้กว่า 40 เชือก ออกมา
ส่ายสะโพก โยกจังหวะตามเสียงเพลง พร้อมกับสาดน้ำกันอย่างคึกคัก เพื่อคลายความเครียด ในสภาพอากาศที่ร้อนจัด


นายกัมพล ตันสัจจา ผู้อำนวยการสวนนงนุชพัทยา กล่าวว่า สืบเนื่องจากอากาศที่ร้อนอบอ้าว ต่อเนื่องกันเป็นเวลานาน ได้ส่งผลต่อความเป็นอยู่ของช้างแสนรู้ ทำให้ช้างเกิดอาการเครียด จึงได้จัดกิจกรรม เต้นคลายเครียด สาดน้ำคลายร้อน โดยนำนักเต้น และนางรำ ออกมาส่ายจังหวะตามเสียงเพลง ร่วมกับเหล่าช้างแสนรู้ และเล่นสาดน้ำ สร้างความชุ่มฉ่ำ เพื่อคลายความเครียดดังกล่าว
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: หุ่นเชิดสังหาร, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ 30 เอ๊ะ ทำไมแค่บอกว่าวันอะไร ก็มีคนสะเทือนใจ สงสัยจะได้นั่งดูบอลคู่ดึกเมื่อวาน....ปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!ท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวทำไปได้! หน้าตาคล้ายกันยันรอยยิ้ม..ทั้งแมวและเจ้าของสาวสวยระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายวัยรุ่นชาวเมกาถูกแขวนห้อยอยู่กับสายไฟด้วยขาที่หักห ลังจากอุบัติเหตุ เผยนาทีที่เธอคิดว่าชีวิตของเธอจบแล้วผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำบ่าวสาวเปิดใจหลังงานแต่ง กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 100 คนอุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"แม่คลั่ง กรีดข้อเท้าลูกสาว เจอสารเสwติดในตัวแม่ โดน 3 ข้อหาหนัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บุ๋ม ปนัดดา" ปลื้มปริ่มเมื่อลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 "น้องแพรว" เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลเห็ดสีฟ้าคราม : เห็ดหายากที่มีสีสันสะดุดตาและคุณค่าทางวัฒนธรรมในการรับประทานเป็นอาหาร สีแปลกหน่อย แต่กินได้แล้วก็อร่อยด้วยเน่อ !!!แม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วิธีแก้ไข ‘บัตรคนจน’ ยังไม่ได้ ‘เงินดิจิทัล’ ในวันที่ 30 ก.ย. 67 รีบทำเรื่องก่อนเฟส 2เกิดเพลิงไหม้ โรงงานเคมี ในเมืองคอนเยอร์ส รัฐจอร์เจียแม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตแม่คลั่ง กรีดข้อเท้าลูกสาว เจอสารเสwติดในตัวแม่ โดน 3 ข้อหาหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่