หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลำปางระทึก! รถบรรทุกน้ำมันหมื่นลิตรเสียหลักแหกโค้งพลิกทับรถเก๋งพังยับเจ็บ 4 ชาวบ้านไม่หวั่นแห่นำถังลองน้ำมันทันที

โพสท์โดย บ่าวก๋าไก่

ลำปาง - รถบรรทุกน้ำมันหมื่นลิตรจากจังหวัดแพร่เตรียมไปส่งจังหวัดพะเยาเกิดเสียหลักแหกโค้งไถลไปทับรถเก๋งวิ่งสวนมาพังยับ เจ็บ 4ราย น้ำมันทะลักไหลนองพื้น ชาวบ้านแห่นำถังรองน้ำมันเป็นที่น่าหวาดเสียว

ช่วงเย็นวันนี้ (9 พ.ค.) เกิดอุบัติเหตุรถบรรทุกน้ำมันแหกโค้งบริเวณเนินเขา ถนนสาย ไป อ.สอง จ.แพร่ ในเขตบ้านแม่ตีบ กิโลเมตรที่ 33-34 รถบรรทุกน้ำมัน ทะเบียน 70-3232 ราชบุรี บรรทุกน้ำมันมาเต็มคันเสียหลักพลิกตะแคงไถลทับรถยนต์เก๋งและพลิกคว่ำ น้ำมันรั่วไหลทั่วพื้นถนน ผ่านไป 4 ชั่วโมงน้ำมันยังไหลไม่หยุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.งาว และเจ้าหน้าที่ป้องกันบรรเทาสาธารณภัย อบต.แม่ตีบ และเทศบาลตำบลหลงใต้ อ.งาว ต้องคอยควบคุมอยู่ห่างๆ เนื่องจากตัวถังของรถบรรทุกฉีกขาดไม่สามารถปิดวาล์วน้ำมันได้เกรงจะเกิดประกายไฟลุกไหม้ขึ้น

โดยอุบัติเหตุครั้งนี้มีผู้ได้รับบาดเจ็บรวมจำนวน 4 ราย ซึ่งทาง ร.ต.อ.เปี่ยมศักดิ์ นิลเขียว พนักงานสอบสวนเวร สภ.งาว จ.ลำปาง เดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กจ 5144 สกลนคร สภาพฝั่งขวาหลังคายุบหายไปครึ่งคัน จากที่รถบรรทุกน้ำมันพลิกคว่ำแล้วไถลไปทับรถยนต์เก๋ง

ส่วนคนขับรถบรรทุกน้ำมันคือนายจตุพล ต้นตารมย์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 29/6 หมู่ 2 ต.นาโคก อ.เมือง จ.สมุทรสาคร ได้รับบาดเจ็บแขนหัก เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ตีบนำส่ง รพ.งาวเป็นการด่วน ส่วนรถเก๋งมีคนเจ็บ 3 ราย ได้รับบาดเจ็บปานกลาง ถูกนำส่ง รพ.สอง จ.แพร่ จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถบรรทุกน้ำมันดีเซลจำนวน 12,000 ลิตรมาจาก จ.แพร่ จะไปส่งที่ จ.พะเยา แต่ขณะขับมารถบรรทุกเกิดบังคับไม่อยู่เพราะเป็นช่วงทางโค้งบนเนินเขา รถเกิดไถลหลุดโค้งแล้วพุ่งไปชนรถเก๋งที่ขับจะไป จ.แพร่ จนเป็นเหตุดังกล่าว

หลังเกิดเหตุชาวบ้านแห่นำถังและแกลลอนมารองรับน้ำมันที่รั่วไหลลงดินเป็นจำนวนมาก ซึ่งผ่านไปกว่า 4 ชั่วโมงแล้วเจ้าของรถบรรทุกน้ำมันกำลังติดต่อรถยกเข้ามาในพื้นที่เพื่อยกซากรถน้ำมันออกจากจุดเกิดเหตุ คาดว่าไม่เกิน 24.00 น. คืนนี้จะกู้ซากรถบรรทุกน้ำมันออกมาจากจุดเกิดเหตุได้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ่าวก๋าไก่'s profile


โพสท์โดย: บ่าวก๋าไก่
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: CARE AND FAIR, ซาอิ, เด็กโข่ง, HellCat
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รอนดา เมืองโบราณริมผาสูงตื่นตา คลุ้งกลิ่นอายวัฒนธรรมอดีตย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวย😮 ชวนเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและดูไม่ธรรมดาที่ทำให้คุณไม่อาจมองข้าม 😁ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำเปิด 4 ข้อหาหนัก “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”ชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ จ่อมอบตัว “เดชา” ชี้มีสิทธิรอดคุก"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงเผยเลขเด็ด ปฏิทินจีน 1 ตุลาคม 2567มิกซ์ เฉลิมศรี นำครอบครัวน้าค่อม ชวนชื่น ร่วมถ่ายทอดอารมณ์ใน MV เพลง "คิดถึงโว้ย"อุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า""บุ๋ม ปนัดดา" ปลื้มปริ่มเมื่อลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 "น้องแพรว" เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดล
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวเห็ดสีฟ้าคราม : เห็ดหายากที่มีสีสันสะดุดตาและคุณค่าทางวัฒนธรรมในการรับประทานเป็นอาหาร สีแปลกหน่อย แต่กินได้แล้วก็อร่อยด้วยเน่อ !!!แม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
คู่รักใช้มือกันใต้ผ้าห่มบนเครื่องบิน ศาลตัดสินบำเพ็ญประโยชน์และจ่ายค่าชดเชยแก่ผู้เห็นเหตุการณ์คำสั่งด่วน ปราบแก๊งกู้นอกระบบ ทวงหนี้โหด หลังรัฐแจกเงิน 1 หมื่นวิธีแก้ไข ‘บัตรคนจน’ ยังไม่ได้ ‘เงินดิจิทัล’ ในวันที่ 30 ก.ย. 67 รีบทำเรื่องก่อนเฟส 2เกิดเพลิงไหม้ โรงงานเคมี ในเมืองคอนเยอร์ส รัฐจอร์เจีย
ตั้งกระทู้ใหม่