หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ตัวจริงเสียงจริง!! อาการของผู้ป่วย โรคพิษสุนัขบ้า ก่อนที่จะเสียชีวิต!(มีคลิป)

โพสท์โดย กิตตินันท์

ตัวจริงเสียงจริง!! อาการของผู้ป่วย โรคพิษสุนัขบ้า ก่อนที่จะเสียชีวิต ช่วยกันแชร์ ภัยอันตราย ที่อยู่ใกล้ตัว!! (มีคลิป)

โรคพิษสุนัขบ้า เป็นภัยใกล้ตัวที่อันตรายมาก เมื่อใครที่โดนสุนัขกัด อย่าละเลย ต้องรีบไปหาหมอฉีดวัคซีน ป้องกันเชื้อพิษสุนัขบ้าทันที เพราะมันอันตรายกว่าที่คุณคิด ยิ่งสำหรับเด็กด้วยแล้วภูมิคุมกันในร่างกายยังไม่แข็งแรงพอ เหมือนอย่างกรณีของของเด็กชายรายนี้ ที่คาดว่าน่าจะโดนสุนัขกัดมาแล้ว หลายชั่วโมง หรือหลายวันมาแล้ว แต่ทางผู้ปกครองคงคิดว่าลูกไม่น่าจะเป็นอะไรมาก จนกระทั่งเชื้อแพร่กระจาย มันเป็นเชื้อโรคที่ร้ายแรงมาก อาจจะตายได้ภายในวันเดียว ยาก็คงจะช่วยอะไรไม่ได้แล้ว เพราะมันสายไปแล้ว น่าสงสารเด็กคนนี้ที่ต้องมาเผชิญเรื่องทรมาน ก่อนจะตาย

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, นนท์คัฟ, fujita, พริ้มพลอย, กึนซอกอปป้า, youngboys, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยเผยเลขเด็ด ปฏิทินจีน 1 ตุลาคม 2567ชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!รอนดา เมืองโบราณริมผาสูงตื่นตา คลุ้งกลิ่นอายวัฒนธรรมอดีต"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง😮 ชวนเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและดูไม่ธรรมดาที่ทำให้คุณไม่อาจมองข้าม 😁เปิด 4 ข้อหาหนัก “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”มิกซ์ เฉลิมศรี นำครอบครัวน้าค่อม ชวนชื่น ร่วมถ่ายทอดอารมณ์ใน MV เพลง "คิดถึงโว้ย"วัยรุ่นชาวเมกาถูกแขวนห้อยอยู่กับสายไฟด้วยขาที่หักห ลังจากอุบัติเหตุ เผยนาทีที่เธอคิดว่าชีวิตของเธอจบแล้วแม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวเห็ดสีฟ้าคราม : เห็ดหายากที่มีสีสันสะดุดตาและคุณค่าทางวัฒนธรรมในการรับประทานเป็นอาหาร สีแปลกหน่อย แต่กินได้แล้วก็อร่อยด้วยเน่อ !!!แม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วิธีแก้ไข ‘บัตรคนจน’ ยังไม่ได้ ‘เงินดิจิทัล’ ในวันที่ 30 ก.ย. 67 รีบทำเรื่องก่อนเฟส 2เกิดเพลิงไหม้ โรงงานเคมี ในเมืองคอนเยอร์ส รัฐจอร์เจียแม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตแม่คลั่ง กรีดข้อเท้าลูกสาว เจอสารเสwติดในตัวแม่ โดน 3 ข้อหาหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่