หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ไอ้โหด!!ลูกสาวร้องลั่นบ้าน!ชายชุดดำบุกยิงแม่ดับต่อหน้าหลบหนีไปอย่างเลือดเย็น!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ไอ้โหด!! ลูกสาวร้องลั่นบ้าน! ชายชุดดำบุกยิงแม่ ดับต่อหน้า หลบหนีไปอย่างเลือดเย็น!! (มีคลิป)

วันที่ 9พ.ค. 59 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. ทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งเหตุ ยิงกันตายที่ร้านขายของชำ ที่บ้าน ม.14 ต.หนองหงส์ อ.ทุ่งสง ทราบว่า เหตุเกิดเมื่อเวลาประมาณ 20.00 น. วันที่ 8 พ.ค. ที่ผ่านมา จึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เป็นร้านขายของชำห้องแถว 2 ห้องติดกัน พบศพผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ นางวิมล รักเขียว อายุ 51 ปี เจ้าของร้าน ในสภาพนั่งพิงกำแพงข้างม้าหินอ่อน หน้าร้าน เลือดนองพื้น สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด .38 เข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา 1 นัด และโหนกแก้มซ้ายอีก 1 นัด ในที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจเก็บหัวกระสุนปืนขนาด .38 ตกอยู่ 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐานเพื่อประกอบคดีต่อไป

โดยด.ญ.แตง (นามสมมติ) อายุ 12 ขวบ ลูกสาว ผู้ตายเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า ตนเองอยู่บ้านกับแม่เพียง 2 คน มีคนร้าย 2 คน อายุประมาณ 25-30 ปี แต่งชุดดำ สวมหมวกแก๊ป ใช้รถ จยย. ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนขับมาจอดบนถนนหน้าร้าน คนซ้อนท้ายลงจากรถแล้วเดินเข้ามาทำทีซื้อบุหรี่จำนวน 1 ซอง

“แม่จึงบอกให้ตนไปหยิบบุหรี่ให้คนร้าย ปรากฏว่าขณะที่ตนเข้าไปหยิบบุหรี่ หันกลับไปเห็นคนร้ายชักอาวุธปืนยิงใส่แม่จำนวน 2 นัดซ้อน จนทรุดกับพื้นและเสียชีวิตทันที จากนั้นคนร้ายก็ได้เดินกลับไปซ้อนท้ายรถ จยย. ที่ติดเครื่องจอดรออยู่ขับหลบหนีมุ่งหน้าไปทาง อ.นาบอน ทันที ซึ่งขณะเกิดเหตุ ตนเองตกใจกรีดร้องเสียงดัง จนชาวบ้านได้ยินและเข้ามาให้การช่วยเหลือ แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาตรวจสอบดังกล่าว”

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้กล่าวถึงความคืบหน้าในคดีดังกล่าวว่า นางวิมล อาศัยอยู่กับลูกสาว 2 คน เปิดร้านขายของชำมานานแล้ว และเคยมีบุตรสาวกับสามีที่เสียชีวิตไปแล้ว 2 คน คนโตทำงานเป็นพยาบาล อยู่ที่ รพ.ปากพนัง ล่าสุดเมื่อ 5-6 เดือนที่ผ่านมา ผู้ตาย มีสามีใหม่ อยู่กันไม่ได้ ต้องเลิกรากันไป และอยู่กับลูกคนเล็กเพียงลำพัง ส่วสาเหตุในครั้งนี้ ตำรวจมุ่งตั้งเป้าไป 2 ประเด็น คือ โกรธแค้นส่วนตัว เพราว่าที่ผ่านมา นางวิมล มีเรื่องโกรธแค้นกับเพื่อนบ้านรายหนึ่งอย่างรุนแรง ถึงขั้นอาฆาตขู่เอาชีวิตกันจนมาถูกคนร้ายบุกยิงตาย อีกประเด็นมาจากเรื่องชู้สาว (รอสอบสวนเพิ่มเติมในวันนี้ 9 พ.ค.59) และคาดว่ามือปืนน่าจะได้รับการจ้างวานมา จึงเร่งสอบสวน ติดตามมือปืน มาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: youngboys, zerotype, Plooto, amzabzaa, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ 30 เอ๊ะ ทำไมแค่บอกว่าวันอะไร ก็มีคนสะเทือนใจ สงสัยจะได้นั่งดูบอลคู่ดึกเมื่อวาน....ย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียววัยรุ่นชาวเมกาถูกแขวนห้อยอยู่กับสายไฟด้วยขาที่หักห ลังจากอุบัติเหตุ เผยนาทีที่เธอคิดว่าชีวิตของเธอจบแล้วบ่าวสาวเปิดใจหลังงานแต่ง กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 100 คนระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนทำไปได้! หน้าตาคล้ายกันยันรอยยิ้ม..ทั้งแมวและเจ้าของสาวสวย"บุ๋ม ปนัดดา" ปลื้มปริ่มเมื่อลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 "น้องแพรว" เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำเปิด 4 ข้อหาหนัก “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บุ๋ม ปนัดดา" ปลื้มปริ่มเมื่อลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 "น้องแพรว" เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลเห็ดสีฟ้าคราม : เห็ดหายากที่มีสีสันสะดุดตาและคุณค่าทางวัฒนธรรมในการรับประทานเป็นอาหาร สีแปลกหน่อย แต่กินได้แล้วก็อร่อยด้วยเน่อ !!!แม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วิธีแก้ไข ‘บัตรคนจน’ ยังไม่ได้ ‘เงินดิจิทัล’ ในวันที่ 30 ก.ย. 67 รีบทำเรื่องก่อนเฟส 2เกิดเพลิงไหม้ โรงงานเคมี ในเมืองคอนเยอร์ส รัฐจอร์เจียแม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตแม่คลั่ง กรีดข้อเท้าลูกสาว เจอสารเสwติดในตัวแม่ โดน 3 ข้อหาหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่