หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สัตว์น้อยที่รอดชีวิตจากไฟป่า ที่ไฟไหม้เมื่อคืน

โพสท์โดย สามชั้นคั่วพริกเกลือ
(14:13 น.) อยากฝากประชาสัมพันธ์ค่ะ
อยากได้น้ำที่เป็นเครื่องดื่มแบบเกลือแร่ให้เจ้าหน้าที่. ที่เข้าตระเวนป่าค่ะ
น้ำเปล่ามีเยอะพอสมควร. แต่ต้องการสปอนเซอร์. เกลือแร่ค่ะ. ผ้าเย็นค่ะ
ส่งที่ศูนย์พุทธรรมหนองฮ่อได้เลย

เอาภาพมาฝาก. สัตว์น้อยที่รอดชีวิตจากไฟป่าค่ะ. พี่นักข่าวช่อง. 9. เก็บลงมาจากป่าหลังศูนย์พุทธรรมหนองฮ่อค่ะ
ตอนนี้สวนสัตว์เชียงใหม่ มารับน้องไปดูแลต่อค่ะ
กระรอกมั้งคะ. เจ้าหน้าที่สวนสัตว์บอก
ยังระบุเพศไม่ได้
เพราะยังเล็กค่ะ
Cr.ภาพโดย Lookpla Parichart


ที่มา: http://www.cm108.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: ไม้, ซาอิ, เผลอหัวใจ, The Peachband, kimkim, ผมชื่อ ไอ้โง่, โอ๊ย, mon, เสียสติ, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ วันที่ 30 เอ๊ะ ทำไมแค่บอกว่าวันอะไร ก็มีคนสะเทือนใจ สงสัยจะได้นั่งดูบอลคู่ดึกเมื่อวาน....ย้อนภาพ แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์ ยืนขายปาท่องโก๋ตลาดนัด สมัยยังไม่รวยชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียววัยรุ่นชาวเมกาถูกแขวนห้อยอยู่กับสายไฟด้วยขาที่หักห ลังจากอุบัติเหตุ เผยนาทีที่เธอคิดว่าชีวิตของเธอจบแล้วท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!ขนาดน้อง "หมูเด้ง" ยังกลัว "หนุ่ม กรรชัย"..ไม่กล้าไปออกรายการ "โหนกระแส"ทำไปได้! หน้าตาคล้ายกันยันรอยยิ้ม..ทั้งแมวและเจ้าของสาวสวยผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำเปิด 4 ข้อหาหนัก “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”บ่าวสาวเปิดใจหลังงานแต่ง กลายเป็นโศกนาฏกรรมที่ทำให้มีผู้เสียชีวิตกว่า 100 คนชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"บุ๋ม ปนัดดา" ปลื้มปริ่มเมื่อลูกสาวบุญธรรมคนที่ 6 "น้องแพรว" เรียนจบจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยมหิดลเห็ดสีฟ้าคราม : เห็ดหายากที่มีสีสันสะดุดตาและคุณค่าทางวัฒนธรรมในการรับประทานเป็นอาหาร สีแปลกหน่อย แต่กินได้แล้วก็อร่อยด้วยเน่อ !!!แม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตปธน.อิหร่านกร้าว! สหรัฐฯ-ตะวันตกโกหก!!"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วิธีแก้ไข ‘บัตรคนจน’ ยังไม่ได้ ‘เงินดิจิทัล’ ในวันที่ 30 ก.ย. 67 รีบทำเรื่องก่อนเฟส 2เกิดเพลิงไหม้ โรงงานเคมี ในเมืองคอนเยอร์ส รัฐจอร์เจียแม่ชาวบราซิลตัดหัวลูกชายวางบนตัก ตร.คาดมีปัญหาทางจิตแม่คลั่ง กรีดข้อเท้าลูกสาว เจอสารเสwติดในตัวแม่ โดน 3 ข้อหาหนัก
ตั้งกระทู้ใหม่