หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ด่วนเพลิงไหม้ป่า บนดอยสุเทพ!!!

เนื้อหาโดย Absolutely PR

ไฟไหม้ป่าบนดอยสุเทพ เพลิงกำลังลุกลามเป็นพื้นที่กว้าง โดยเริ่มจากส่วนล่างแล้วลามสูงขึ้นอย่างรวดเร็ว - ที่ ดอยสุเทพ-ปุย จ.เชียงใหม่

ทางเจ้าหน้าที่อุทยานฯ เจ้าหน้าที่ป่าไม้ทราบแล้ว พร้อมพยายามเร่งดำเนินการดับไฟ แต่ก็เป็นไปด้วยความยากลำบาก โดยเฉพาะการเข้าไปในพื้นที่เพลิงไหม้

22.00 น. ปภ.เชียงใหม่เพิ่มเติมพร้อมคืบหน้าว่า จุดที่เกิดไฟไหม้ป่านั้นแท้จริงแล้ว อยู่ตรง "#ขุนช่างเคี่ยน" ทางจังหวัดโดยท่านผู้ว่าราชการจังหวัดเชียงใหม่ ได้สั่งการเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง จนท.ชุดป้องกันไฟป่า จำนวน 50-100 นายเข้าพื้นที่ ขณะเดียวกันได้เร่งทำแนวป้องกันการลุกลามของไฟป่า

เวลา 23.25 น. เพิ่มเติมจาก นายไพรินทร์ ลิ่มเจริญ ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดเชียงใหม่ สถานการณ์ล่าสุด ไฟไหม้บนภูเขาสูง "ขุนช่างเคี่ยน" ขณะนี้เจ้าหน้าที่จากหลายหน่วยงาน กว่าร้อยนาย ได้ทำการทำแนวกั้นไฟ เพื่อไม่ให้ลุกลามลงมาพื้นราบ จากสถานการณ์ล่าสุด ตอนนี้แสงเพลิงเริ่มลดระดับลงไปบ้าง

 

ล่าสุด 01.38 น. เจ้าหน้าที่กำลังทำแนวกั้นเพลิง

 

 

 

cr.ภาพ Aishwarda Sirilaksana,รีวิวเชียงใหม่

เนื้อหาโดย: Absolutely PR
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Absolutely PR's profile


โพสท์โดย: Absolutely PR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายอุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"ท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!น้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ - เป็ก สัณณ์ชัย โชว์สเต็ปแดนซ์สุดปัง แฟน ๆ เชียร์ให้เดบิวต์เมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวหญิงชราวัย 77 ปีถูกหมูป่าทำร้าย ใช้เคียวต่อสู้จนหมูป่าตๅยร้านทองยันเอง “แม่ตั๊ก” ไม่ใช่เจ้าของ K2K สุราษฎร์ แค่ถ่ายคอนเทนต์รู้หรือไม่! รับฟังปัญหาชีวิตของผู้อื่นบ่อย ๆ แคร์ปัญหาคนอื่นมากไป อาจเป็น โรคเครียดมือสอง (Secondhand Stress) โดยไม่รู้ตัวชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!แจกแคปชั่นคาเฟ่สายชิล เอาไว้โพสต์คู่กับกาแฟแก้วโปรดชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ศิลปินเตรียมใจ 'พร้อมตาย' หลังจากที่เธออนุญาตให้ผู้ชมทำอะไรก็ได้กับร่างกายของเธอเป็นเวลา 6 ชั่วโมงชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!อุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"
ตั้งกระทู้ใหม่