หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มอังกฤษหอบสินสอดกว่า 5 ล้านขอหนุ่มไทยแต่งงาน

โพสท์โดย คุณภาคย์
นี่คือพิธีมงคลสมรสระหว่าง นายคราล อีเดน นักธุรกิจหนุ่มวัย 35 ปี ชาวอังกฤษ และนายชัยวรฤทธิ์ วิถาวร หรือ โทนี่ อดีตพนักงานโรงงานชาวไทย วัย 29 ปี ซึ่งจัดขึ้นในบ้านของ โทนี่ อำเภอเมือง จังหวัดปราจีนบุรี

  พิธีแต่งงานของทั้งคู่ จัดแบบไทยทั้งหมด เริ่มจากแห่ขันหมาก ผู้ข้อมือ และรดน้ำสังข์ ส่วนสินสอด ประกอบไปด้วยทองรูปพรรณ เงินสด บ้านพร้อมที่ดิน รถยนต์ รวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาท ซึ่งบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้ม และความสนุกสนานจากผู้ร่วมงานกว่า 50 คน
นายชัยวรฤทธิ์ หรือ โทนี่ ผู้เป็นเจ้าสาว เล่าว่า พบกับแฟนหนุ่มจาก เฟชบุ๊ก และได้เจอกันที่กรุงเทพ จากนั้นได้พูดคุยกันเรื่อยมา เป็นเวลา 1 ปี 1 เดือน ก่อนตัดสินใจ ร่วมพิธีแต่งงานกัน


     สำหรับเหตุผลที่จัดงานแต่งงานชายกับชายนั้น คิดว่า ทุกเพศทุกวัยที่มีความรักต่อกัน สามารถแต่งงานกันได้ ใช้ชีวิตร่วมกันได้อย่างมีความสุข ซึ่งในยุคสมัยนี้ไม่มีการจำกัดเพศหรือ อายุแล้ว และวางแผนว่า หลังแต่งงานจะเดินทางไปอยู่ที่ประเทศอังกฤษ ช่วยทำงานโดยทางแฟนหนุ่มชาวต่างชาติประกอบธุรกิจส่วนตัวร้านดอกไม้ อพาร์ทเม้นให้เช่า และร้านสะดวกซื้อ

ขณะที่เจ้าบ่าวชาวอังกฤษ เปิดใจว่า รักโทนี่มาก เหมือนเป็นโอกาสพิเศษ และมีความสุขมากที่ได้อยู่ในประเทศไทย และได้อยู่กับครอบครัวนี้..
 
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
92 VOTES (4/5 จาก 23 คน)
VOTED: หมีเห็นไหม, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, เทย์เลอร์ สวิฟต์, MAC Mask, หญิง วังแตก, Tabebuia, mon, Keroppi, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, smileyjookjik, Auntie Ann, อยากไปเล่นหิมะจัง, โอ๊ย, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายน้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ - เป็ก สัณณ์ชัย โชว์สเต็ปแดนซ์สุดปัง แฟน ๆ เชียร์ให้เดบิวต์มีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำหญิงชราวัย 77 ปีถูกหมูป่าทำร้าย ใช้เคียวต่อสู้จนหมูป่าตๅยชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนขนาดน้อง "หมูเด้ง" ยังกลัว "หนุ่ม กรรชัย"..ไม่กล้าไปออกรายการ "โหนกระแส"เกิดเหตุเวทีนางงามถล่ม ก่อนการประกวดไม่กี่วันอุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"ชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!กรรชัย ฟ้องหมิ่น 5 ล้าน นางด้วงสาคู !? โชว์สถุลด่าคนอื่น - ลีน่าจัง เตรียมแจ้งความพิธีกรดัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!แจกแคปชั่นคาเฟ่สายชิล เอาไว้โพสต์คู่กับกาแฟแก้วโปรดชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ศิลปินเตรียมใจ 'พร้อมตาย' หลังจากที่เธออนุญาตให้ผู้ชมทำอะไรก็ได้กับร่างกายของเธอเป็นเวลา 6 ชั่วโมงชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!อุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"
ตั้งกระทู้ใหม่