หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มหาวิทยาลัยขอนแก่น ขอเชิญร่วมพิธีบำเพ็ญกุศลฯ 1 ปี หลวงพ่อคูณ

เนื้อหาโดย Absolutely PR

 

มหาวิทยาลัยขอนแก่นขอเชิญร่วมพิธีบำเพ็ญบุญกุศลทักษิณานุประทานครบรอบ 1 ปี มรณภาพ หลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ

คณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยขอนแก่น พร้อมกับศิษย์ของหลวงพ่อคูณ ได้กำหนดจัดการจัดงาน ในวันที่ 14-15 พฤษภาคม 2559 โดยจะมีการสวดพระอภิธรรม ในช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม 2559 เวลา 19.00 น.  และวันอาทิตย์ที่ 15 พฤษภาคม 2559 จะมีพิธีทำบุญตักบาตรพระสงฆ์จำนวน 100 รูป ณ บริเวณถนนหน้าพระวิหารพระพุทธชินราชจำลองและถนนหน้าคลังเลือดกลาง หลังจากนั้นในเวลา 9.00น.จะมีพิธีสวดพระพุทธมนต์โดยพระสงฆ์ทรงสมศักดิ์จำนวน 12 รูป  การแสดงพระธรรมเทศนา และการทอดผ้าไตรบังสุกุลแก่พระสงฆ์จำนวน 100 รูปตามลำดับ และถวายภัตราหารเพลแด่พระสงฆ์ที่มาร่วมในพิธี ในเวลา 11.00 น. จึงขอเชิญชวนพี่น้องประชาชนตลอดจน ศิษยานุศิษย์ของหลวงพ่อคูณ ปริสุทฺโธ เข้าร่วมงานตามวันและเวลาดังกล่าว

เนื้อหาโดย: Absolutely PR
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Absolutely PR's profile


โพสท์โดย: Absolutely PR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Absolutely PR
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!ชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!เกิดเหตุเวทีนางงามถล่ม ก่อนการประกวดไม่กี่วันท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายร้านทองยันเอง “แม่ตั๊ก” ไม่ใช่เจ้าของ K2K สุราษฎร์ แค่ถ่ายคอนเทนต์หญิงชราวัย 77 ปีถูกหมูป่าทำร้าย ใช้เคียวต่อสู้จนหมูป่าตๅย"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงประเทศไทย ขุดค้นพบบรรพบุรุษโครงกระดูกมนุษย์ ยุคน้ำแข็งอายุกว่า 13,000 ปี ที่ถ้ำโลงลงรัก แม่ฮ่องสอนอุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แจกแคปชั่นคาเฟ่สายชิล เอาไว้โพสต์คู่กับกาแฟแก้วโปรดชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!อุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"ท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนพืชพรรณไม้น่าสนใจ : กุหลาบแวมไพร์ ความจริงเบื้องหลังการฟื้นคืนชีพของพืชที่ทนความแห้งแล้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ศิลปินเตรียมใจ 'พร้อมตาย' หลังจากที่เธออนุญาตให้ผู้ชมทำอะไรก็ได้กับร่างกายของเธอเป็นเวลา 6 ชั่วโมงชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!อุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"
ตั้งกระทู้ใหม่