หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนใจสุดๆ เจ้าสาวตามหาสามี หลังหนีจากเธอไปพร้อมลูกน้อย เพียงเพราะเธอเป็นโรค "ลูคีเมีย" ไม่ช่วยดูแลแถมยังซ้ำเติมเธออีก!!

แปลโดย แมวโย่ว์

กลายเป้นเรื่องราวที่สะเทือนใจชาวเน็ตในประเทศจีน เมื่อมีผู้แชร์ภาพสาวจีนคนหนึ่ง ใส่ชุดเจ้าสาว พร้อมชูป้ายตามหาสามีและลูก โดยเธอได้เล่าว่าสามีของเธอพาลูกชายหนีไป หลังจากที่ทราบว่าตนเองเป็นลูคีเมีย ทั้งๆที่เคยใช้ชีวิตคู่ด้วยกันมา 2 ปีกว่า

หญิงในชุดเจ้าสาวคนนี้มีชื่อว่า "ดิงเจิน" วัย 28 ปี เธอจะคอยชูป้ายติดรูปของสามี พร้อมกับแจกใบปลิวประกาศให้กับผู้ที่ผ่านไปมาในสวนสาธารณะในเมืองจี่หนาน มณฑลชานตง โดยบางครั้งเธอกลั้นความทุกข์ไว้ไม่ไหว ก็จะร้องไห้ออกมา เพราะต้องหาตามหาลูกชายและสามีที่ขาดการติดต่อไป

โดย "ดิงเจิน" ได้แต่งงานกับสามีเมื่อปี 2013 ทั้งสองใช้ชีวิตคู่อย่างมีความสุข พวกเขามีลูกชายด้วยกันและคลอดออกมาเมื่อช่วงต้นปี 2015 ซึ่งหลังจากที่เธอคลอดลูกได้ 2 เดือนนั้น เธอเริ่มมีอาการผิดปกติ ไม่มีเรี่ยวแรง ต้องพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลมาระยะหนึ่ง กระทั่งแพทย์วินิจฉัยพบว่าเธอมีอาการของโรคมะเร็งเม็ดเลือดขาว หรือ "ลูคีเมีย" กลุ่มลิมโฟซิติค ทำให้ร่างกายของเธอทรุดหนักลงอย่างรวดเร็ว เธอแทบไม่มีโอกาสได้เลี้ยงลูกน้อยที่เพิ่งเกิดเลยทั้งๆที่เธอคิดถึงลูกเจียนจะขาดใจ ก่อนที่เธอจะรับการรักษาด้วยวิธีเคมีบำบัด(คีโม) ท่ามกลางสุขภาพที่ย่ำแย่ ยังต้องมาเผชิญกับข่าวร้ายซ้ำอีก โดยตลอดเวลาที่สามีทราบว่าเธอเป็นโรคมะเร็งนั้น เขาแทบจะไม่ได้ดูแลเป็นกำลังใจให้เธอเลย และแล้วสามีของเธอก็ได้หายตัวไปพร้อมกับนำลูกชายตัวน้อยๆหนีไปด้วย และทิ้งเงินเอาไว้ให้เพียง 15,000 หยวน (ประมาณ 80,000 บาท) เพื่อเอาไว้รักษาตัวและจ้างให้หายไปจากชีวิตของเขา ซึ่งเงินจำนวนนี้ไม่พอสำหรับการรักษาโรคของเธอด้วยซ้ำ

อย่างไรก็ตาม "ดิงเจิน" ยังคงพยายามทุกวิธีทางเพื่อค้นหาลูกและสามี เท่าที่เธอจะมีเรี่ยวแรง ซึ่งสามีของเธอได้เบี้ยวนัดศาลจากกรณีที่ฟ้องหย่าร้างกันถึง 3 ครั้งแล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แมวโย่ว์'s profile


โพสท์โดย: แมวโย่ว์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายเกิดเหตุเวทีนางงามถล่ม ก่อนการประกวดไม่กี่วันมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!หญิงชราวัย 77 ปีถูกหมูป่าทำร้าย ใช้เคียวต่อสู้จนหมูป่าตๅยประเทศไทย ขุดค้นพบบรรพบุรุษโครงกระดูกมนุษย์ ยุคน้ำแข็งอายุกว่า 13,000 ปี ที่ถ้ำโลงลงรัก แม่ฮ่องสอนร้านทองยันเอง “แม่ตั๊ก” ไม่ใช่เจ้าของ K2K สุราษฎร์ แค่ถ่ายคอนเทนต์อุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า""Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แจกแคปชั่นคาเฟ่สายชิล เอาไว้โพสต์คู่กับกาแฟแก้วโปรดชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!อุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"ท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนพืชพรรณไม้น่าสนใจ : กุหลาบแวมไพร์ ความจริงเบื้องหลังการฟื้นคืนชีพของพืชที่ทนความแห้งแล้ง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ศิลปินเตรียมใจ 'พร้อมตาย' หลังจากที่เธออนุญาตให้ผู้ชมทำอะไรก็ได้กับร่างกายของเธอเป็นเวลา 6 ชั่วโมงชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!อุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"
ตั้งกระทู้ใหม่