หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ปี'2560! น่าน,แม่ฮ่องสอนจะเชิญหมอผีร่วมแก้ปัญหาไฟป่า

เนื้อหาโดย Fuckyou

ผู้ว่าฯ น่าน, แม่ฮ่องสอน ระบุว่า การแก้ปัญหาไฟป่าในปีต่อไป จะต้องมีการเชิญหมอผีแต่ละหมู่บ้าน มาทำความเข้าใจ และขอความร่วมมือในการช่วยสั่งสอนให้ราษฎรในหมู่บ้าน มองเห็นพิษภัยของไฟป่า และให้ราษฎรส่วนใหญ่ หันมาให้ความร่วมมือกับภาครัฐ ในการแก้ไขปัญหาไฟป่าและหมอกควันไฟป่า อย่างเป็นระบบ

สาเหตุที่ต้องเชิญ "หมอผี" ก็เพราะหมอผีที่ว่านี้ก็ถือว่าเป็น "ผู้ทรงคุณวุฒิประจำหมู่บ้าน" ของทุกหมู่บ้านที่เป็นชาวเขา เป็นผู้ทรงอิทธิพลต่อจิตใจของราษฎรในแต่ละหมู่บ้าน

ซึ่งทางจังหวัดเห็นว่า ในการแก้ไขปัญหาไฟป่า หากราษฎรให้ความร่วมมือจะต้องประสบผลสำเร็จได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้ รวมไปถึงผู้นำหมู่บ้าน ชุมชน จะต้องทำงานให้ได้ผลสำเร็จมากกว่าที่ผ่านมา อีกด้วย

ฉะนั้นจึงต้องเชิญ หมอผีหรือผู้นำศาสนาหรือผู้นำทางจิตวิญญาณของหมู่บ้านชาวเขามา เพื่อจะช่วยผลักดันให้ชาวบ้านให้ความร่วมมือกับภาครัฐ

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, YoonAh, ท่านชายร้ายเสมอ, Life for Life, igolf
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนน้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ - เป็ก สัณณ์ชัย โชว์สเต็ปแดนซ์สุดปัง แฟน ๆ เชียร์ให้เดบิวต์ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!อุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า"ชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!เมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปหญิงชราวัย 77 ปีถูกหมูป่าทำร้าย ใช้เคียวต่อสู้จนหมูป่าตๅยกรรชัย ฟ้องหมิ่น 5 ล้าน นางด้วงสาคู !? โชว์สถุลด่าคนอื่น - ลีน่าจัง เตรียมแจ้งความพิธีกรดังขนาดน้อง "หมูเด้ง" ยังกลัว "หนุ่ม กรรชัย"..ไม่กล้าไปออกรายการ "โหนกระแส"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!แจกแคปชั่นคาเฟ่สายชิล เอาไว้โพสต์คู่กับกาแฟแก้วโปรดชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
รวบ ผอ.-ครูอินเดีย 5 คน ฆ่านักเรียน 11 ขวบ เซ่นร่างประกอบพิธีบูชายัญศิลปินเตรียมใจ 'พร้อมตาย' หลังจากที่เธออนุญาตให้ผู้ชมทำอะไรก็ได้กับร่างกายของเธอเป็นเวลา 6 ชั่วโมงชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!
ตั้งกระทู้ใหม่