หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อค! ชายชาวรัสเซียทดลองฉีดอสุจิคนลงในไข่ไก่ เขาได้ลูกน่ารักน่าชังมาก

เนื้อหาโดย Fuckyou

หากเคยเรียนวิทยาศาสตร์กันมา คงจะพอมีความรู้พื้นฐานกันบ้างว่า สัตว์ทุกชนิดไม่สามารถผสมพันธุ์กันข้ามสายพันธุ์ได้ และทฤษฎีนี้ก็เกี่ยวกับมนุษย์เช่นกัน ไม่ว่าคนเราจะพิศดาร มีเซ็กส์กับสัตว์บ่อยขนาดไหน แต่ไม่มีทางที่สัตว์หรือมนุษย์จะท้องอย่างแน่นอน

แต่ทฤษฎีดังกล่าว ดูเหมือนจะใช้ไม่ได้แล้ว!

ชายชาวรัสเซียคนนี้จึงทดลองฉีดอสุจิของตัวเองเข้าไปในไข่ไก่เพื่อหาคำตอบ นี้ เรามาดูกันเลยว่าจะเกิดอะไรขึ้น
 
หลังจากที่ฉีดสเปิร์มเข้าไป เขาติดพลาสเตอร์ที่รูฉีด แล้วเก็บไข่ไว้ในกล่องในสภาพที่อบอุ่นเป็นเวลา 10 วัน

ผ่านไป 10 วัน ก็ได้เวลากะเทาะไข่ออกมาดู
 
สิ่ง ที่ได้ไม่ใช่ไข่แบบเดิมแต่ถูกเรียกว่า โฮมุนคิวลัส (Homunculus) เป็นมีชีวิตที่เกิดจากศาสตร์ของการเล่นแร่แปรธาตุ ที่เป็นการรวมองค์ประกอบทางพันธุกรรมของมนุษย์เข้ากับสสารพิเศษก่อเกิดเป็น สิ่งมีชีวิตใหม่ขึ้นมา

ผลลัพธ์ที่ได้!
ดูเหมือนว่าการสร้างมนุษย์เทียมของหนุ่มรัสเซียคนนี้มีแนวโน้มที่จะประสบความสำเร็จสูง ขนาดเขาไม่ได้ทำวิธีการนี้อย่างจริงจัง ยังได้ขนาดนี้เลย ถ้าหากมีการผสมพันธุ์กันจริงๆล่ะ ต่อไปคงจะเป็นเรื่องธรรมดาแล้วล่ะ
 
 
 
เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน, เสียสติ, พริ้มพลอย, igolf, บ่าวสันขวาน, โอ๊ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายท่อขรี้แตกพุ่งสูง 10 เมตร กลางถนนชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!อุ๊ย! ใครกันน่ะ หนุ่มฝรั่งเศสคนนั้นที่จูบฉัน ?..ในเพลงใหม่ของสาว "ลิซ่า""Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!นอร์เวย์ Troll A ที่นอร์เวย์แท่นขุดเจาะก๊าซธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก...โบเวน แยง รับบท “หมูเด้ง” ฮิปโปน้อยจากไทยในรายการ SNL พร้อมฉีดน้ำใส่โคลิน โจสต์ผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำแจกแคปชั่นคาเฟ่สายชิล เอาไว้โพสต์คู่กับกาแฟแก้วโปรดร้านทองยันเอง “แม่ตั๊ก” ไม่ใช่เจ้าของ K2K สุราษฎร์ แค่ถ่ายคอนเทนต์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียวมีม "เจ้าหนูชูกำปั้น" ในตำนาน..ปัจจุบันอายุ 18 ปีแล้ว!แจกแคปชั่นคาเฟ่สายชิล เอาไว้โพสต์คู่กับกาแฟแก้วโปรดชาวเน็ตไทยเกรียนใส่'PETA'หาว่าทรมาน'หมูเด้ง'!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เปิด 4 ข้อหาหนัก “แม่ตั๊ก-ป๋าเบียร์”รวบ ผอ.-ครูอินเดีย 5 คน ฆ่านักเรียน 11 ขวบ เซ่นร่างประกอบพิธีบูชายัญศิลปินเตรียมใจ 'พร้อมตาย' หลังจากที่เธออนุญาตให้ผู้ชมทำอะไรก็ได้กับร่างกายของเธอเป็นเวลา 6 ชั่วโมงชายพยายาม ‘ฮอทพอท’ แต่พลัดตกลงไปในบ่อน้ำร้อนที่อุทยานเยลโลว์สโตนและร่างกายสลายหายไปในวันเดียว
ตั้งกระทู้ใหม่