หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระทึก! ควายตื่นไล่ขวิดคนเจ็บ 6

โพสท์โดย คุณภาคย์

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย พยายามเข้าสกัดจับ ควายตัวหนึ่ง ซึ่งหลุดเข้ามาในตัวเมืองพิษณุโลก ตั้งแต่บริเวณสี่แยกธนารักษ์ เรื่อยมาถึงวงเวียนหอนาฬิหา ขึ้นสะพานเอกาทศรถ เมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา ซึ่งตื่นตระหนกตกใจกับเสียงรถ และเสียงบีบแตร ทำให้ไล่ขวิดประชาชน ที่ขี่รถจักรยานยนต์ และเดินผ่านไปมา ได้รับบาดเจ็บหลายคน รวมทั้งเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่พยายามเข้าไปควบคุม แต่ก็ถูกขวิดได้รับบาดเจ็บ

     จนเวลาผ่านไปหลายชั่วโมง เจ้าหน้าที่ปศุสัตว์ ได้ยิงปืนยาสลบ พร้อมทั้งฉีดยาสลบ รวม 2 เข็ม ควบคุมให้ควายนอนนิ่ง โดยมีกู้ภัยหมาแมว ทำแผลที่ได้รับบาดเจ็บตามตัวควายหลายจุด จากการชนสิ่งของในบ้านประชาชน และ ประชาชนตามเส้นทางที่วิ่งผ่าน พร้อมกันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะได้ประสานหาเจ้าของควาย ให้มารับตัว พร้อมชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้น ซึ่งได้ประสานไปยังกองบิน 46 และวัดสระสี่เหลี่ยม หรือวัดที่มีบริเวณกว้างเพียงพอ เพื่อขอรับกระบือไปเลี้ยงต่อไป

     สำหรับควายตัวดังกล่าว คาดว่าจะหลุดมาจากคอกเลี้ยง ในเขตตำบลบึงพระ เมื่อวิ่งเข้าตัวเมืองได้เกิดอาการตื่นตระหนก และไล่ขวิดผู้คน มีผู้บาดเจ็บรวม 6 ราย

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ginger bread, B NuttiCha, หญิง วังแตก, pe pe, มาเฟียเสื้อดำ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรรชัย ฟ้องหมิ่น 5 ล้าน นางด้วงสาคู !? โชว์สถุลด่าคนอื่น - ลีน่าจัง เตรียมแจ้งความพิธีกรดังขนาดน้อง "หมูเด้ง" ยังกลัว "หนุ่ม กรรชัย"..ไม่กล้าไปออกรายการ "โหนกระแส"😮 ชวนเข้ามาดูผลิตภัณฑ์ที่น่าสนใจและดูไม่ธรรมดาที่ทำให้คุณไม่อาจมองข้าม 😁น้องลียา ลูกสาว ธัญญ่า ธัญญาเรศ - เป็ก สัณณ์ชัย โชว์สเต็ปแดนซ์สุดปัง แฟน ๆ เชียร์ให้เดบิวต์ยายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเกิดเหตุเวทีนางงามถล่ม ก่อนการประกวดไม่กี่วันผัวทุ่มเงินมหาศาลซื้อเกาะ เพื่อให้เมียได้ใส่ชุดว่ายน้ำร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งที่มีเสื้อโค้ทผู้ชายทั้งแบบฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อแก้ปัญหานี้ ทางร้านจึงคิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ขึ้นมาประเทศไทย ขุดค้นพบบรรพบุรุษโครงกระดูกมนุษย์ ยุคน้ำแข็งอายุกว่า 13,000 ปี ที่ถ้ำโลงลงรัก แม่ฮ่องสอนนอร์เวย์ Troll A ที่นอร์เวย์แท่นขุดเจาะก๊าซธรรมชาติที่ใหญ่ที่สุดในโลก...ความรัก กับ เวลารอนดา เมืองโบราณริมผาสูงตื่นตา คลุ้งกลิ่นอายวัฒนธรรมอดีต
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกิดเหตุคล้ายประตูมิติต่างโลกขึ้นเหนือน่านฟ้าตุรกีเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจฮ่องกง : พายุงวงช้างปรากฏขึ้นร้านขายเสื้อผ้าแห่งหนึ่งที่มีเสื้อโค้ทผู้ชายทั้งแบบฤดูใบไม้ผลิและฤดูหนาวเหลืออยู่เป็นจำนวนมาก เพื่อแก้ปัญหานี้ ทางร้านจึงคิดไอเดียสุดสร้างสรรค์ขึ้นมา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ร้านทองยันเอง “แม่ตั๊ก” ไม่ใช่เจ้าของ K2K สุราษฎร์ แค่ถ่ายคอนเทนต์ระทึกกลางดึก คาร์บอมบ์หน้าบ้านนายอำเภอตากใบ เจ็บ 2 รายหนุ่มถูกแจ้งจับ หลังตดต่อหน้าเพื่อนร่วมงานเกิดเหตุเวทีนางงามถล่ม ก่อนการประกวดไม่กี่วัน
ตั้งกระทู้ใหม่