หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ลุงมาจาก สุราษฎร์ เดินผ่านมาแล้ว 44จังหวัด ได้ปฏิญานตนว่าจะเดินทั่วประเทศโดยไม่ใช้เงินสักบาท

โพสท์โดย กิตตินันท์

•[ ลุงมาจาก สุราษฎร์ เดินผ่านมาแล้ว 44จังหวัด ได้ปฏิญานตนว่าจะเดินทั่วประเทศโดยไม่ใช้เงินสักบาท ‪#‎และจะไม่ขี่รถเพื่อถวายแก่พ่อหลวง‬'หากใครเจอลุงช่วยกันด้วยนะ' ]•• (4'พ.ค.59)

@Pop Surawat_[‪#‎ได้พูดว่า‬]:วันนี้เจอลุงคนหนึ่งเดินอยู่ข้างถนน(เส้นยโสธร-อำนาจเจริญ) ด้วยความคิดของผมก็เลยนึกว่าคงจะเป็นคนบ้าทั่วไป..เห็นว่าอากาศร้อนก็เลยนึกสงสารเลยซื้อน้ำเปล่าและขนมไปให้..ช่วยพอช่วยได้..พอเอาน้ำและขนมไปให้จึงได้รู้ว่าลุงแกไม่ใช่คนบ้าแต่อย่างใด..ลุงแกเป็นคนปกติดีพูดจาฉะฉานฟังเหมือนคนมีการศึกษาทั่วไป..ลุงเล่าให้ฟังว่า..ลุงชื่อชัยสิทธิ์ ชิตกุล เป็นคนจังหวัดสุราษฎร์ธานี อายุ45 ..ได้ปฏิญานตนว่าจะเดินทั่วประเทศโดยไม่ใช้เงินสักบาท(เรื่องจริงเพราะผมเอาตังให้ลุงแล้วแต่ลุงไม่เอา)และจะไม่ขี่รถเพื่อถวายแก่พ่อหลวง..ซึ่งลุงได้ออกเดินจากสุราษฎร์ตั้งแต่วันที่5มกราคมผ่านมาแล้ว44จังหวัดเป็นเวลาจะ4เดือนแล้วลุงมีความพยายามอย่างมากแกบอกว่า"ถ้าคิดจะทำอะไรแล้วต้องทำให้สำเร็จ"..ขอให้ลุงทำสำเร็จอย่างที่ตั้งใจและขอให้ลุงปลอดภัยครับ..ขอเป็นกำลังใจคับ


*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@Pop Surawat

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Tabebuia, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, เฟนรีส, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจเมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไปพรุ่งนี้ โอนเงินดิจิทัล 10000 บาท กลุ่มเปราะบางรอบสุดท้าย 30 ก.ย.
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้ายายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดประตูมิติต่างโลกขึ้นเหนือน่านฟ้าตุรกีอำเภอทุ่งสง จัดงานเฉลิมฉลองหลาดชุมทางทุ่งสง ครั้งที่ 300 วิถีหลาดชุมทางเลือกซื้อของฝากของที่ระลึก อาหารขนมพื้นบ้าน 14 จังหวัดภาคใต้ และกิจกรรมด้านศิลปะวัฒนธรรมสลด นักเรียนม.3 ถูก ฆ่าคาชุดนักเรียน ทิ้งศพบ่อดินร้าง รถจยย. โทรศัพท์หายผู้หญิงที่มีเล็บยาวที่สุดในโลกตอบคำถามที่หลายคนสงสัย
ตั้งกระทู้ใหม่