หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

กรมพลศึกษา ผลิตคลิปวิดีโอ 5 ผลงานนวัตกรรมด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา ประจำปี 2559

โพสท์โดย nnn55

กรมพลศึกษา ผลิตคลิปวิดีโอ 5 ผลงานนวัตกรรมด้านวิทยาศาสตร์การกีฬา ประจำปี 2559

ดร.กิตติพงษ์ โพธิมู อธิบดีกรมพลศึกษา เปิดเผยว่า กรมพลศึกษามีนโยบายส่งเสริมและพัฒนาองค์ความรู้ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทางการกีฬา โดยจัดเวทีการประกวดนวัตกรรมด้านวิทยาศาสตรืการกีฬา ประจำปี 2558 ขึ้น เพื่อให้เด็ก เยาวชน และประชาชนได้สร้างสรรค์ผลงานสิ่งประดิษฐ์ด้านวิทยาศาสตร์การกีฬาเข้าร่วมการประกวด  อันจะนำไปสู่การส่งเสริมให้เกิดการผลิตในเชิงพาณิชย์และมีการประยุกต์ใช้งานจริงในประเทศไทยต่อไป ซึ่งกรมพลศึกษา ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญของการเผยแพร่ผลงานสิ่งประดิษฐ์ที่ได้รับรางวัลจากการประกวดสู่สาธารณชน จึงได้จัดทำสื่อในรูปแบบคลิปวีดีโอขึ้นจาก 5 ผลงานที่มีความโดดเด่น ดังนี้ 1.เครื่องวัดความอ่อนตัว 3in1   2. ชุดประลองเทเบิลเทนนิสด้วยแขนกล 3. ฟุตซอลแทรกเกอร์ 4.Smart Real Steel Boxing Trainer Version 2 และ 5. เครื่องทดสอบความแรงและความแม่นของวอลเลย์บอล ประชาชนที่สนใจสามารถดาวน์โหลดฟรีทางเว็บไซต์  www.youtube.com  หรือที่  www.dpe.go.th สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม โทร 0 2219 2671

เนื้อหาโดย: nnn55
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
nnn55's profile


โพสท์โดย: nnn55
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️ฮ่องกงกลับมาครองตำแหน่งศูนย์กลางการเงินอันดับหนึ่งของเอเชีย แซงหน้าสิงคโปร์ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2022ผู้หญิงที่มีเล็บยาวที่สุดในโลกตอบคำถามที่หลายคนสงสัยทฤษฎีการสร้างบาบิโลน!!?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้ายายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดประตูมิติต่างโลกขึ้นเหนือน่านฟ้าตุรกีอำเภอทุ่งสง จัดงานเฉลิมฉลองหลาดชุมทางทุ่งสง ครั้งที่ 300 วิถีหลาดชุมทางเลือกซื้อของฝากของที่ระลึก อาหารขนมพื้นบ้าน 14 จังหวัดภาคใต้ และกิจกรรมด้านศิลปะวัฒนธรรมสลด นักเรียนม.3 ถูก ฆ่าคาชุดนักเรียน ทิ้งศพบ่อดินร้าง รถจยย. โทรศัพท์หายผู้หญิงที่มีเล็บยาวที่สุดในโลกตอบคำถามที่หลายคนสงสัย
ตั้งกระทู้ใหม่