หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีใครจำ 'แพนเค้ก' ได้ไหม ตอนนี้นางกำลังป่วยหนัก เป็นโรคมะเร็ง น่าสงสารมาก

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

 

 

 

 

 

 

 มีใครจำ 'แพนเค้ก' ได้ไหมตอนนี้นางกำลังป่วยเป็นโรคมะเร็ง ‪#‎หากใครจำได้แวะไปเยี่ยมกันได้‬ ]• (2'พ.ค.59)

@ชนินทร์ สุธรรมวิจิตร_[‪#‎ได้พูดว่า‬]:จ ากใจพี่ชายถึงน้อง.....แพนเค็กน้องรักพี่มีโอกาสได้โทรให้กำลังใจน้องและพูดคุย น้องเหนื่อยและไม่มีแรงตอนนี้น้องเป็นโรคร้าย(มะเร็ง)พี่ทราบข่าวมาสักพักแค่รอผลตรวจจากคุณหมอแต่การรักษาน้องทุกอย่างต้องมีค่ายใช้จ่าย ผมเชื่อว่าน้องคนนี้เคยสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนทั้งประเทศไทยมาแล้ว

เธอเป็นนางแบบที่นิสัยดีและเป็นกันเองมากๆน้องเป็นคนจิตใจดีชอบทำบุญ และเป็นคนชอบช่วยเหลือคน แต่น้องป่วยน้องไม่เคยไปรักษาและไม่เคยบอกใคร จนอาการน้องหนักขึ้น....

ตอนนี้น้องแพนเค็กนอนอยู่โรงพยาบาลจ.ขอนแก่น เพื่อนๆพี่ๆน้องๆใครอยู่ใกล้ๆฝากไปให้กำลังใจน้องด้วยนะครับหรือบริจาคเงินช่วยกันเพื่อช่วยเหลือค่ารักษาพยาบาลหรือค่าใช้จ่ายอื่นๆของน้อง

ตอนนี้คนที่เฝ้าและดูแลน้องคือแม่น้องที่ดูแลน้องมาตั้งเด็กๆ.....ขอให้อากาศน้องดีขึ้นแม้จะไม่มีหวังเลย อาการตอนนี้มะเร็งกำลังลามจากการปล่อยเรื้อรังมานาน......ฝากแชร์ข่าวนี้ ฝากให้ทุกๆคนให้กำลังใจน้องด้วยนะครับ....

มีใครจะฝากอะไรไปถึงน้องหรืออยากบริจาคช่วยน้องยินดีครับ......คิดถึงและห่วงน้องเสมอ จากใจพี่ชาย (น้องอาจจะไม่ใช่ญาติผม แต่น้องคือคนที่เคยทำให้คนไทยหลายคนมีรอยยิ้มและมีความสุขครับ)

 

 

 

 
ขอให้หายไวๆนะครับ
ที่มา: https://www.facebook.com/ceclip/photos/a.232848040169207.52213.221317851322226/1949256448528349/?type=3&theater
CREDIT: https://goo.gl/CqAWG3 @ชนินทร์ สุธรรมวิจิตร
*************************
ขอบคุณเรื่องแนะนำจาก––@The-Lucifer Zatan
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
112 VOTES (4/5 จาก 28 คน)
VOTED: HellCat, Ployza, ไร้เดียงสา, หอยแครงน่ารัก, Betatia, ทิมมี่ ทิมมี่, นางเบิร์ด, Chawap, igolf, หนุ่มเลยยังรอ, zerotype, ฮายโซย์, ซาอิ, peper, นายกายกอกอไก่ไก่กายก, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, Daebak, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ทฤษฎีการสร้างบาบิโลน!!?ฮ่องกงกลับมาครองตำแหน่งศูนย์กลางการเงินอันดับหนึ่งของเอเชีย แซงหน้าสิงคโปร์ครั้งแรกตั้งแต่ปี 2022สัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️ผู้หญิงที่มีเล็บยาวที่สุดในโลกตอบคำถามที่หลายคนสงสัย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้ายายวัย 40 หน้าเด็กเหมือน 20 กลายเป็นไวรัล ในชั่วข้ามคืนเปิดโปงธุรกิจขอทานไทย สื่อญี่ปุ่นแฉ รายได้สูงกว่าค่าแรงขั้นต่ำ นักข่าวญี่ปุ่นตามติดสะเทือนใจ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดประตูมิติต่างโลกขึ้นเหนือน่านฟ้าตุรกีอำเภอทุ่งสง จัดงานเฉลิมฉลองหลาดชุมทางทุ่งสง ครั้งที่ 300 วิถีหลาดชุมทางเลือกซื้อของฝากของที่ระลึก อาหารขนมพื้นบ้าน 14 จังหวัดภาคใต้ และกิจกรรมด้านศิลปะวัฒนธรรมสลด นักเรียนม.3 ถูก ฆ่าคาชุดนักเรียน ทิ้งศพบ่อดินร้าง รถจยย. โทรศัพท์หายผู้หญิงที่มีเล็บยาวที่สุดในโลกตอบคำถามที่หลายคนสงสัย
ตั้งกระทู้ใหม่