หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นักเต้นโพลแดนซ์ที่ตัวเล็กที่สุดในโลก

โพสท์โดย Faithbook

 

นักเต้นโพลแดนซ์ที่ตัวเล็กที่สุดในโลก

Sassee Cassee วัย 25 ปี ได้รับการบันทึกว่าเป็นนักเต้นโพลแดนซ์ที่ตัวเล็กที่สุดในโลก ด้วยส่วนสูงที่เทียบเท่ากับทารกวัย 18 เดือน ที่ครั้งหนึ่งเคยบอกให้เธอรู้ว่าเธอไม่อาจก้าวเข้าสู่โลกของการเต้นโพลแดนซ์ที่มีอัตราการแข่งขันสูงได้

ทว่า ปัจจุบันเธอกลับมีรายได้ถึง 3,000 ปอนด์ (ประมาณ 151,580 บาท) ซึ่งความสามารถของเธอนั้นได้สร้างความประทับใจให้แก่ผู้คนทั่วโลก รวมทั้งแฟนหนุ่มสูง 6 ฟุตของเธอด้วย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: makhamdong, Pinksweet, AdamS JaideE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!เมนูอาหารอีสาน ที่ไม่ควรพลาดใครที่ชื่นชอบอาหารอีสาน ต้องลองให้ครบ“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้ากรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองมงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 รายสัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 ราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุน้ำท่วมและดินถล่มที่เนปาล ทำคนดับและสูญหายนับร้อยรายอิสราเอลเตือนอิหร่านให้ดูฮิซบอลเลาะห์เอาไว้เป็นตัวอย่างพรุ่งนี้ โอนเงินดิจิทัล 10000 บาท กลุ่มเปราะบางรอบสุดท้าย 30 ก.ย.รัสเซียประณามอิสลาเอลหลังสังหารผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์
ตั้งกระทู้ใหม่