หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แถลงการณ์ กองประกวด Miss Grand MUKDAHAN 2016!!

โพสท์โดย Absolutely PR

 

แถลงการณ์

กองประกวด Miss Grand MUKDAHAN 2016

   วันที่ 24 เมษายน 2559

 

จากเหตุการณ์กระแสออนไลน์ที่กำลังวิพากย์วิจารณ์ถึงความไม่เหมาะสมกับการดำรงตำแหน่ง Miss Grand MUKDAHAN ในโลกออนไลน์ โดยการแจ้งข้อมูลข่าวสาร เรื่องราวร้องเรียนไว้บนกลุ่ม GossipMissThailand ทางกองประกวดมิสแกรนด์มุกดาหาร ได้รับทราบข้อมูลเบื้องต้นตามที่ทุกๆ ท่าน ได้แจ้งเข้ามาทางกล่องข้อความของกองประกวดฯ สำหรับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทางกองประกวดฯ รู้สึกเสียใจ และผิดหวังในตัวของผู้ที่ได้รับตำแหน่งมิสแกรนด์มุกดาหารเป็นอย่างยิ่ง

 

กองประกวดขอประกาศไว้ในแถลงการณ์ฉบับนี้ เพื่อเป็นหลักฐานว่า “กองประกวดมิสแกรนด์มุกดาหาร ขอปลด นางสาวศรัสรัมภา นูมหันต์ Miss Grand MUKDAHAN 2016 ให้พ้นจากการดำรงตำแหน่ง Miss Grand MUKDAHAN 2016 ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป" โดยการลงความเห็นจากประธานจัดการประกวดและคณะกรรมการดำเนินงานประกวดประจำจังหวัดมุกดาหาร ผู้มีอำนาจเด็ดขาดในการตัดสินใจ

 

สำหรับผู้ที่จะขึ้นรับตำแหน่ง Miss Grand MUKDAHAN 2016 คนต่อไปนั้น ทางกองประกวดจะต้องขอเรียนแจ้งให้ทุกท่านทราบในภายหลัง หลังจากที่ได้ทำการพิจารณาคุณสมบัติของผู้เข้าประกวดที่ได้รับตำแหน่งทั้ง รองอันดับ 1 Miss Grand MUKDAHAN 2016 และรองอันดับ 2 Miss Grand MUKDAHAN 2016 เพื่อเทียบคุณสมบัติตามกฏเกณฑ์ที่องค์กร Miss Grand ได้กำหนดไว้ตามระเบียบสัญญาลิขสิทธิ์ที่ถูกต้องตามกฏหมาย

 

ทั้งนี้ กองประกวดขอขอบพระคุณทุกท่านที่ออกมาปกป้องชื่อเสียงและเกียรติยศ มิสแกรนด์ไทยแลนด์ และองค์กร Miss Grand ที่มีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วโลก ทางกองประกวดฯยังขอยืนยันว่า มาตรฐานและความยุติธรรมของการคัดเลือกผู้ที่จะมาดำรงตำแหน่ง Miss Grand MUKDAHAN 2016 คนต่อไปนั้น จะดำเนินการตาม กฏ และ ข้อกำหนดขององค์กร มิสแกรนด์อย่างยุติธรรม ถูกต้องและโปร่งใส เพื่อดำรงซึ่งศักดิ์ศรีและเกียรติยศของเวทีมิสแกรนด์ ต่อไป

                                                        ลงวันที่ 24 เมษายน 2559

 

(นายสุริยา แป้นสุขา)

ประธานจัดงานประกวด

Miss Grand MUKDAHAN 2016

เนื้อหาโดย: Absolutely PR
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Absolutely PR's profile


โพสท์โดย: Absolutely PR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: Absolutely PR, ginger bread
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงกรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้ลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยสัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️เมาหนักเพราะรักติ๋ม กำลังดังสุดขีด อุบัติเหตุ ก็พรากชีวิตของเขาไป
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 ราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุน้ำท่วมและดินถล่มที่เนปาล ทำคนดับและสูญหายนับร้อยรายอิสราเอลเตือนอิหร่านให้ดูฮิซบอลเลาะห์เอาไว้เป็นตัวอย่างพรุ่งนี้ โอนเงินดิจิทัล 10000 บาท กลุ่มเปราะบางรอบสุดท้าย 30 ก.ย.รัสเซียประณามอิสลาเอลหลังสังหารผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์
ตั้งกระทู้ใหม่