หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สะเทือนใจ!! ตรอมตรมสลดหนัก!! พ่อข่มขืนลูกชายแท้ๆ ของตัวเอง และบังคับให้ทำสิ่งนี้กับแม่ ล่าสุดโดน 82 ข้อหาแบบนี้ ที่ฟังจากปากเหยื่อก็ยิ่งอึ้งทวีคูณ

โพสท์โดย AdamS JaideE

คดีสุดช็อกจากไอร์แลนด์ เมื่อพ่อรายหนึ่งข่มขืนลูกชายและบังคับให้ลูกชายมีเซ็กส์กับแม่ และขู่ผู้เป็นภรรยาว่าหากไม่ยอมทำตามจะถูกจับโยนออกนอกบ้าน

ลูกชาย กล่าวว่า พ่อบังคับให้มีเพศสัมพันธ์กับแม่ของตนตั้งแต่อายุ 6 ขวบ และยังถูกพ่อข่มขืน รวมทั้งใช้ดอกเรดฮ็อทโป๊กเกอร์(red hot poker) ล่วงละเมิดทางเพศ และนำปืนกลมาจ่อศีรษะตน และเคยจับตนขังไว้ในห้องที่บ้านในเขตวอเตอร์ฟอร์ด ของไอร์แลนด์

พ่อและแม่ของเด็กชายถูกตั้งข้อหาเกี่ยวกับคดีล่วงละเมิดทางเพศทั้งหมด 82 ข้อหา ระหว่างปี 2007 ถึง 2011 โดยแม่ของเด็กชายให้การปฏิเสธ 16 ข้อหา ขณะที่พ่อก็ให้การปฏิเสธ 16 ข้อหาเช่นกัน ส่วนเด็กชายได้รับการดูแลจากหน่วยงานของรัฐ

 


ทั้งนี้ระหว่างการไต่สวนพิจารณาคดีที่ศาลอาญากลางกรุงดับลิน เมื่อวันที่ 21 เม.ย. เด็กชายผู้เป็นเหยื่อ กล่าวกับทนายของพ่อว่า แม่ต้องจำใจข่มขืนตนเพราะกลัวว่าจะถูกไล่ออกจากบ้าน ซึ่งแม่ต้องจำใจทำตามพ่อสั่งให้มีเพศสัมพันธ์กับตน และยังขู่ฆ่าตนหากไม่ให้ความร่วมมือ เด็กชายยังบอกอีกว่า พ่อของตนมีปืน 50 กระบอกและกระสุน 50 นัด ซึ่งรวมถึงปืนกล ปืนอาก้า และสไนเปอร์ นอกจากนี้ยังมีดาบและมีดอีกหลายเล่ม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
80 VOTES (4/5 จาก 20 คน)
VOTED: เอ๋ง ไม่ดัดจริต, Baba Bobo, Keroppi, vho, บ่าวสันขวาน, เด็กโข่ง, โอ๊ย, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, AdamS JaideE, Tabebuia, นางเบิร์ด, zerotype, ริเชริว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนเที่ยวทะเลสิ ดีต่อใจ ได้ประโยชน์ ดีต่อสุขภาพสัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️Workaholic พฤติกรรมเสwติดการทำงาน ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก โดยไม่หยุดพักหัวเราะวันละนิด จิตแจ่มใส ประโยชน์ของการหัวเราะ ต่อร่างกายและจิตใจ“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้าImpostor Syndrome ภาวะด้อยค่าตนเอง คิดว่าตัวเองไม่เก่ง ด้อยประสิทธิภาพ ไร้ค่าเดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 ราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุน้ำท่วมและดินถล่มที่เนปาล ทำคนดับและสูญหายนับร้อยรายอิสราเอลเตือนอิหร่านให้ดูฮิซบอลเลาะห์เอาไว้เป็นตัวอย่างพรุ่งนี้ โอนเงินดิจิทัล 10000 บาท กลุ่มเปราะบางรอบสุดท้าย 30 ก.ย.รัสเซียประณามอิสลาเอลหลังสังหารผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์
ตั้งกระทู้ใหม่