หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มใหญ่สู้ชีวิตจนนาทีสุดท้าย ตกเป็นเหยื่อคนร้ายประกบยิงอย่างโหด ดับคาซาเล้งคู่ใจ!

โพสท์โดย กิตตินันท์

น่าเศร้าใจ!! หนุ่มใหญ่ พ่อค้าขายก๋วยเตี๋ยว สู้ชีวิตจนนาทีสุดท้าย ตกเป็นเหยื่อคนร้ายประกบยิงอย่างโหด ดับคาซาเล้งคู่ใจ!!

เหตุน่าสลดใจเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 22 เม.ย.59 ที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.จะนะ จ.สงขลาได้รับแจ้งเกิดเหตุมีการยิงกันตาย บนถนนสายน้ำขาว-บ้านคูนายสังข์ ม.11 ต.น้ำขาว อ.จะนะ รุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

บริเวณที่เกิดเหตุพบศพนายสมศักดิ์ สมไสว อายุ 59 ปี เป็นชาวอ.แม่จัน จ.เชียงราย สภาพศพโดนยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 ม.ม. เข้าท้ายทอยขวาทะลุเบ้าตาซ้าย 1 นัด ในสภาพนั่งคร่อมรถหน้าฟุบอยู่กับพ่วงข้างขายก๋วยเตี๋ยวนอกจากนี้หม้อต้มก๋วยเตี๋ยวยังถูกกระสุนอีก 1 นัด

เบื้องต้นทราบว่า นายสมศักดิ์พักอยู่บ้านเลขที่ 243 ม.1 ต.นาทวี โดยจะตระเวนขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้างเร่ขายก๋วยเตี๋ยวไปตามหมู่บ้านต่างๆ ในวันเกิดเหตุมีคนร้ายขี่รถจักยานยนต์ซ้อนท้ายกันมา 2 คน ตามประกบมาจากด้านหลังยิงใส่ 3 นัดกระสุนถูกผู้ตาย 1 นัด ถูกหม้อต้มก๋วยเตี๋ยว 1 นัด ส่วนอีกนัดพลาดเป้า ก่อนเร่งเครื่องหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว

ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตั้งสาเหตุการสังหารไว้ 3 ประเด็น ทั้งความขัดแย้งเรื่องส่วนตัว ชิงทรัพย์และการก่อเหตุความไม่สงบในพื้นที่ภาคใต้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Keroppi, makhamdong, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้ลิซ่า BLACKPINK เหมือนจะยืนยันความสัมพันธ์กับ Frédéric Arnault ในเพลงใหม่ที่ยังไม่ได้ปล่อยคนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมือง"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงสาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึม"หนุ่ม กรรชัย" โพสต์ภาพ "ด้วงสาคู"..คนเข้ามาดู และกดไลค์เป็นแสนสัตว์ที่ทำให้คนเสียชีวิตมากที่สุดในโลก‼️มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​หนึ่งในวิธีการกด ATM ที่ปลอดภัยขึ้น โดยการมีน้องๆหมาที่น่าเกรงขาม คอยช่วยป้องกันนี่แหล่ะเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 ราย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดเหตุน้ำท่วมและดินถล่มที่เนปาล ทำคนดับและสูญหายนับร้อยรายอิสราเอลเตือนอิหร่านให้ดูฮิซบอลเลาะห์เอาไว้เป็นตัวอย่างพรุ่งนี้ โอนเงินดิจิทัล 10000 บาท กลุ่มเปราะบางรอบสุดท้าย 30 ก.ย.รัสเซียประณามอิสลาเอลหลังสังหารผู้นำกลุ่มฮิซบอลเลาะห์
ตั้งกระทู้ใหม่