หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

โลกเรามาไกลมาก !! ล่าสุดมีคนผุดไอเดียคิดวิธีปราบพวกชอบคบซ้อนทั้งหลายด้วยผลิภัณฑ์แนวล้ำ “เตียงจับชู้” แค่สั่นสะเทือนมันก็จะแจ้งผ่านเจ้าเครื่องนี้ทันที?? ว้าวววว

โพสท์โดย AdamS JaideE

ผู้ผลิตเครื่องนอนสเปน เผยผลิตภัณฑ์ปราบชู้ชายหญิงอยู่หมัด ด้วยเครื่องนอนสุดฉลาดล้ำที่มาพร้อมเซ็นเซอร์ติดสปริง และระบบรายงานตรงเข้ามือถือทันที หากตรวจจับพบแรงสั่นสะเทือนเป็นจังหวะน่าสงสัยบนเตียงนอนของคุณ

คิดจะห้ามคนสมัยนี้ไม่ให้นอกใจนั้นยากซะจริง ๆ ก็ปฏิเสธแทบไม่ได้เลยว่า เทคโนโลยีต่าง ๆ นานาที่อำนวยความสะดวกในการติดต่อสื่อสารให้เรานั้น แท้จริงก็เป็นดาบสองคม ที่นำมาซึ่งช่องทางในการพบปะคนใหม่ แถมยังเพิ่มโอกาสการมีชู้มากขึ้นกว่าเมื่อก่อนหลายเท่าตัว

ที่ยากกว่าการห้ามให้มีชู้ ก็การจับให้ได้คาหนังคาเขานี่แหละ แล้วลองจินตนาการดูสิว่าคนรักที่เราไว้เนื้อเชื่อใจ กำลังหิ้วอีหนูหรือไม่ก็ชายชู้เข้ามาใช้ห้อง ใช้เตียงที่เรานอนหลับทุกคืนเป็นที่เสวยสุข หืม…มันปวดใจจริง

เพราะเล็งเห็นปัญหาเช่นนี้ บริษัท Durmet ผู้ผลิตเครื่องนอนจากประเทศสเปน จึงปิ๊งไอเดียสุดว้าว ที่ตอบโจทย์สำหรับผู้มีปัญหาแนวนี้ได้เป็นอย่างดี ด้วยการผลิตเครื่องนอนสุดล้ำชื่อ Smarttress ซึ่งเป็นการเล่นคำระหว่าง Smart ที่แปลว่า ฉลาด กับ Mattress ที่แปลว่า เครื่องนอน นั่นเอง

ส่วนความฉลาดของมันก็อยู่ตรงที่เซ็นเซอร์จำนวน 24 ตัว ซึ่งติดไว้ตามสปริงของเครื่องนอน เซ็นเซอร์เหล่านี้จะทำหน้าที่ตรวจจับการเคลื่อนไหวและแรงสั่นสะเทือนที่น่า สงสัยผิดปกติบนเตียงนอน และมันจะส่งรายงานตรงเข้าสู่สมาร์ทโฟนของคุณทันที

รายงานที่ว่านี้ ครอบคลุมตั้งแต่ระยะเวลาของการเคลื่อนไหว ไปจนถึงบริเวณบนเตียงที่มีแรงสั่นสะเทือนเป็นพิเศษ งานนี้ก็เดาได้ไม่ยากเลยว่ากำลังเล่นท่าไหน…เอ๊ย ! กำลังทำอะไรกันอยู่ นอกจากนี้ ในคลิปโฆษณา ยังใช้คำเก๋ ๆ สุดเจ็บ ที่บอกว่า “ให้คุณสบายตัวในยามหลับ และสบายใจในยามตื่น” และ “แม้คู่รักจะไม่ซื่อสัตย์ แต่อย่างน้อยเตียงของคุณก็ยังซื่อตรง” โอ้โห…กระแทกใจชาวชู้อย่างแรงเลยไหมล่ะ อย่างไรก็ดี ยังไม่มีรายละเอียดเกี่ยวกับราคาและวันที่วางจำหน่าย เพราะสินค้าตัวนี้ยังอยู่ในระหว่างขั้นตอนการผลิตนั่นเองจ้า อดใจรอกันอีกสักเดี๋ยว แล้วมาจับชู้ให้อยู่หมัดไปด้วยกันนะ



ที่มา :

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
AdamS JaideE's profile


โพสท์โดย: AdamS JaideE
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, HellCat, zerotype, AdamS JaideE, cutiebarbie
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้ครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกัน"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงX จะกลับมาเปิดให้บริการในบราซิลได้ มักส์จะต้องยอมจ่ายค่าปรับมหาศาลซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอมมงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรม13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีนจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์ลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้าพบซากศพแวมไพร์ในศตวรรษที่ 17"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์
ตั้งกระทู้ใหม่