หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จับได้แล้ว ผู้ต้องหาฆ่าสาวบนเขาวัง แค้นขอเงิน 20 บาท

โพสท์โดย กิตตินันท์

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 19 เมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจรับแจ้งเหตุจากชาวบ้านพบศพหญิงสาวถูกฆ่าเปลือยท่อนล่าง มีการมัดมือมัดขา แล้วนำศพมาทิ้งบนเขาวัง อำเภอ เมือง จังหวัด เพชรบุรี จากการไปตรวจสอบ ผู้ตายคือ นางสาว ธมลภรณ์ หอมหวน อายุ 19 ปี ถูกทำร้ายร่างกาย มีบาดแผลที่กะโหลกศีรษะถูกทุบ สภาพศพถูกมัดมือมัดเท้า เปลือยท่อนล่าง

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบผู้ต้องสงสัยเป็นชายสวมเสื้อฟ้า ซึ่งทั้งคู่มีการนัดเจอมาเที่ยว ต่อมาเมื่อวันที่ 21 เมษายน 2559 ตำรวจสามารถจับกุมตัวนายอดิเรก ศรีสัญญา อายุ 40 ปี ขณะกำลังจะหลบหนีออกต่างจังหวัด

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการสอบปากคำ นายอดิเรกสารภาพให้ฟังว่า “ตนรู้จักกับมาก่อนหน้านี้เพียง 3 วัน จากนั้นผู้ตายมาขอเงินตน จึงให้ไป 20 บาท จากนั้นก็กลับมาขออีกแต่ตนไม่ให้ ผู้ตายไม่พอใจจึงพาพวกมารุมทำร้ายจนศีรษะแตก กระทั่งในวันเกิดเหตุ ได้พบกับน.ส.ธมลภรณ์อีกครั้งที่สถานีรถไฟหัวลำโพง แต่น.ส.ธมลภรณ์กลับจำตนไม่ได้ พร้อมกับชวนตนไปเที่ยวงานวัดที่วัดพระนอน "

"เมื่อมาถึงสถานีรถไฟเพชรบุรี ตนได้เรียกรถจยย.รับจ้าง ซ้อนกันไปเที่ยวที่วัด และตนก็ได้ดื่มสุราจนเมา จากนั้น น.ส.ธมลภรณ์ได้ชวนไปยังจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นที่เปลี่ยว ตนจึงถามว่าจำตนได้หรือไม่คนที่เคยถูกตีจนหัวแตก พอได้ยินดังนั้น น.ส.ธมลภรณ์ก็ตกใจและพยายามวิ่งหนี ตนจึงกระชากแขนไว้ พร้อมกับชกเข้าที่ใบหน้า 2 ครั้ง จนน.ส.ธมลภรณ์ตกลงไปชั้นหินด้านล่างหัวกระแทกพื้น พอตามไปดูก็พบว่าน.ส.ธมลภรณ์นอนแน่นิ่งหายใจรวยริน เกรงว่าถ้าฟื้นขึ้นมาจะไปแจ้งความ จึงได้นำร่างขึ้นมาแล้วถอดกางเกงมัดขาสองข้าง ถอดเสื้อชั้นในมัดมือไพล่หลัง ก่อนหลบหนีไป”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เด็กโข่ง, Thorsten, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ทัมจัย, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรก13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีนมงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่หนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรงรวมแคปชั่นกวนๆ สายฮา ฮิตติดโซเชียล! โพสต์ไหนก็โดนใจตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมป๊อบ ปองกูล ชี้แจงไม่เลิกร้องเพลง แค่เปลี่ยนแนวทางเพื่อค้นหาความสุขใหม่
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้าพบซากศพแวมไพร์ในศตวรรษที่ 17"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์
ตั้งกระทู้ใหม่