หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้กองอีฟ ร้อง ปอท. ถูกมือดีนำภาพโป๊บิดเบือน ยันไม่ใช่ตัวเอง

โพสท์โดย นางเบิร์ด

ผู้กองอีฟ ร้อง ปอท. ถูกมือดีนำภาพโป๊บิดเบือน ยันไม่ใช่ตัวเอง

 

ร.ต.อ.หญิง ชินะตา ไอษรไพร หรือ ผู้กองอีฟ รองสารวัตรด่านตรวจคนเข้าเมืองท่าอากาศยานกรุงเทพฯเดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนกองบังคับการตำรวจจราจรการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เพื่อแจ้งความเอาผิดกับบุคคลไม่หวังดีที่นำรูปภาพของร้อยตำรวจเอกหญิง ชินะตา ไปเปรียบเทียบกับรูปภาพของบุคคลอื่นที่อยู่ในลักษณะเปลือยหน้าอก

     พร้อมกับระบุข้อความใต้รูปภาพดังกล่าวว่าบุคคลในภาพทั้งสองนั้นเป็นบุคคลเดียวกัน ก่อนนำไปเผยแพร่ และส่งต่อในสื่อสังคมออนไลน์ทำให้ได้รับความเสื่อมเสียพร้อมกับนำภาพและข้อความดังกล่าวมีการแชร์ในสื่อออนไลน์มามอบให้กับพนักงานสอบสวนประกอบการพิจารณาคดี

     โดยร้อยตำรวจเอกหญิง ชินะตา กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ได้มีผู้นำภาพของตนที่แต่งเครื่องแบบตำรวจไปเปรียบเทียบกับรูปคนอื่นที่อยู่ในลักษณะเปลือยหน้าอกจนทำให้มีผู้เข้าใจผิดแชร์ภาพและข้อความดังกล่าวผ่านสื่อออนไลน์เป็นจำนวนมากซึ่งตนขอยืนยันว่ารูปภาพโป๊เปลือยดังกล่าวนั้นไม่ใช่ภาพของตนเองอย่างแน่นอน



     ซึ่งกรณีดังกล่าวทำให้ตนเองได้รับความเสียหายเสื่อมเสียชื่อเสียงจึงได้นำเรื่องมาแจ้งความร้องทุกข์กับพนักงานสอบสวน ปอท. เพื่อให้ช่วยติดตามผู้ไม่หวังดีและบุคคลอื่นที่นำรูปดังกล่าวไปเผยแพร่ส่งต่อ มาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ถึงที่สุด

     สำหรับ ร้อยตำรวจเอกหญิง ชินะตา นั้นถือเป็นเน็ตไอดอลคนหนึ่งที่เป็นที่รู้จักกันในวงการตำรวจจนมีผู้ติดตามในเฟซบุ๊คจำนวนมากเนื่องจากมีหน้าตาสวยและยังเป็นนางแบบของตำรวจ ตม. และหน่วยงานอื่นๆในสังกัดสำนักงานตำรวจแห่งชาติ นอกจากนี้ยังเคยลงหนังสือเป็นนางแบบของนิตยสาร Cop’s Magazine ที่เป็นนิตยสารชื่อดังในวงการตำรวจอีกด้วย ข่าวอาชญากรรม

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ซาอิ, I AM THOR, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​Workaholic พฤติกรรมเสwติดการทำงาน ทุ่มเทกับการทำงานอย่างหนัก โดยไม่หยุดพักกรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้จุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?ลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีนหนังผียอดฮิตตลอดกาลที่สร้างความหลอนจนเป็นตำนานเดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวงตัวละครผีที่น่ากลัวที่สุดในโลกภาพยนตร์และวรรณกรรมดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรก"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์"Choco Pie" ขนมที่ผู้นำโสมแดง..ไม่ปลื้มอย่างแรง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลีน่าจัง บุกบ้านแม่ตั๊กพิสูจน์ สรุปอยู้บ้านจริงหรือไม่ดวงประจำเดือนตุลาคม 2567: เปิดคำทำนายทุกด้าน การงาน การเงิน ความรัก และสุขภาพ ครึ่งแรกจุดไหนเล่า...ที่เราเปลี่ยนชีวิต?"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์มงกุฎของจักรพรรดินีเซียว แห่งราชวงศ์สุย เกือบ 1500 ปี​13 ข้อเท็จจริงทางประวัติศาสตร์ที่ไม่ค่อยมีใครรู้จักเกี่ยวกับจีน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
'ซอมบี้เฮอริเคน'พายุยุคโลกร้อนที่ตายแล้วฟื้น!“ลงทะเบียนบัตรคนจน รอบใหม่” ปีหน้าพบซากศพแวมไพร์ในศตวรรษที่ 17"เท้ง" ณัฐพงษ์ หัวหน้าพรรคประชาชน ยืนยันไม่ท้อแท้แม้โพลความนิยมตามหลังนายกฯ อุ๊งอิ๊งค์
ตั้งกระทู้ใหม่