หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รักร้าว 2 อดีตสามีภรรยาแทงกันถึงขั้นดับ 1 สาหัส 1

โพสท์โดย คุณภาคย์

ตำรวจภูธรเมืองกำแพงเพชร เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอดีต 2 สามีภรรยาที่เพิ่งหย่าร้างได้ไม่ถึงปี แต่ยังคงอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน ก่อเหตุแทงกันจนมีผู้เสียชีวิต และได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บ้านหลังหนึ่งบนถนนเกาะแขก ตำบลในเมือง อำเภอเมือง จังหวัดกำแพงเพชร



     จากการตรวจสอบพบว่า คนเจ็บ คือ นางสำราญ หมื่นไกร อายุ 48 ปี เป็นครูสอนอยู่ในโรงเรียงชื่อดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาล ได้รับบาดเจ็บจากการถูกของอาวุธมีดแทงเข้าที่ คอ และชายโค้งด้านซ้าย หลายแห่ง

     ส่วนคู่กรณี นายประจักร พุทธา อายุ 47 ปี เป็นพนักงานผลิตเครื่องปรุงอาหาร บริษัทญี่ปุ่น มีบาดแผลที่ราวนมด้านซ้าย และกินยาฆ่าแมล็งฆ่าตัวตาย ผู้บาดเจ็บทั้ง 2 คน ถูกเจ้าหน้าที่อาสาสมัครกู้ภัยสว่างนำตัวส่งโรงพยาบาลกำแพงเพชร แต่ระหว่างทาง นายประจักร ทดพิษบาดแผลไม่ไหว้เสียชีวิตในเวลาต่อมา



     จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ทั้งคู่เป็นสามีภรรยากันมา จนมีบุตรชาย 2 คน คนโตเป็นทหารเกณฑ์ ส่วนคนเล็กกำลังศึกษาอยู่ ทั้งคู่ได้หย่าร้างกันมาได้ไม่ถึงปี แต่ยังคงอาศัยอยู่ในบ้านเดียวกัน โดยแยกห้องนอนกันอยู่

     ระหว่างเกิดเหตุ ได้ยินเสียงทะเลาะกัน จากนั้นนางสำราญ ก็วิ่งออกมาจากภายในบ้าน มีเลือดไหลตามร่างกาย มีบาดแผลจากการถูกอาวุธมีดแทง เมื่อมาถึงหน้าบ้านร้องให้คนช่วย ญาติที่อยู่ใกล้ๆ จึงวิ่งออกมาช่วยเหลือ รีบโทรศัพท์แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและอาสาสมัครกู้ภัยสว่างกำแพงเพชร ให้มารับคนเจ็บส่งโรงพยาบาล

     ต่อมา นายประจักร ได้ออกมาหน้าบ้านแล้วกลับเข้าไปภายในบ้านใหม่อีกครั้ง เพียงไม่นานญาติได้ตามเข้าไปดู พบว่า นายประจักร กินยาฆ่าแมลง และใช้มีแทงตัวเอง บริเวณราวนม อยู่ภายในห้องน้ำ และได้เสียชีวิตขณะนำตัวส่งโรงพยาบาล ดังกล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: aoaoo+am, ~ซาตานตกสวรรค์~, เหนื่อยก็พัก
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คนเริ่มไม่ขำด้วย รุมจวก!!! มุขณเดชน์ทักขอยืมเงิน ดราม่าสนั่นเมืองเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆชายผู้ถูกวาฬกลืนทั้งตัวเผยว่ามันยังไม่ใช่เหตุการณ์ที่น่ากลัวที่สุดในชีวิตลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากตำรวจออกหนังสือด่วน เน้นเข้มงวดกับ ‘เจ้าหนี้นอกระบบ’ ที่ข่มขู่ทวงเงินหมื่น หากพบเจอให้จับกุมทันที!ในเดือนกันยายน 2567 ที่ผ่านมา ทางการไทยจับแรงงานต่างด้าวผิดกฏหมาย ส่งกลับประเทศหลายหมื่นคน เฉพาะชาวกัมพูชาอย่างเดียวร่วม 40,000 ราย"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"ซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอมนิสัยและวิธีคิดที่คุณทำลายตัวคุณเองกรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!โรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!โรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริง"Salt Shaker" หรือ "รถไฟสินค้าที่วิ่งผ่านทะเลสาบสีชมพูในไซบีเรีย"เอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมเลขเด็ด ตำราพ่อแก่เงินล้าน งวด 1 ต.ค. 67 2 ตัว 3 ตัว เน้นๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เบื้องหลังของ Safety Last!คุณยายวัย 54 ผู้มีคู่รักมากกว่า 800 คน เผยเคล็ดลับที่ทำให้ผู้ชายหลงใหลเจ้าสาวร่ำไห้ หลังหลานชายวัย 6 ขวบใส่ชุดสีขาวมางานแต่งงานชายพิการดื่มฉลองเงินหมื่น ชวนพวกไปหาปลา สุดท้ายจมน้ำดับ
ตั้งกระทู้ใหม่