หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

“แทมมี่” แมวอังกฤษอายุยืน เปรียบดั่งคนอายุ 121 ปี

โพสท์โดย Faithbook

“แทมมี่” แมวอังกฤษอายุยืน เปรียบดั่งคนอายุ 121 ปี

มารู้จักกับ “แทมมี่” แมวอังกฤษที่มีอายุยืนยาวด้วยอายุ 26 ปี 26 วัน ซึ่งหากเทียบกับอายุของคนก็เท่ากับ 121 ปีเลยทีเดียว

เจ้าแทมมี่เกิดเมื่อปี 1990 ในเชชเชอร์ ประเทศอังกฤษ ต่อมาเมื่อมันโตได้ 12 เดือน อันนา เจ้าของตัวน้อยก็มีอายุได้ 4 ขวบ จนถึงตอนนี้มันกลายเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวที่ขาดไปไม่ได้แล้ว

 

อันนาเล่าว่า “พวกเราไม่คิดเลยว่ามันจะมีอายุยืนยาวขนาดนี้ แถมยังมีสุขภาพร่างกายแข็งแรง เพียงแต่เดินไม่ค่อยมั่นคง และหูก็ไม่ค่อยดีแล้วด้วย”

ในปัจจุบันกินเนสส์บุ๊คได้บันทึกว่าแมวที่มีอายุยืนยาวที่สุดของโลกคือ “Corduroy” อยู่ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา มันเกิดเมื่อสิงหาคมปี 1989 มีอายุมากกว่าแทมมี่แค่ 7 เดือนเท่านั้น นับว่าเจ้าแทมมี่คลาดตำแหน่งแมวที่มีอายุยืนยาวที่สุดในโลกเพียงแค่ก้าวเดียวจริงๆ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ~ซาตานตกสวรรค์~, iCherry, MuayMuaythai, นางเบิร์ด, ginger bread, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประสบการณ์ที่น่าผิดหวังของผู้โดยสารแอร์อินเดียเอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรมอาคาร 5 ชั้นในหุบเขากุ้ยโจว : ฐานเพาะพันธุ์ซาลาแมนเดอร์ยักษ์จีนหนุ่มพม่าเสียชีวิตจากการช่วยลูกสาวตัวน้อยอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาตุ๊กตาดินเผาที่ขุดพบจากสุสานแห่งราชวงศ์ถังอิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!โรคชอบขโมยของ (Kleptomania) ชอบหยิบฉวย ลักขโมย อาการทางจิตที่แปลกแต่จริงเปิดหูให้กว้าง ใช้ใจในการช่วยฟัง ฝึกเป็นผู้ฟังที่ดีมีการฟังอย่างลึกซึ้ง เพื่อเข้าใจผู้ร่วมสนทนามากขึ้น Deep listeningเขียนอ่านโอฬาร์เดจาวู เหมือนเหตุการณ์นี้เคยเกิดขึ้นไปแล้ว เดจาวู คืออะไรกันแน่! ไขความลับวิทยาศาสตร์ของระลึกพิศวง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....อิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!เปิดหูให้กว้าง ใช้ใจในการช่วยฟัง ฝึกเป็นผู้ฟังที่ดีมีการฟังอย่างลึกซึ้ง เพื่อเข้าใจผู้ร่วมสนทนามากขึ้น Deep listeningเขียนอ่านโอฬาร์ตุ๊กตาดินเผาที่ขุดพบจากสุสานแห่งราชวงศ์ถัง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ซื้อทองร้านนี้ไม่มีปัญหา..เพราะว่าขายแต่ของปลอมอิสราเอลยังคงถล่มเมืองหลวงเลบานอน!หลังสังหารผู้นำฮิซบอลเลาะห์!กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้เอ๊ะยังไง! "ตั๊ก กรกนก" ร่วมวงกินข้าวกับ ตร.ใหญ่..เหยื่อหวั่นไม่ได้รับความเป็นธรรม
ตั้งกระทู้ใหม่