หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

นับถือหัวใจพี่เขาจริงๆ เมื่อได้เห็นรอยสักบนแผ่นหลังหนุ่มคัดเลือกทหารคนนี้

โพสท์โดย กิตตินันท์

 บรรยากาศการเข้ารับการคัดเลือกทหารของชายไทย ยังคงมีสีสันให้เราได้เห็นอยู่เสมอ ล่าสุดเมื่อวันที่ 12 เมษายน 2559 โลกออนไลน์มีการแชร์ภาพของหนุ่มรายหนึ่งที่กำลังเข้ารับการตรวจร่างกาย พบว่าบนแผ่นหลังของเขามีสักลายรูปแผนที่ประเทศไทยพร้อม ตรงบริเวณไหล่ซ้ายสักเป็นรูปพระพักตร์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เขียนข้อความด้วยว่า ทรงพระเจริญ  

          เมื่อภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป โลกออนไลน์ต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและรู้สึกประทับใจในความักชาติของเขา เห็นแล้วก็บอกได้เลยก็เป็นภาพดีๆ ที่มีความหมายยากเกินจะบรรยายจริงๆ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
168 VOTES (4/5 จาก 42 คน)
VOTED: จิ๊บจิ๊บ, amee18, Somphop PuPae, zerotype, parch, kit, vho, Tabebuia, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, HellCat, letter, Spoke, Pinksweet, อนาคิน, mariney, Punthorn, iCherry, ไข่เจียวหมูสับ, Sleeping Handsome, นางเบิร์ด, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, paoplek, บ่าวสันขวาน, saleepang
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยลุคใหม่ คัฟเวอร์เป็น "หมูเด้ง"..โซเชียลแซวกันสนั่นหญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนายอมแล้ว! ความดังของ ‘หมูเด้ง’ ทำรถติดยาว นักท่องเที่ยวแห่ชมจนล้นสวนสัตว์เขาเขียวครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันMonster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....สยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicom
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง Famicomนาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กรมอุตุนิยมวิทยาได้อัปเดตสถานการณ์พายุโซนร้อน "กระท้อน" และ "เชบี" ล่าสุดในเช้าวันนี้ประสบการณ์ที่น่าผิดหวังของผู้โดยสารแอร์อินเดียตำรวจสอบสวนกลาง (CIB) รวบบัญชีม้า ตัดวงจรแก๊งคอลเซ็นเตอร์เปตาร์ บลาโกเยวิช หรือ "แวมไพร์แห่งคิซิลเยโว"
ตั้งกระทู้ใหม่