หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณแม่จัดหนักเอาปืนยิงไอโฟนต่อหน้าลูกๆ เหตุเพราะลูกของเธอเสพติดโซเชียลเน็ตเวิร์คเกินไป

โพสท์โดย Faithbook


 

    ในยุคที่โลกของเราถูกโซเชียลเน็ตเวิร์คเข้าครอบงำ จนทำให้หลายๆคนเสพติดกันอย่างรุ่นแรงจนแทบจะไม่เงยหน้าขึ้นมามองโลกแห่งความจริงกันเลย โดยเฉพาะเหล่าวัยรุ่นทั้งหลายที่เสพติดโลกโซเชียลจนทำให้ผู้ปกครองหลายๆคนเครียดหนักไปตามๆกันเลยทีเดียว 

   แต่ก็ไม่ใช่ผู้ปกครองทุกคนที่มัวแต่เครียดจนหาทางออกไม่เจอ เพราะล่าสุดเหมือนไม่นานมานี้สื่อต่างประเทศนำได้เสนอเรื่องราวของคุณแม่สายโหดคนหนึ่งที่ลูกสาวของเธอนั้นเสพติดโลกโซเชียลอย่างรุนแรงจนวันๆไม่ทำอะไร นั่งเล่นแต่โทรศัพท์ จนทำให้เธออดทนต่อไปไม่ไหว และได้นำโทรศัพท์ไอโฟนของลูกสาว มายิงทิ้งซะเลย แถมยังนำมาทุบทิ้งอีกด้วย และที่สำคัญเธอยังได้บังคับให้ลูกๆทั้งสามของเธอให้ออกมาดูอีกด้วย ซึ่งก็แน่นอนว่าลูกๆของเธอพากันหน้าบูดและแสดงความไม่พึงพอใจเป็นอย่างมาก เหตุการณ์จะเป็นยังไงลองไปดูภาพและคลิปกันได้เลย

 

 

ภาพและข้อมูลจาก india.com

 

 

 

 

 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
64 VOTES (4/5 จาก 16 คน)
VOTED: zerotype, parch, mon, ซาอิ, กอกระดุม, กบขึ้นวอ, MAC Mask, ginger bread, นางเบิร์ด, Keroppi, mariney
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)หญิงโปแลนด์ถูกจับในไทย ข้อหาขู่วางระเบิดบนเครื่องบินเวียตเจ็ท สุดท้ายสายการบินปล่อยเธอไป เพราะเธอไม่ได้เจตนาสาวเปิดเครื่องไอโฟน 4s ที่ถูกล็อกเกือบ 10 ปีเพราะใส่รหัสผิด คลิปแรกที่เจอทำน้ำตาซึม10อรหารประจำชาติอินโดนีเซีย น่าลองอร่อยสุดๆครบรอบ 26 ปีความหายนะเมือง Raccoon ย้อนเวลาดูสิ่งที่เกิดขึ้นวันนันกันต้นหมีเหม็นสมุนไพรชื่อแปลกๆสรรพคุณทางยาที่คุณรู้แล้วต้องร้องว้าว....ครบรอบ 34 ปี Rockman 3 บเครื่อง FamicomDoraemon The Movie เรื่องที่ 44 พร้อมกำหนดฉายพร้อมชื่อตอนวันหยุดเราต้องใช้เวลาให้เกิดประโยชน์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
นาโตเตรียมตั้งศูนย์บัญชาการใกล้ชายแดนรัสเซียลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากสยบอาการ ปวดฟัน ด้วย 7สมุนไพรที่คุณอาจนึกไม่ถึงประวัติความเป็นมา ของเมืองที่ถูกยุบลงเป็นตำบล #ภูแล่นช้าง (อำเภอนาคู จังหวัดกาฬสินธุ์)Monster Hunter Wilds ไม่สามารถรันที่ 60fps ได้แม้แต่บน PS5 Proทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Ian Stewart: แฮร์รี่ พอตเตอร์ตัวจริง ทำลายสถิติด้วยการแสดงมายากลมากที่สุดในหนึ่งนาที"ตีนแมว" เจอ "ตีนคน"! ถูกกระทืบปากแตกก่อนถูกส่งตำรวจชาวบ้านพบคู่รักพนักงานออฟฟิศแอบซั่มกัuในที่ทำงานผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้
ตั้งกระทู้ใหม่