หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่โคตรเจ็บปวดใจ!! หลังลูกสาววัย 7 ขวบถูกเพื่อนบ้านชายรังแกเป็นประจำ เธอตัดสินใจถ่ายวิดีโอประจานและเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นเมื่อมีชมรมนี้บุกมาหาถึงบ้าน??

โพสท์โดย นางเบิร์ด

Ashley เด็กน้อยวัย 7 ขวบ เธอได้รับความทุกข์ทรมานตลอดมา เพราะเด็กชายเพื่อนบ้านวัย 11 ขวบมักจะรังแกเธอ ทำให้เธอไม่กล้าออกไปวิ่งเล่น เมื่อก่อนที่เธอขี่จักรยาน เธอจะถูกผลักให้ล้มลง เตะเธอ และยังทุบตีที่ใบหน้าของเธอ จนมีครั้งหนึ่งเธอถูกหามส่งโรงพยาบาล “เธอรู้สึกว่าไม่มีใครรักเธอ ไม่มีใครใส่ใจเธอและรู้สึกเหงา” แม่ของเธอบอกว่า “เธอไม่กล้าออกไปเล่นข้างนอกเลย ในช่วงฤดูร้อน เธอก็อยู่แต่ในบ้านเกือบทุกวันเธอกลัวมากจริงๆ”  เด็กชายคนนี้เป็นต้นเหตุทั้งหมดของความเจ็บปวดของเธอ พ่อแม่ของเขาไม่ยอมรับข้อกล่าวหาใดๆ และครูที่โรงเรียนก็ไม่สามารถทำอะไรเขาได้

ดังนั้นแม่ของเธอจึงเอาภาพวิดีโอลงในเว็บไซต์ Ashley กล่าวในวิดีโอว่า  “ฉันชื่อAshley อายุได้ 7 ขวบ ฉันมักถูกเด็กชายวัย 11 ขวบรังแก เขาทำให้ฉันได้รับบาดเจ็บมาก ได้โปรดอย่ารังแกฉันอีกเลย! “

 

วิดีโอถูกเผยแพร่ออกไปไม่นาน ก็ได้รับความสนใจจากชมรมรถจักรยานยนต์ของเหล่าทหารท้องถิ่นที่เกษียณอายุแล้ว สมาชิกชมรมคนหนึ่งกล่าวว่า “ผมไม่เชื่อการข่มขู่ ไม่มีใครสามารถทำแบบนั้นได้ และไม่มีใครสมควรถูกโดนรังแก!” ดังนั้นจึงเกิดเรื่องที่ไม่คาดคิดนี้ขึ้น สมาชิกชมรมหลายสิบคนขี่รถจักรยานยนต์มาถึงบ้านของเด็กหญิง John ซึ่งเป็นหนึ่งในสมาชิกชมรมกล่าวว่า “เราต้องแสดงพลังออกมา”  “บอก Ashley ว่าเธอไม่ได้อยู่คนเดียว ยังมีคนที่รักเธอ พวกเราจะคอยช่วยเหลือและสนับสนุนเธอ! เธอจะไม่ได้รับอันตรายใด ๆ อีก “

Ashley ขี่รถของเธอ ไปที่บ้านของเด็กชายคนนั้นกับพวกเขา ในที่สุดก็มีรอยยิ้มมีความสุขบนใบหน้าของเธอและพูดว่า   ฉันไม่กลัวอีกต่อไปแล้ว! ขอบคุณพวกเขามาก!

ชมรมรถจักรยานยนต์มองภายนอกดูน่ากลัว แต่จริงๆ แล้วก็เป็นการรวมตัวเพื่อทำสิ่งดีๆขึ้นนั่นเอง สามารถพูดได้ว่าเด็กน้อยคนนี้ช่างมีความสุขจริงๆ!

             

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
นางเบิร์ด's profile


โพสท์โดย: นางเบิร์ด
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
180 VOTES (4/5 จาก 45 คน)
VOTED: thanatan, ชาติเชื้อไทย, aoaoo+am, DevilMoon, kimkim, JGai, Thorsten, mon, pokukung, เฒ่าลามก, The Adventures of Ti, BlackVanilla, makhamdong, Baba Bobo, iCherry, กอกระดุม, ginger bread, คืองี้แก, โสมม, ป้าสวย, JoaJan, เสียสติ, ไข่เจียวหมูสับ, jujuuuud, MAC Mask, JapanAV, zerotype, Ployza, John thongpoon, เพ้ยเพ้ย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวร่ำไห้ เป็น โควิค 8 ครั้งทำหัวล้านทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบคู่รักพนักงานออฟฟิศแอบซั่มกันในที่ทำงานญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วม
ตั้งกระทู้ใหม่