หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อื้อหือ! หนุ่มรอดใบแดงทหาร แก้ผ้าวิ่งแก้บนรอบวัดร้าง

โพสท์โดย บ่าวสันขวาน

 

วัยรุ่นชายอายุประมาณ 21 ปี วิ่งแก้ผ้าแก้บน หลวงพ่อขาว ที่วิหารวัดร้าง หมู่ 6 ตำบลหลักแก้ว อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง หลังจับได้ใบดำ 

เมื่อคืนวันที่ 8 เม.ย. ที่ผ่านมา ชายไทยที่ได้บนบานศาลกล่าว หลวงพ่อขาว ที่วิหารวัดร้าง หมู่ 6 ตำบลหลักแก้ว อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง เพื่อให้จับได้ใบดำดังที่ตั้งใจในการคัดเลือกทหารกองเกินที่ผ่านมา หลังขอพรได้สมหวังจึงได้แห่พากันมาแก้บน โดยการแก้ผ้าวิ่งรอบวิหารหลวงพ่อขาวดังที่ได้บนบานเอาไว้ โดยมีประชาชนจำนวนมากมาเป็นกำลังใจให้แก่เพื่อนฝูงและลูกหลานที่ได้แก้ผ้าวิ่งแก้บน เป็นที่สนุกสนานครื้นเครง โดยมีการตีปี๊บร้องเชียร์ให้กำลังใจในขณะวิ่งแก้ผ้าอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า การเกณฑ์ทหารที่เป็นวันสุดท้ายของจังหวัดอ่างทอง ซึ่งที่ผ่านมาทุกปี จะมีชายฉกรรจ์อายุครบ 21 ปีบริบูรณ์ เข้ารับเกณฑ์ทหารกองเกิน ที่ไม่อยากติดทหารกองเกิน ได้ไปบนบานศาลกล่าว ที่หลวงพ่อขาว ซึ่งเป็นพระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์ ที่เชื่อกันว่าหากจะขอพรเรื่องไม่ให้ติดทหารนั้น ศักดิ์สิทธิ์ ทั้งนี้ หลวงพ่อขาวประดิษฐานอยู่ในวิหารวัดร้าง หมู่ 6 ตำบลหลักแก้ว อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง

โดยวิธีแก้บนคือต้องแก้ผ้า ตีปี๊บ วิ่งรอบหลวงพ่อ และปีนี้พบว่ามีวัยรุ่นชายอายุประมาณ 21 ปี ได้เข้ามาแก้บนกับหลวงพ่อขาว ต่างพาเพื่อนพี่น้องญาติมาช่วยกันแก้ผ้าวิ่งรอบหลวงพ่อ เป็นกำลังใจกันอย่างสนุกสนาน.

ที่มา: http://oohho.com
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
บ่าวสันขวาน's profile


โพสท์โดย: บ่าวสันขวาน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype, ไอ้สาม, AdamS JaideE, แยมโรลลลลลล ณ โพสจัง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบคู่รักพนักงานออฟฟิศแอบซั่มกันในที่ทำงานญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วม
ตั้งกระทู้ใหม่