หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จ่อเอาผิด9นายตร.ทองหล่อ “เอื้อคดีทายาทกระทิงแดง”

โพสท์โดย Exoexo

ผบ.ตร.เผย รอฝ่ายกฎหมาย พิจารณาความบกพร่อง 9 นายตำรวจ หากพบเอื้อประโยชน์ คดีทายาทกระทิงแดง ขับรถชนดาบตำรวจ สน.ทองหล่อ เสียชีวิต จ่อลงโทษทางวินัย-อาญา

เมื่อวันที่ 8 เม.ย. ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.)พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร.กล่าวถึงความคืบหน้ากรณีพิจารณาความผิดของตำรวจ สน.ทองหล่อ ซึ่งมีตั้งแต่ระดับ ผกก. รองผกก. และพนักงานสอบสวน ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเอื้อประโยชน์คดีนายวรยุทธ อยู่วิทยา หรือ บอส อายุ 31 ทายาทเจ้าของเครื่องดื่มชูกำลังกระทิงแดง ขับรถชน ด.ต.วิเชียร กลั่นประเสริฐ ผบ.หมู่งานปราบปราม สน.ทองหล่อ เสียชีวิต เมื่อปี 2555 ว่า เรื่องนี้ได้มอบหมายให้ พล.ต.อ.พงศพัศ พงษ์เจริญ รอง ผบ.ตร. ดำเนินการแล้ว ขณะนี้เรื่องอยู่ที่สำนักงานกฎหมายและคดี สำนักงานตำรวจแห่งชาติ กำลังจะพิจารณาว่าตำรวจ 9 นาย มีความบกพร่องในการดำเนินคดีนี้อย่างไร ซึ่งจะพิจาณาว่ามีความผิดไหนบ้างที่เกี่ยวข้องหรือบกพร่องอย่างไร เบื้องต้นรอให้สำนักกฎหมายและคดีเสนอความเห็นมาที่ตนก่อน หลังจากนั้นจะตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง คาดว่าไม่เกิน 1 สัปดาห์ น่าจะแล้วเสร็จ เนื่องจากเรื่องนี้เป็นเรื่องเร่งด่วนต้องรีบดำเนินการโดยเร็วและรอบคอบ

“เรื่อง ดังกล่าวเป็นขั้นตอนของกฎหมาย ซึ่งจะต้องมีการตั้งกรรมการในระดับสำนักงานตำรวจแห่งชาติเป็นกรรมการในการ สอบสวน ทั้งนี้ ตำรวจทั้ง 9 นาย นี้มีบางรายย้ายออกนอกพื้นที่แล้ว เนื่องจากคดีนี้ผ่านมาหลายปี หากพบว่ายังปฏิบัติงานอยู่ในพื้นที่นครบาลก็ให้ พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร รรท.ผบช.น. ตั้งกรรมการสอบ อย่างไรก็ตามหากการตรวจสอบพบความพกพร่องก็มีการลงโทษทางวินัยและทางอาญา” ผบ.ตร. กล่าว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: bgs, เด็กโข่ง, Lovethailand, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, โยนี หมีระบม, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่น
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบคู่รักพนักงานออฟฟิศแอบซั่มกันในที่ทำงานญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วม
ตั้งกระทู้ใหม่