หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ช็อคทั้งวงการ!!! เผยภาพ "แดง จิตรกร" นักร้องชื่อดัง ที่ตอนนี้ป่วยหนักด้วยโรคมะเร็ง จนกลายเป็นอย่างนี้ไปแล้ว

โพสท์โดย กิตตินันท์

 กลายเป็นข่าวที่สะเทือนวงการลูกทุ่งไทย เมื่อแฟนเพจ รวมคลิป ได้โพสต์ภาพ แดง จิตกร นักร้องลูกทุ่งหมอลำชื่อดัง ตำนาน “ตีป่าล้อมเมือง” เจ้าของเสียงร้องเพลง น้ำตาผ่าเหล้า, สักวาหน้าหนาว พร้อมระบุว่าขณะนี้ แดง จิตกร ป่วยเป็นมะเร็งที่คอ โดยที่มีข้อความอธิบายภาพว่า "สมาชิกทุกท่านร่วมส่งกำลังใจ ให้กับนักร้องชื่อดัง คุณแดง จิตรกร เจ้าของผลเพลงดังอมตะ พี่แดงคนเดิม สักวาหน้าหนาว มนต์รักต.จ.ว.ขอเป็นอะไหล่รัก น้ำตาผ่าเหล้า และอีกมากมายที่ครองใจมหาชนแฟนเพลงทั่วเมืองไทยมายาวนาน (เป็นมะเร็งต่อมน้ำเหลือง ขอให้หายไวๆนะครับ)"

             ซึ่งเมื่อปี 2558 เจ้าของค่ายลูกทุ่งยักษ์ใหญ่ ต้นสังกัดของแดง จิตกร เคยออกมาให้ข้อมูลด้วยว่า แดง จิตกร ป่วยเป็นมะเร็งที่บริเวณลำคอ ต้องงดร้องเพลงและเดินสายคอนเสิร์ต และพักรักษาตัวอยู่ที่บ้านในจังหวัดบุรีรัมย์ พร้อมกับมีการเดินทางเข้ากรุงเทพฯ รักษาตัวที่โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ และรักษาตัวกับแพทย์แผนไทย ซึ่งทางค่ายให้การดูแลค่ารักษาพยาบาลอย่างเต็มที่
 

ซึ่งหลังจากข่าวแพร่ออกไป ได้มีกำลังใจมากมายจากแฟนเพลงมาส่งให้กับ แดง จิตกร อีกด้วย

 

 
 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
96 VOTES (4/5 จาก 24 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, กบขึ้นวอ, B NuttiCha, กอกระดุม, amzabzaa, bgs, แมวดำ เหมียวๆ, John thongpoon, mon, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, พริ้มพลอย, MoreFuture, CARE AND FAIR, วันละห้าฟ้าเหลือง, วายุน้อย, zerotype, บ่าวสันขวาน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่ภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบคู่รักพนักงานออฟฟิศแอบซั่มกันในที่ทำงานญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วม
ตั้งกระทู้ใหม่