หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ชายเสื้อลาย น้ำตาใหลอยากเป็นทหาร ส่วนสูงไม่ผ่าน หมดหวัง..แม้ขอวัดส่วนสูงถึง2รอบ

โพสท์โดย คุณกิน


ภาพผู้ชายถอดเสื้อด้านซ้ายมือของจอที่เห็นกับผิวที่ต่างสีอย่างเห็นได้ชัด เพราะเขาเพิ่ง” สึก ” เพื่อตั้งใจมาสมัครเป็นทหารเกณฑ์ ทบ.ผลัด 1 โดยเฉพาะ จนท.ทหารถามพระว่า ผลัด 1 ต้องไปวันที่ 1 พฤษภา นี้แล้วนะท่าน พระตอบกลับไปว่าไม่เป็นไร พรุ่งนี้อาตมาสึกให้เลยโยม

ด้านเรื่องราวผู้ชายเสื้อลายคนนี้ บอกผมตั้งใจ จะมาสมัคร บท.ผลัด 1 ทหารพาไปวัดส่วนสูง หน้าอกผ่าน แต่ทว่า ส่วนสูงไม่ผ่าน ในใจเขาไม่มั่นใจว่าส่วนสูงเขาไม่ผ่านเพราะขาดไป เพียง 3 ซม. จึงรบเร้าไปขอวัดใหม่อีกครั้ง ทหารก็ยอมวัดให้ ด้วยเห็นว่าตั้งใจและอยากเป็นทหารจริงๆ เลยวัดให้อีก 2 ครั้ง แต่ทว่าก็ไม่ผ่านอยู่ดี !!!!!

ชายเสื้อลายถึงกับร้องไห้ออกมา น้ำตาลูกผู้ชาย ไหลอาบแก้ม เพราะหมดแล้วความหวังที่จะได้  เป็นทหารเพื่อรับใช้ชาติอย่างตั้งใจ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกิน's profile


โพสท์โดย: คุณกิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
140 VOTES (4/5 จาก 35 คน)
VOTED: ซาอิ, The Peachband, วันละห้าฟ้าเหลือง, zerotype, lilu, ginger bread, นนท์คัฟ, นางเบิร์ด, vho, เพ้ยเพ้ย, โอ๊ย, ทิมมี่ ทิมมี่, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, CARE AND FAIR, แยมโรลลลลลล ณ โพสจัง, bgs, Plooto, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่สาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นปันปัน สุทัตตา เปิดเผยสาเหตุที่เลิกกับแฟนหนุ่ม รับมีน้ำตา แต่ต้องก้าวต่อไปภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วม
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมปวดหัวจี๊ดหลังดื่มน้ำ หรือ เครื่องดื่มที่เย็นจัดเกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
ตั้งกระทู้ใหม่