หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แถลงข่าวงานประกาศรางวัล “ ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2016”

โพสท์โดย bellzzzz

แถลงข่าวงานประกาศรางวัล “ ไทยแลนด์ พร็อพเพอร์ตี้ อวอร์ดส์ 2016”

เมื่อเร็วๆนี้ที่โรงแรม เรเนซองส์ราชประสงค์ มีการแถลงข่าวการประกาศรางวัล Thailand Property Awards 2016 ครั้งที่ 11 รางวัลที่เปรียบเสมือน“ออสการ์แห่งวงการอสังหาริมทรัพย์ไทย” ครั้งนี้มี32 รางวัลโดยจะปิดรับรายชื่อผู้เข้าชิงรางวัลในวันที่ 8 กรกฎาคม และประกาศรายชื่อที่ได้รับการคัดเลือกอย่างเป็นทางการในสัปดาห์ที่สามของเดือนสิงหาคม ในปีนี้ยังมีความพิเศษ คือ จะมีงาน Property Report Congress Thailand การสัมมนาแนวโน้มและภาพรวมของตลาดอสังหาริมทรัพย์ไทย และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ก่อนงานกาล่า ดินเนอร์ ซึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 22 กันยายนนี้ที่โรงแรมพลาซ่า แอทธินี รอยัล เมอริเดียนกรุงเทพฯ

ในภาพประกอบด้วย

มร.เทอร์รี่ แบล็คเบิร์น กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้กูรู อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัดผู้จัดงาน (ที่ 2 จากขวา)

ศ.ดร.มานพ พงศทัตภาควิชาเคหะการ คณะสถาปัตยกรรม จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ประธานการตัดสินกิตติมศักดิ์ (ซ้ายสุด)

คุณสุพินท์ มีชูชีพ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โจนส์ แลง ลาซาลล์ (ประเทศไทย) จำกัด ประธานกรรมการพิจารณาตัดสิน(กลาง)

คุณศรีกรณ์ เตชะรัตนประเสริฐ ที่ปรึกษาและตัวแทน บริษัท ฮันส์โกรเฮ่ จำกัด(ที่ 2 จากซ้าย)

มร.อเล็กซานเดอร์ คุนซ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เตก้า (ประเทศไทย) จำกัด (ขวาสุด)

# # # #

เนื้อหาโดย: bellzzzz
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
bellzzzz's profile


โพสท์โดย: bellzzzz
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่เข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง10 วิธี ช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์เพิ่มขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
ตั้งกระทู้ใหม่