หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจอตัวแล้ว!!! พิกัดช่างสาวซ่อมบิ๊กไบค์สุดเซ็กซี่ ที่ทั้งเก่งทั้งสวย จนมีลูกค้าต่อคิวซ่อมเต็มไปหมดเลย!!!

โพสท์โดย Exoexo

กลายเป็นสาวฮอตในชั่วข้ามคืนเลยทีเดียว เมื่อมีการส่งต่อภาพของสองสาวซ่อมรถจักรยานยนต์บิ๊กไบค์ของร้านหยก เมืองพิษณุโลก ตั้งอยู่ที่ถนนบรมไตรโลกนาถ ซอย 45 อ.เมืองพิษณุโลก ถือว่าสร้างความฮือฮาได้ไม่น้อย เพราะทั้งสองคนหน้าตาเซ็กซี่ แถมยังมีดีกรีซ่อมมอเตอร์ไซค์ได้ด้วย โดยร้านซ่อมรถจักรยานยนต์ดังกล่าว มีเจ้าของคือ นายนิรบูรณ์ ไรวงค์ หรือ หยก อายุ 23 ปี ส่วนภาพสาวซ่อมมอเตอร์ไซค์ที่คนส่งต่อกันนั้นคือภาพของนางสาวนพเก้า เจียมสวัสดิ์ อายุ 23 ปี หรือ น้องนาย แฟนของนายหยก และนางสาววรรณวิสาข์ แสนคำ อายุ 22 ปี หรือ น้องไวท์ เพื่อนของน้องนาย

โดยที่นายนิรบูรณ์เอง หลังจากจบการศึกษาด้าน ปวส. ช่างยนต์ ก็ได้ชวนแฟนสาวมาเปิดร้านซ่อมรถ แต่ตนนั้นต้องไปเกณฑ์ทหารผลัด 2 ต้องไปประจำการ 6 เดือน จึงให้น้องนาย ซึ่งเรียนจบจากมหาวิทยาลัยนเรศวร มาทำหน้าที่ดูแลร้านแทน ซึ่งที่ร้านจะรับซ่อมอะไหล่ แต่งรถ เปลี่ยนยาง แต่จะไม่รับซ่อมเครื่องยนต์



อย่างไรก็ตาม หลังจากที่ตนโพสต์ภาพน้องนายและเพื่อนลงในเฟซบุ๊ก ก็มีคนแชร์ต่อไปเป็นจำนวนมาก มีหลายคนที่มาสอบถามและเอารถมาซ่อม ทำให้ช่วงนี้มีลูกค้ามากขึ้น ด้านน้องนายเองเผยว่า หลังจากที่ตนเรียนจบชั้นปริญญาตรี สาขาการจัดการท่องเที่ยว มหาวิทยาลัยนเรศวร ตนก็มาทำงานหลายอย่าง จนกระทั่งว่างงานจึงมาช่วยแฟนดูแลร้าน และเรียนรู้เกี่ยวกับงานในร้าน ตนยังไม่เก่งมาก แต่เมื่อแฟนไปเป็นทหารเกณฑ์ 6 เดือน ตนก็จะเปิดร้านตามปกติ อาชีพนี้ถือว่าท้าทายที่จะเปิดอู่แบบผู้ชายเหมือนกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Punthorn, ปุ้ม, นางเบิร์ด, chuanb, JapanAV
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่เกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูลุงต๋องแฉแม่ตั๊ก ให้เงินในคลิป 3,000 บาท ถ่ายเสร็จขอคืน 2,000 หวังช่วยรักษาเท้าแต่เป็นแค่ลมปากภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?เข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง10 วิธี ช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์เพิ่มขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
ตั้งกระทู้ใหม่