หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

จีนอีกแล้ว!เจ้าของร้านอาหารอัดคลิปโวย ลูกค้าจีน กินแล้วไม่ยอมจ่าย(ชมคลิป)

โพสท์โดย กิตตินันท์

จีนอีกแล้ว!! เจ้าของร้านอาหารอัดคลิปโวย ลูกค้าจีน กินแล้วไม่ยอมจ่าย อ้างมีสิ่งแปลกปลอมในอาหาร!! (ชมคลิป)

เจอแล้วเจออีกกับร้านอาหารที่ต่างออกมาแชร์ประสบการณ์ที่เคยเจอลูกค้าชาวจีนมาใช้บริการที่ร้านอาหาร ต้องมีเรื่องให้หนักใจอยู่ทุกครั้ง เล่นเอาพ่อค้าแม่ค้าสุดเอือมไปแล้ว อย่างล่าสุดเป้นคลิปวีดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่โดย “Bogie Beego” โพสต์วีดีโอพร้อมข้อความอธิบายว่า…

“เคยเห็นแต่คลิปของร้านอื่นที่โดนคนจีนหาเรื่องไม่จ่ายเงิน วันนี้ร้านเราโดนเองซะแล้ว เหตุการณ์มีอยู่ว่า นางมากันสามคนพ่อแม่ลูก สั่งอาหารอยู่ 3 อย่างมีแซนวิช ราดหน้า ข้าวผัดกุ้ง พนักงานรับออเดอร์ เสร็จเอาเข้าไปในครัวไม่ถึง 5 นาที นางเดินเข้ามาตามถึงในครัวเลยจ้า ทวงว่าอาหารเสร็จรึยัง !?!?! นี่คือเหตุการณ์แรก ก็ยังไม่ได้ถือสาอะไร พออาหารมาเสริฟจนครบ กินกันไปได้ครึ่งนึง นางก็เรียกพนักงานมาบอกว่าในผักมีขี้ดินติดอยู่ แต่จริงๆมันคือซอสพริกไทยดำ นางก็เถียงไม่เชื่อ พนักงานก็เลยเก็บแค่ผักออกให้มันจบๆไป จนนางกินกันเสร็จหมดแล้ว ย้ำว่าหมดเกลี้ยงทุกจาน !! ก็เรียกพนักงานมา complain ทางเราก็ยินดีรับฟัง แต่กลับบอกว่าในอาหารมีขี้ดิน ในเฟรนฟรายด์ก็มีขี้ดิน แต่จริงๆมันคืออริกาโน่ที่ไว้โรย กับซอสพริกไทยดำ!! ทางเชฟก็ได้ออกมาอธิบายทุกอย่าง ก็ไม่เชื่อ หาว่าคนละอันกัน

พอเรียกเก็บบิล ยอดทั้งหมด 410 บาท แต่นางกลับบอกว่า มีแค่ 350 จะจ่ายเท่านี้ เพราะอาหารเรามีขี้ดิน !!! ยืนเถียงกันอยู่นาน จนสุดท้ายทางร้านไม่อยากให้มีปัญหา เลยรับมา 350 บาท ระวังบุคคลในรูปไว้ด้วยนะคะ แต่งตัวดีก็จริง แต่ไร้การศึกษาสิ้นดี !!”

เหตุการณ์อย่างนี้เกิดขึ้นบ่อยครั้ง หลายๆร้านอาหารต่างออกมาแชร์ประสบการณ์ที่เจอกัน เพราะฉะนั้น ต้องช่วยกันหาวิธีแก้กับเรื่องที่เกิดขึ้น แต่ว่าไปแล้วจีนลูกค้าชาวจีนรายอื่นๆที่ดีก็มีเยอะ ไม่ได้เป็นคนนิสัยแย่ๆอย่างนี้ทุกคนนะ


ประเภท : ทันเหตุการณ์
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, ป้าสวย, amzabzaa, มิ้นสวยยยย แห่งเมืองเหนือ, เฒ่าลามก, Tabebuia, วันนี้ทำดีหรือยัง, zerotype, พูดไปก็เท่านั้น, เพ้ยเพ้ย, เด็กโข่ง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ตรวจสอบเงินดิจิทัล คนทั่วไป เงินเข้าวันไหน อัปเดตสถานะแอปฯ ทางรัฐรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละอ้าว จัดอันดับประเทศในเอเชียมีอิทธิพลต่อโลก ไทยติดโผ แต่เกาหลีอยู่ตรงไหนกันแน่เข้าใจคนผ่านกฎ 18 ข้อกฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมสาลี่ เดอะสตาร์ โพสต์คลิปสวีตอวยพรวันเกิด ตงตง กฤษกร หวานจนแฟนคลับแซวสนั่นภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิงเกาหลีใต้เจอศึกหนัก ธุรกิจทรุดหลายเดือน แถมไทยก็แบนไม่หยุด ต้องหันหน้าหาญี่ปุ่นอดีตศัตรูเราควรซักผ้าปูที่นอนและหมอนบ่อยแค่ไหน?โตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เกร็ดความรู้นิสัยคุณ 10 ข้อที่ทำร้ายสมองรีสอร์ทแฉ แม่สิตางศุ์ เบี้ยวค่าห้องพักรีสอร์ต หนีกลางดึก ทิ้งห้องเละรีวิวหนังดัง MORTAL KOMBAT มอร์ทัล คอมแบทภาพจักรพรรดิ​นี​หว่า​นห​รง​ ราชวงศ์​ชิง10 วิธี ช่วยให้มีความคิดสร้างสรรค์เพิ่มขึ้น
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ญี่ปุ่นช็อก! เตือนภัยโลมา "ซูซุ" ก่อเหตุคุกคามทางเพศมนุษย์อย่างน้อย 48 รายผู้โดยสาร 2 คนขังเด็กในห้องน้ำบนเครื่องบิน ขู่ไม่ให้ร้องไห้กฟภ. ประกาศฟรีค่าไฟเดือน ก.ย. และลด 30% ในเดือน ต.ค. สำหรับพื้นที่น้ำท่วมโตโยต้าเตรียมเรียกคืนรถยนต์กว่า 42,000 คันในสหรัฐฯ
ตั้งกระทู้ใหม่